Yoona's P.O.V
"IKAW?/IKAW?" Sigaw ni Jessica Unnie atsaka ng dalawang lalaki na mag kamukha magkakilala sila?
"Wait magkakilala kayo?" Tanong ni Chanyeol Oppa.
"Hindi" Tanggi ni Jessica Unnie.
"Ahm.. Excuse me. What's happening here? And you Chanyeol why did you hug the transferee?" Tanong ni Ma'am.
"Ahh.. Ma'am because she is my sister." Ngiting ngiti na sabi ni Chanyeol Oppa. Proud sya na kapatid nya si Sica unnie ah.
"Oh ok. You can back to your seats, Girls, please introduce yourselves :)" Ma'am.
"Hana..Dul..Set! AnnyeongHasseyo So Nyuh Shi Dae Imnida!" Sabi namin
"Hi! Kim Taeyeon leader of the group!"
"Hi! Tiffany Hwang Eyesmiler of the group and pink monster!"
"Kim Hyoyeon the Dancing Queen of the group!"
"Kwon Yuri Black Pearl Of the group!"
"Choi Sooyoung Shikshin of the group!"
"Lee Sunkyu!!! Aegyo Queen of the group!"
"Kim Seohyun Maknae of the group!"
"Im Yoona face of the group!"
"Park Jessica Ice Princess of the group and the sister of Park Chanyeol" Wait! Kaming 8 masigla kaming nagpakilala pero si Sica Unnie bored na bored.
"Ok you may Take your seats" Sabi ni ma'am
Author's P.O.V
Umupo na ang mga girls sa mga uouan na ina-sign sakanila eto ung Arrangment
-BlackBoard
Taeyeon:Baekhyun:Tiffany:Suho
Yoona:Sehun:Sunny:Xiumin
Luhan:Jessica:Chanyeol:Seohyun
Kai:Yuri:Tao:Sooyoung:Hyo:Lay
Kris:Chen:D.Onagdiscuss ng nag discuss ung teacher hanggang sa nag bell na ibig sabihin break na nila.
"Jessica, Bat di mo sinabi na dito ka pala mag aaral?" Tanong ni Chanyeol sa kapatid nya."Eh kuya di ka nmn nag tanong" Sagot sakanya ni Jessica napatawa silang lahat sa sinabi ni Jessica.
"Ahh Hi Jessica! Ako nga pala si Baekhyun Bestfriend ng Kuya mo bat pala kayo nagsigawan ni Luhan hyung tsaka ni Sehun?" Tanong sa kanya ni Baekhyun bigla namang kumunot ung noo ni Jessica.
"Ahh..Sino ung Luya? Luha? ewan atsaka sino Sehim? Ano?" Tanong ni Jessica natawa nmn si Chen sa sinabi ni Jessica.
"Hahaha!! Luya raw! Sehim daw! Hahaha" Sabi ni Chen habang tumatawa.
"Shut up!" Sigaw ni Jessica.
"Ahh Noona Sehun po atsaka Luhan." Magalang na sabi ni Kai.
"Tss.. Alam nyo kung paano ko nakilala tong Maniac na toh?" Tanong ni Jessica sabay turo kay Luhan.
"Ay oo! Kaya nga kami nagtatanong dba?" Bulong ni Chen narinig nmn un ni Chanyeol kaya binatukan nya ito
"Tumahimik ka nga!" Sigaw ni Yeol kay Chen.
"Paano ba nmn kasi bigla akong hinalikan ng Baklang Usa na toh! Sa labi pa!" Sigaw ni Jessica habang tinuturo si Luhan.
"Watda!/Manyak talaga/Pakshet!/Sya pala un/Omhayghad/Ano?!/Luhan?!/Mana ka talaga!" Ayan ang mga pinagsasabi nila.
"Luhan Hyung? Ibig sabihin sya ung kwinekwento mo?" Tanong ni Kyungsoo.
"Eh sinabihan akong bakla eh!" Sigaw nmn ni Luhan
"Bat mo nmn sya sinabiha na Bakla?" Tanong ni Taeyeon.
"Uupakan nya kasi ako *Pout*" Sabi ni Jessica
'Ang cute nya mag pout hyung!' Sabi ni Kai sa katabing si Tao
'Kaya nga eh! Akala ko panget kasi kapatid daw ni Hyung un pala hindi.' Sabi nmn ni Tao
"Aish! Pwede bang pumunta na tayo sa cafeteria para makakain na ak--Tayo?" Mataray na sabi ni Yoona at ni Sooyoung.
"Tara na!" Mataray na saad ni Taeyeon.
"Hyung matataray ba yang mga yan?" Tanong ni Lay kay Yeol.
"Oo mataray talaga yan! Lalo na ung kapatid ko" Sagot nmn ni Chanyeol.
"Eh kung halikan ko kaya ung kapatid mo ulit para mabawasan ung pagkamataray?" Sabi ni Luhan habang naka-ngisi nasa likod lang sila ng SNSD
"Hyung! Tumigil ka nga!" Sigaw sa kanya ng buong EXO.
Lumipas ang mga oras at dumating na rin ang oras nang uwian nila. Sabay sabu silang pumunta sa parking lot."Jessica di ka ba uuwi sa bahay? Uwi muna tayo dun para mabisita natin si Krystal." Sabi ni Chanyeol habang akbay nya ung kapatd nya.
"Kuya, wala si Krystal dito. Nasa ibang bansa." Sabi ni Jessica
"Hi Noona! Akk nga pala si Sehun!" Pakilala ni Sehun kay Jessica.
"Hello" Mataray na sagot ni Sica
"Kuya, sakay na ako sa kotse. Bye goodnight." Sabi ni Sica kay Cchanyeol sabay Beso.
"Oh sige. Ingat kayo ah! Bye!" Sagot ni Yeol kay Sica sabay kiss sa forehead ng kapatid.
-Van ng EXO-
"Ang ganda pala ng kapatid ni Hyung" Sabi ni Tao
"Unli ka Tao?"
"Akala ko pangit kasi pangit si Chanyeol yun pala ang ganda!" Sabi nmn ni Suho.
"Ewan ko sa inyo!"
"Ang taray nga eh" Biglang sabi ni Luhan
"Kaya nga ang tataray nila yung lang ung problema." Sabi ni Kris
"Malamang alam nilang mga maniac kayo!" Sagot ni Kai Wow ah! Sya nga ung pinaka manyak sankanila eh! psh!
"Wow ah! ikaw nga yun!" Sagot sa kanya ni Chen.
"Manahimik na! nandito na tayo" Sabi ni Suho.
Pag pasok nila umakyat na sila agad sa kwarto at nag linis ng katawan at nagpahinga na. Di na sila kumain dahil marami silang nakain kanina.
SNSD's Dorm
Yuri's P.O.V
Hayz!! Kapagod ang first day!
"Unnie may tanong ako." Sabi ni Seohyun nandito kami sa sala .
"Ano un?" Tanong ni Hyo
"Sino gusto nyo sa EXO?"
"WALA!" Sagot namin. Paano namin magugustuhan un? Eh ang mamanyak! Lalo na si Kai!
"Ako meron" sagot ni Seohyun
"Sino?" Tanong ng TaeNy. Grabe ah.. TaeNy nnmn.
"Yung kuya ni Sica Unnie" sagot nya. Whatda?!
"ANO?!" Sagot namin ni Yoona at Sica kung may TaeNy hindi nmn mag papatalo ang YoonYulSic!
"Bakit sya pa?" Tanong ni Jessica
"Bakit nmn hindi?" Inosenteng tanong ni Seohyun
"Akala mo lang mabait un pero manyak un! Seobaby talaga! unakyat na nga tayo!" Sooyoung sabay akyat. Umakyat na rin kami para matulog. Goidnight!
-------
End of chapter 4
BINABASA MO ANG
Maniac meets Matataray ~EXOSHIDAE~
Teen FictionAnnyeong Guys! This is my First or Second Story? I Dunno hahaha.. So Please support my story ;) BaekYeon SuFany ChanSeo SeYoon KaiYul LuSica SooTao XiuNy HyoLay KriStal ChenBomi KyungLli