Chapter 8

215 9 0
                                    

Taeyeon's P.O.V

Annyeong!! Nandito na kami ng Girls sa school papuntang room syempre lahat ng madadaanan namin pinagbubulungan kami pero di namin pinansin.

"Taeyeon, san ka punta? Eto na room natin oh?" Tanong saakin ni Tiffany ay!! Nandito na pala kami isip kasi ng isip eh! Tsk.. Tsk..

"Lutang nnmn"Sabi ni Jessica. Oo na! Lutang na!! -___-

"Jessica, Tiffany syempre! Iniisip nya si Baekhyun! Hahaha.." Asar ni Hyoyeon tumawa nmn ung dalawang bruha yung lima na sa loob na kaming apat nlng pala ang natira dito. Pumasok na kami sa room ang aga pa kaya kami pa ang nandito actually nandito na rin ung EXO pagpasok namin sinalubong kami ni Chanyeol i mean sinalubong nya si Jessica pag lapit sa kanya ni Jessica nagbeso na sila at may binulong si Chanyeol at biglang hinatak si Jessica palabas. Whatda?! Saan pupunta ung magkapatid na yun?!

"Hoy!! Saan mo dadalhin MaoMao namin?!" Sigaw ni Sunny

"Hoy! Wag mo ilayo si Sica namin! Di na mabubuo ung YoonYulSic!! Chanyeol! Ibalik mo si Sica!!" Sigaw ng YoonYul. Kayo na ang O.A

"Ang O.A nyo nmn.... HOY CHANYEOL! AKIN NA SI JESSICA!!!" Bigla kong sigaw hehe.. Ako ang mas O.A noh?

"O.A daw eh sya nga tong O.A" Biglang sabi ni Baekhyun kay Suho. Epal nnmn tong Baekla na toh. Natandaan nyo? Si Jessica dba ung unang tumawag kay Baekhyun ng Baekla? Nakigaya na rin kami. Bagay sa kanya eh. Hahaha...

"Psst! Tahimik na. Nandito na kami" Biglang sulpot ni Chanyeol habang naka akbay kay Jessica. Nakabalik na pala tong dalawang toh! Aish! Umupo na kami sa upuan namin at dumating na rin ung iba naming classmates at dumating na rin ung adviser namin.

"Ok class ngayon na natin sisimulan ang election para sa magihing officers dito sa room. Ok?" Sabi ni Ma'am..

#After 30 mins#

Eto na ung officers

President: Kim Taeyeon
Vice President: Byun Baekhyun
Secretary: Im Yoona
Treasurer: Kim Seohyun
Muse: Jessica Park
Esscort: Xi Luhan

( A/N: Yung ibang officers di ko na nilagay kasi mga ibang kaklase lang nmn nila un :) )

Jessica's P.O.V

Waaaahh!! Muse ako!!! Bakit?? Ang masaklap pa si Luhan ung Esscort! Waaahh!! Di ko na kaya tohhh!!!

"Ayyiieee~~ Muse si Jessica Esscort si Luhan~!" Asar ni Baekla. Letseng toh!

"LuSica Forevsss!!" Sigaw ni Sooyoung. Jusko! Yan nnmn tayo eh!

"LuSica LuSica!!" Asar ng TaeNy

"Hinde!! Amin lang si Jessica!! YoonYulSic lang!! Walng LuSica LuSica!! YoonYulSic lang!!" Sigaw ng YoonYul sabay hatak saakin.

"Ok Class i have some announcement" Sabat ni Ma'am.

"All teachers in Highschool having a seminar this week so.. You have a long weekend. Class Dismissed" Woah! One week kaming walang pasok!! Whooo sigawan na lahat ng mga estudyante rito at lumabas ang saya!!

"Guys!! Napagusapan namin ni Taeyeon toh. Ngayon ngayon lang dahil kami ang leaders. Magbabakasyon tayo sa resort namin. Ok ba kayo doon?" Announce ni Suho. Kyaaahh!! Bakasyon daw!!

"GAME!!" Sigaw naming ExoShidae kami lang kasi nandito sa room eh.

"So friends na tayo? Wala nang away away ah? ExoShidae Hwaiting!!" Sabi ni Tao

"Friends!! ExoShidae Hwaiting!!" Sigaw namin lahat.

"Wala nang magtataray sa inyo girls ah? Lalo na sayo Jessica ikaw pa nmn ung pinaka mataray sa grupo nyo." Sabi ni Luhan

"Oo na po.. Haha.." Sagot ko sakanya sabay tawa

"Jessica, friends na tayo ah?" Tanong ni Luhan sabay lapit saakin at tinaas ung pinky finger nya. Basta ung dulo maliit na daliri nya.

"Friends :)" Sabi ko.

"Tara na!! Mamaya na tayo aalis! Ayusin na natin ung gamit natin! Tara na!!" Sabi ni Kris ngayon lang toh nagsalita ah! Hahaha.. Umalis na kami sa room at pumuntang parking lot

"Bye boys!"Sigaw namin.

"Bye Girls" Sigaw din ng Boys at kumaway

"Teka-!!" Sigaw ko kaya lahat sila napatigil may nakalimutan lang ako

"Saan tayo sasakay mamaya?" Tanong ko

"Haha.. Chanyeol may pagka shonga rin pala kapatid mo eh. Malamang sa sasakyan!" Sabi ni Chen lumapit nmn ako sa kanya sabay batok

"ARAY!!" Sigaw nya

"Sinong shonga?! Ang Slow mo!! Ang ibig kong sabihin saan tayo sasakay sa van nyo o sa van namin! Tanga!" Sigaw ko sa kanya kaya natawa nmn silang lahat sa asal namin ni Chen.

"Sorry nmn" Hinging paumanhin ni Chen inirapan ko nlng sya.

"Ewan ko sayo! Bye na nga!" Sigaw ko at pupunta na sana ako sa van namin ng biglang may humatak saakin.

"Ung kiss ko? isasama ba natin si Krystal?" Si Kuya lang pala. Wala nmn si Krystal kasama sila Amber ung mga kaibigan nya. Nandun sila sa Batangas

"Kuya wag na. Atsaka wala si Krystal kasama sila Amber pumuntang Batangas!" Aalis na sana ako ng hatakin nnmn nya ung braso ko. Ang hilig manghatak nito!

"Hinde! Pag di mo ako hinalikan sa pisngi ngayon first time mo akobg hindi halikan! Bilis na!" Sabi nya. Aish!

"Nakakahiya!" Sigaw ko sa kanya. Nakatingin kasi ung buong ExoShidae saamin eh.

"Sila lang nmnyan eh! Ilang beses mo na rin ako hinalikan sa pisngi sa harap nila. Bils na!" Fine!

*Tsup* kiss ko sa kanya.

"Ok! Bye Princess!" Arrghh! Ayoko tinatawag nya akong Princess sa harap ng ExoShidae eh!

"Wag mo nga akong tawagin ng ganyan sa harap ng ExoShidae!" Reklamo ko

"Tss! Tumigil ka nga! Bye" Sabi ni kuya sabay halik sa noo ko at pumasok na sa van.

"By Jessica!" Sabi ng EXO at sumakay na sa van Sumakay na rin ako at umuwi na para ayusin ung gamit namin. EXOited na ako!!

=============
End of chapter 8
Annyeong Guys!! Please don't forget to VOTE!!

Maniac meets Matataray ~EXOSHIDAE~Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon