Khịa nhau cho đã xong hai cô diễn viên kia mới bắt đầu vào cảnh quay của mình . Tuy bên ngoài không ưa nhau nhưng lên cảnh quay cũng không ưa nhau thật :))) . Đùa thôi chứ cả hai đều diễn rất tốt cảnh quay cũng rất thuận lợi . Xong phân đoạn quan trọng của sáng nay xong thì cũng đã đến trưa mọi người đều mệt lả đến nhà ăn . Cô cũng vậy với tình yêu cháy bỏng với đồ ăn thì sao mà cô bỏ quay những món ăn hấp dẫn được chuẩn bị sẵn trong nhà ăn được . Nói ham ăn thì tự ái chứ thật sự khi bước vào nhà ăn cô không biết phải chọn gì thật nếu được chắc hẳn cô sẽ kêu luôn một phần thập cẩm từ cơm , cháo đến bún mất nhưng thôi đây không phải là nhà mà cô còn đang làm trợ lí cho người nổi tiếng nên cũng tém lại một chút . Cô chỉ lấy phần bún bò và xin nhẹ cô đầu bếp 2 phần thịt mà thôi . Đến bàn ăn cô mới nhớ đến idol của mình, cô nhìn xung quanh mãi nhưng chẳng thấy nàng đâu đang loay hoay ngó nghiêng xung quanh thì sau lưng cô phát ra giọng nói trầm ấm
" Đang tìm Mlee à , cô ấy ngồi bên kia "
Cô giật mình quay lại thì ra là Diệp Lâm Anh.
Thùy Trang : " À dạ em cảm ơn chị "
Thùy Trang lịch sử nói lời cảm ơn, mặc dù người cô đang kiếm không phải là Mlee, ai mà chẳng thấy chị ta đang ngồi chí choé ở phía bên kia.
Từ ánh mắt của Thuỳ Trang, Diệp Anh có thể đoán ra được người cô đang tìm không phải là Mlee rồi, chắc đang tìm Lan Ngọc đây mà nhưng chị cũng không nói gì thêm. Giả vờ như mình không biết thì hay hơn.May mắn cho Thùy Trang khi cô không phải là người duy nhất tìm kiếm Lan Ngọc , đạo diễn cũng đang tìm. Ông hỏi lớn cả đoàn
Đạo diễn : " Có ai thấy Lan Ngọc đâu không?"
Một trong số nhân viên của đoàn phim đã chạy đến nói " Hồi nãy cô Lan Ngọc bảo có việc bận nên xin rời đoàn một lúc ạ" Nghe vậy đạo diễn cũng chỉ gật đầu , ông biết rất rõ Lan Ngọc là một ngôi sao lớn nên lịch trình rất bận rộn khó lòng ép cô ấy cứ ở đoàn phim mãi đượcThùy Trang nghe vậy cũng yên tâm phần nào. Mà cô cũng xót khi thấy nàng vốn mỏng manh như vậy mà phải làm việc liên tục không biết có làm quá sức không nữa.
Vậy rồi một ngày cứ êm điềm trôi qua, chiều đó Thùy Trang cũng chỉ đi giao lưu với mọi người nhưng cô cũng rất cảnh giác khi luôn nhìn xung quanh một cách cẩn thận, cô biết tên sát nhân đang ở đây trong cô bây giờ rất muốn tóm gọn hắn để hắn trả giá cho tội ác mà mình gây ra.
Tối ấy khi đang vui vẻ ngồi xem tin tức với mọi người , cô bỗng sững người trước tin tức mới nhất trên tivi" Thông báo tối hôm nay cảnh sát vừa tìm thấy một chiếc xe bốc cháy dưới vực A thuộc địa phận của thành phố X , qua điều tra ban đầu cho thấy chiếc xe có dấu hiệu mất phanh khi đang lên đèo . Nạn nhân là một trong những ông trùm của làng giải trí . Hiện cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra thêm."
Mọi người đều xôn xao , đây đã là lần thứ 2 có một ông trùm nắm giữ showbiz qua đời trong tháng này rồi. Không biết do xui xẻo hay có người đang nhắm đến những người đó đây .
Thùy Trang chỉ lẳng lặng trở về phòng, cô nhắn ngay cho sếp của mình để hỏi thêm về tình hình. Cô nhận được thông tin rằng chiếc xe có dấu hiệu bị cắt phanh và con đường đèo ấy lại bị mất điện một cách đột ngột khi chiếc xe đi qua . Nhưng làm cô phải suy nghĩ là vì sao ông ta lại lên con đèo nguy hiểm đó vào lúc tối muộn thế này. Ai đã gọi ông ta lên đó . Mọi manh mối điều bị cắt đứt khi sếp cô cho biết rằng chiếc điện thoại trong xe cũng đã bốc cháy thành tro. Lần này mệt rồi đây. Rõ ràng chiều nay cô cố tình đi chào hỏi mọi người để xem có ai trốn khỏi đoàn phim không thì không có ai ra khỏi cả. Mọi người đều tập trung đông đủ cả tối nay mọi người cũng xem tivi với nhau nữa mà chỉ có duy nhất Lan Ngọc rời đoàn nhưng ai cũng biết nàng rời đoàn vì lịch trình cá nhân nên không thể ra tay được. Cô có cảm giác chính bản thân mình cũng đang bị quay vòng vòng như một món đồ chơi của tên sát nhân. Quả thật hắn ta qua xảo quyệt .
Mấy nay được ăn cơm của OTP quá nên lười viết . Giờ bù lại cho mn đây nha. Bù xong tui lại lười tiếp :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trang Pháp x Lan Ngọc ] Bí mật
FanfictionCâu chuyện giữa một đại minh tinh với mặt tối là một sát thủ và cô cảnh sát kiêm fan girl số một của nàng. Duyên trời đưa đẩy 2 người gặp nhau trong tình cảnh éo le liệu mối quan hệ giữa họ sẽ ra sao ?? Đầu là fic đầu tiên của mình mong mn zui zẻ đó...