Sau hôm tỏ tình ngọt ngào ấy, cả hai dính nhau như sam. Tuy bộ phim đã hoàn thành xong nhưng cô vẫn ngỏ ý làm trợ lí cho nàng. Được người yêu mở lời như vậy đương nhiên là nàng sẽ đồng ý rồi.
Hôm nay là ngày nghỉ của nàng, cô lúc đầu muốn cùng hẹn hò với nàng nhưng Lan Ngọc đã nhanh chóng từ chối với lí do muốn ở một mình để chuẩn bị cho vai diễn sắp tới. Biết nàng luôn hết mình cống hiến cho nghệ thuật nên cô cũng không làm khó. Nhân lúc rãnh rỗi, cô trở lại trụ sở để xem xét công việc, thời gian cô vắng mặt mọi chuyện ở đây vẫn tương đối ổn. Chỉ có vài vụ bắt trộm lặt vặt không đáng kể. Chào hỏi đồng nghiệp xong cô tiến đến phòng của Giám đốc, cô nhẹ nhàng gõ cửa, sau đó ít lâu có giọng trầm trong phòng vang lên " Mời vào"
Sau khi nghe được câu nói đó cô liền mở cửa bước vào.
" Hôm nay đến thăm trụ sở hả con"
Thùy Trang: " Dạ ba, hôm nay rảnh đến con đến thăm anh em một chút"Đúng vậy, Thùy Trang chính là con gái cưng độc nhất của Giám đốc công an thành phố này. Tuy vậy nhưng cô không hề dựa vào gia đình quyền thế của mình mà tự mãn, để có được vị trí ngày hôm nay cô đã phải cố gắng rất nhiều.
Ngồi vào chiếc Sofa trong căn phòng, hai cha con hỏi thăm nhau sau những tháng ngày xa cách.
Cha Thùy Trang:" Sao rồi làm việc ở đó có giúp con thu thập thông tin gì không?"
Thùy Trang:" Về tên sát nhân thì con không rõ nhưng thời gian gần đây tên đó không gây ra thêm vụ án nào còn về các ông trùm thì theo thông tin chúng ta có đến thời điểm hiện tại thì chỉ còn duy nhất một người nhưng danh tính của người này thì quá bí ẩn nên con chưa có thông tin gì thêm."
Cha Thùy Trang:" Có thể tên trùm còn lại đó chính là tên sát nhân hoặc hắn đang điều khiển ai đó là ra tay trừ khử đối thủ giúp hắn "
Thùy Trang:" Con cũng nghĩ thế"
Cha Thùy Trang:" À mà con làm trợ lí cho Mlee, vậy sau vụ cô ấy tự tử thì con sao rồi ?"
Thùy Trang:" Dạ con đang làm trợ lí cho Lan Ngọc"
Cha Thùy Trang:" Hả... trợ lí cho Lan Ngọc. Sao con làm được vậy?"
Thùy Trang:" Dạ....trong quá trình quay phim có một số sự cố nên con với Lan Ngọc trở nên thân thiết hơn nên sau này con xin chuyển qua làm trợ lí cho cô ấy luôn "
Cha Thùy Trang:" À mà Trang này, Lan Ngọc cũng là một diễn viên rất có tiếng, con thử tiếp cận làm thân với cô ta sau đó con có thể tìm ra được tên trùm còn lại, trong giới showbiz chắc chắn cô ta quen rất nhiều người nên quen biết những tên trùm là điều chắc chắn có khả năng"
Thùy Trang cau mày:" Là lợi dụng cô ấy hả ba"
Cha Thùy Trang:" Không hẳn là lợi dụng nhưng thực sự cô ấy sẽ giúp ích rất nhiều"
Thùy Trang:" Con sẽ suy nghĩ thêm, con xin phép"Nói xong cô ra khỏi phòng với tâm trạng nặng trĩu , cô không muốn lợi dụng nàng dù biết nàng có thể giúp cô rất nhiều. Nhưng cô không để công việc chen vào mối quan hệ này. Cô thực sự yêu nàng và mong nàng tránh xa những điều này càng xa càng tốt . Đang trong dòng suy nghĩ thì cô được các anh em đồng nghiệp rủ đi nhậu một bữa, dù gì cũng đã một thời gian chưa gặp nhau.
" Đồng chí Thùy Trang , đi nhậu một bữa với anh em không"
Cô định từ chối để trở về với nàng nhưng lại bị lôi kéo.
" Không có từ chối, lâu rồi không gặp nhau phải làm một bữa cho ra trò chứ"
Không để cô mở lời từ chối, đồng nghiệp liền kéo cô đi đến quán nhậu.Trong lúc nhậu, mọi người bắt đầu hỏi đến công việc hiện tại của cô, là một cảnh sát ngầm công việc chắc chắn sẽ có tiềm ẩn rủi ro rất cao , nguy hiểm lúc nào cũng rình rập xung quanh chỉ cần một sai sót để cho tội phạm phát hiện thì coi như tiêu nhưng lần này nhiệm vụ của Thùy Trang có chút thú vị , cô được làm trợ lí của người nổi tiếng , hằng ngày được gặp toàn những idol hàng đầu nên đồng nghiệp vô cùng tò mò về công việc này của cô. Khi cô nói cô đang là trợ lí của Lan Ngọc, ai ai cũng Ồ lên một cách đầy phấn khích, ai mà chẳng biết đến danh tiếng và sắc đẹp của Lan Ngọc cơ chứ. Được làm trợ lí cho Lan Ngọc thật là một niềm vinh dự cho cô. Hên mà họ không biết không chỉ là trợ lí , cô còn là người yêu của Lan Ngọc , họ mà biết chắc sẽ nói cô là kiếp trước giải cứu thế giới mất. Nhưng trong số những lời ngưỡng mộ kia cô lại nghe được điều mà làm cô khó chịu nhất.
" Sao Trang không làm thân với cô ấy hơn sau đó thông qua cô ấy để giải quyết vụ án. Dù gì cô ấy cũng là người trong ngành giải trí chắc chắn sẽ quen biết với những tên trùm kia."
Đáp lại lời của cô đồng nghiệp kia chỉ là sự im lặng của cô. Điều này làm bầu không khí trở nên ngượng ngùng, xong nhờ một anh đồng nghiệp khác đã tấu hề để khuấy động không khí lên. Một đó cô uống hơi nhiều, cứ nghĩ đến lời của ba và cô đồng nghiệp kia cô lại muốn uống thật nhiều để quên đi chúng .
Cô về nhà khá muộn, trong bộ dạng say sĩn của mình cô cũng không có ý gọi nàng dậy mà chỉ vệ sinh cá nhân sau đó lên giường ôm nàng vào lòng, thì thầm
" Chị yêu em , Lan Ngọc à"Giờ có nhiều ý tưởng lắm nhưng lại lười :)))) Ai đó làm động lực cho tui đc hăm 😘
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trang Pháp x Lan Ngọc ] Bí mật
FanficCâu chuyện giữa một đại minh tinh với mặt tối là một sát thủ và cô cảnh sát kiêm fan girl số một của nàng. Duyên trời đưa đẩy 2 người gặp nhau trong tình cảnh éo le liệu mối quan hệ giữa họ sẽ ra sao ?? Đầu là fic đầu tiên của mình mong mn zui zẻ đó...