MMM~1

330 15 2
                                    

Taeyeon's P.O.V

"HOY ASAAN YUNG PINK KO NA BAG?!! SUNNY KINUHA MO BA?!!"

"HOY MAKABINTANG KA DYAN WAGAS AH!! HINDI KO KINUHA YUNG BAG MO! MARAMI PA AKO NYAN!!"

"ASAAN NA YUNG STRAWBERRY ICE CREAM KO RITO SA REF?! SOOYOUNG NA MATAKAW!!! ASAN NA UNG ICE CREAM KO RITO??!!"
"JESSICA UNNIE SORRY NA!! DI KO SINASADYANG KUNIN NAGUTOM LANG TALAGA AKO!!!"

"SOOYOUNG KELAN KA BA DI NAGUTOM?! HOY! BAKIT NAMATAY UNG MUSIC?!!SUMASAYAW PA AKO RITO OH!"

"Hyoyeon Unnie, pinatay ko po. Abg lakas po kasi eh!"

"SEOHYUN NAMAN EH!!"

Grabe! Sigawan dito sa dorm ah.

"HOY PWEDE BA MANAHIMIK NA KAYO?! Kaharap nyo lang ung isa't isa kung magsigawan kayo parang napakalayo nyo sa isa't isa! Ikaw Tiffany ano binibintang kay Sunny?! Ikaw Jessica bat mo sinisigawan si Sooyoung! Napakalapit nyo lang sa isa't isa! Ikaw hyoyeon! Napakalakas mo magpatugtog!" Sigaw ko. Nakakarindi kaya!

"Eh kasi nmn unnie eh!" Sabi ni Tiffany.

"Manahimik na nga kayo! Magbihis na kayo at puounta pa tayo sa NBS para bumili ng school supplies!"

"Di ako sasama!" Sabay sabay na sigaw ni Sunny, Sooyoung, Tiffany, Hyoyeon, Seohyun.Yoona

"Kami sasama kami!" Sigaw ng YulSic.

"Oh tara na!" Sigaw ko

•FastForward•

Nandito na kami sa NBS pero si Jessica di namin kasama sya ung bumibili ng Bags at Shoes namin.

"Unnie! Ok na tong mga nakuha ko punta na tayo sa cashier!" Sabi ni Yuri.

"Tara na!" Sabi ko

Jessica's P.O.V

Tapos na akong mamili ng Bags at shoes. Ngayon naglalakad na ako papunta kila Taeyeon Unnie pero naisipan ko munang pumunta sa bubble tea shop ewan ko bigla akong nag crave sa bubble tea. Pag punta ko sa bubble tea shop dalawa lang ung customer. Parehas pang lalaki ewan ko kung kambal toh. Babae ung isa eh ung isa lalaki. Ang gwapo! Pero bat sya nka poker face? Hay! Ewan ko di ko nlng sila pinansin at dumeretso sa counter.

" Miss isa nga pong Chocolate Mousse" Sabi ko sa babae.
( A/N: Tama ba? Wala kasi akong alam sa flavor ng bubble tea eh! )

" One chocolate mousse for miss?"

"Jessica" Sabi ko dun sa babae.

"One chocolate mousse for miss Jessica!" Paguulit ng sabi ng babae sa counter. Umupo muna ako pero bago ako pumunta sa uupuan kong upuan eh nadaanan ko ung dalawang costumer na kasama ko rito. Saktong iinom akong tubig pero nadulas ako buti napahawak ako sa may upuan at di ko sinasadyang matapunan ung babaeng kasama ung lalaking naka poker face.

"Ay! Sorry miss di ko sinasadya. Nadulas kasi ako eh." Hinging paumanhin ko sa babae humarap nmn sya sakin.

" What did you call me? MISS?" Sabi nya. Ay bat boses lalaki?

"Di po ba kayo babae?" Inosenteng tanong ko. Oo mataray ako pero duh?! May manners din nmn ako noh! Tinangal nya ung shades nya. What the?! Lalake pala sya?

"Lalaki ako miss! Di ako babae! Gusto mo bang upakan kita dyan?!" Sigaw nya sakin. Wow ah!

"Di ka babae pero bakla ka nmn. Papatol ka sa babae? BAKLA!" Sigaw ko dun. Nakita ko nmn tumawa ung kasama nya.

" Hinahamon mo ba ako miss?" Tanong nya.

"Tss.. Just call me Jessica" Mataray kong sabi sa kanya.

"Hinahamon mo ba ako, JESSICA?" Sabi nya habang dahan dahang lumalapit sakin. Kapal neto! FC masyado!

"Pwede ba?! Wag ka nga lumapit!" Mataray at medyo pasigaw ko sabi.

"Paano kung ayoko?" Nakalapit na sya sakin at bigla nya akong hinapit sa bewang para mas mapalapit sa kanya. Arrghh! Maniac neto ah!

"Yuck! Pwede bang bitaw--" Di ko na natuloy ung sasabihin ko ng bigla nya akong halikan sa LABI! WTF?! Shit! Ung First Kiss ko! Wala na! Waaahh!! Humiwalay ako sa kanya.

" Shit ka! Bat mo ako hinalikan?! Maniac ka ah!" Sigaw ko sa kanya. Ngumisi lang sya.

"Ano? Masarap ba? Ngayon, sinong bakla? Ha?" Sunod sunod na tanong nya sakin. Wala akong sinabi. Sinampal ko lang sya ng malakas.

*PACKK!*
Ngumisi ako at sinabing..

"Serves you right." Sabi ko at oumuntang counter para kunin yung order ko at binayaran na.
Bago ako lumabas sinampal ko sya ulit at sinigawan ng..

"MANIAC!!" Sigaw ko at inirapan sya at tuloy tuloy ng lumabas. Panira ng Mood

Yuri's P.O.V

Andito na kami ni Taeyeon sa labas ng NBS hinihintay nlng si Jessica Unnie. Asan na ba un?

"Oh! Yan na pala sya eh!" Sigaw ni Taeyeon sabay turo kung nasaan si Jessica bat nakasimangot toh?

"Oh unnie bat ka nakasimangot dyan?" Tanong ko

"Bwiset kasi ung lalaking mukhang babae sa bubble tea shop eh! Halikan daw ba ako? Sa lips pa ah!" OHMYGEE

"What?!" Sabay na tanong namin ni Taeyeon Unnie.

"Asan na yun? Bubugbugin ko alng ung manyak na un! Asan na?!" Sigaw ni Taeyeon.

"Wag na! Nasampal ko na ng napaka lakas. Lika na" Bwiser na manyak un! Hay.

-------

End of chapter 1
Hi guys! Ok ba? Sorry first story ko po ito eh! Thank you po sa mga nagbabasa at sa magbabasa palang!

Maniac meets Matataray ~EXOSHIDAE~Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon