Chapter~ 3

237 12 1
                                    

Sehun's P.O.V

Gising na kaming lahat dito sa dorm namin kakain na kami ng breakfast naka ready na rin kami para pusok na sa school. Natandaan ko ung nangyari kay Luhan Hyung kahapon at sa Babaeng maganda na mataray na cold na sexy. Crush ko sya haha. Crush lang nmn ang ganda kasi eh. Author! Ano ulit name nun nagiging si Lay Hyung na ako eh. Jennica?

(A/N: Sehun, J-E-S-S-I-C-A! Jessica ang name ng crush mo hindi Jennica! Unli?! -___-")
Ay sorry nmn Author di sinasadya!

Ayun! Jessica name nya. Kelan kaya kami magkikita? Hayz

"Tignan mo si Sehun mukhang tanga, tumatawa mag isa. May sira ba yan sa utak?" Narinig kong tanong Chen hyung kay Xiumin Hyung. Sinamaan ko nmn sya ng tingin.

"Manahimik ka nga!" Sigaw ko sa kanya.

"Ewan ko sayo Bulol" Asar nya sakin.

"Bakit ka ba kasi tumtawa mag isa dyan?" Tanong ni Baekhyun Hyung

"Natandaan ko lang kasi si Luhan tsaka ung girl kahapon." Sabi ko habang tumatawa. Sinamaan nmn ako ng tingin ni Luhan hyung.

"Lika na nga!" Sigaw ni Luhan sabay labas ng dorm. Hahaha

"Maknae talaga!" Sabi ni Kyungsoo

"Tara na!" Sigaw ni Gram-- este Suho Hyung

¥FastForward¥

Baekhyun's P.O.V

Andito na kami sa School XoXo Univ. ung name ng school.
Pagbaba namin ng Van sigawan nnmn ng mga babae ung naririnig namin.

' Kyaaaahh!! Andito na ung EXO!'

"Ay hindi hindi wala pa! Poster lang namin toh! Wag tanga! -____-" Bulong ni Chen sapat na para marinig ng buong EXO

'Kyaaaah!! Chanyeol! Akin ka nlng! Para may kasama ka ng babae sa bahay nyo hindi lang mommy mo ung babae dun! Kyaaah'

"May kapatid ako tanga! Dalawang babae pa!" Bulong rin ni Chanyeol hyung. Oo nga nmn di pa namin na me-meet un.

" Hyung, di pa namin nakikilala ung dalawa mong kapatid. Maganda ba?" Tanong ni Kris Hyung

"Malamang hindi panget si Chanyeol eh! Kamukha nya siguro ung dalawa nyang kapatid! Hahaha" Sabi ni Tao. Hahaha Sira talaga toh! Nasa Class A ung section namin. Talino talaga. Tsk!

( A/N: Wow ang yabang! )

Manahimik ka nga author panira ka eh noh?!

( A/N: Ano?! Ako panira?! Eh kung patayin kaya kita rito sa story ko? Nang wala ng baklang bacon?! Ha!! )

Hehe si author nmn di mabiro! Sige na ba-bye na! I Love you!

( A/N: The feeling is mutual, I love myself too. )

Aish! Ewan ko dito sa Babaeng toh! May sira ata utak neto eh!

Back to the story

Pumasok na kami sa room ganun pa rin sigawan pa rin. Iba talga pag gwapo.Umupo na kami sa upuan namin sakto nmng dumating na ung teacher namin.

~ Kabilang dako! ~

Sooyoung's P.O.V

Ayos na lahat kami dito nila Unnie. Papasok na kami sa school sana nmn maganda dun! Sumakay na kami sa van. Habang nasa van naramdaman ko nnmn na gutom ako. Waaah! Gutom na ako!

"Unnie! Guto--" Di ko pa natatapos ung sasabihin ko nang bigla akong batuhan ng Mr. chips ni Jessica Unnie! Wow! Mr. Chips!

"Kyahh! Kamsahamnida Unnie!" Sigaw ko.

after 10 Munites nakarating na kami sa school bumaba na kami bulungan nmmn ung mga tao rito.

'Wow! Ang gaganda nmn nila lalo na ung matangkad' Girl 1 She is reffering to me. Bwahaha

'Gusto ko ung mukhang cold na babae' Girl2 she is reffering to Jessica Unnie

'Gusto ko ung maliit!' girl3 She is reffering to Taeyeon Unnie.

'Sino sila? Ang papanget nmn nila!' Bitch 1. Lul! Mas panget ka ang kapal ng make up mo sing kapal ng mukha mo!

'Kaya nga mukha silang mga flirt duh?! I hate she!' Tangnang yan! Mag e-english na nga lang mali mali pa! Lul!

"Tangnang yan. English pa teh! Palamon kita sa buwaya eh!" Bulong ni Hyoyeon.

' Yuck! They is so panget!' Takte! Ano bang meron dito? Di ba nagaaral tong mga toh mag english? shet sayang lang ginagastos ng mga magulang nila sa pang tuition di nmn nag aaral.

"Puta! Conyo pa! Mali mali nmn" Bulong ni Tiffany.

pumunta na kami sa office ng principal.

'Tok Tok'
"GoodMorning po kami po ung bagong student dito." Magalang na sabi ni Taeyeon.

"oh! hi girls! Here's your ID call me Sir Velasquez."

"Thank you po Sir Velasquez" Sabi namin at lumabas na.

"Ano room natin?" Tanong ni Sunny

"Hmm. Class A" Sagot nmn ni Tiffany

"Gorabells na!" Sigaw ni Yoona pumunta na kami sa classroom namin kumatok muna kami.

'Tok Tok'

"GoodMorning, Are you the transeferees?" Sabi ng taecher

"Yes ma'am" Sagot namin

"Come in!" Masayang sabi ng Teacher. Pumasok na kami bigla kaming napatigil ng biglang sumigaw ung lalaking matangakad na may malaki ang tenga.

"JESSICA?!!" Gulat ng tanong ng lalaki.

"K-kuya?" Kuya? Si Chanyeol na ba toh at tinawag nyang kuya?

" Jessica!! Waah! Baby sis ko! Namiss kita!!" Si chanyeol oppa nga! Bigla syang lumapit kay Jessica unnie at bigla tong niyakap

"W-wai-t d-di a-ak-ko maka-h-hi-ngaa!" Pumiglas na sa yakap si Chanyeol oppa tas tumingin samin.

" Hi Gir--" Di naituloy ni Chanyeol oppa ung sasabihin nya ng biglang may sumigaw

"IKAW?/IKAW?"

-----
OMO! Sino kay ung sumigaw?

Hi guys! Donn't forget to Comment and to Vote! Kamsahamnida!

Maniac meets Matataray ~EXOSHIDAE~Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon