Một lúc sau, mọi người đã đưa được Lan Ngọc đến bệnh viện, khi ánh đèn Cấp cứu đỏ lại không gian chờ bên ngoài yên ắng đến đáng sợ. Thuỳ Trang lo lắng không thôi, hai tay cứ đan vào nhau mà siết chặt. Lòng cô thầm mong cho người con gái đang nằm trong kia được bình an.
Kim đồng hồ cứ quay mãi, sau 2 giờ đồng hồ. Ánh đèn cấp cứu mới được tắt, các bác sĩ từ bên trong đi ra, thấy vậy mọi người liền chạy đến để hỏi thăm tình hình.
Bác sĩ: " Vết thương không trúng chỗ hiểm nên cô ấy không sao. Mọi người cứ yên tâm!"
Nghe vậy ai cũng thở phào nhẹ nhõm, đặc biệt là cô, cô bây giờ như được giải thoát mọi lo âu trong lòng. Nàng được chuyển sang phòng hồi sức. Mọi người khi vào phòng ổn định lại hết rồi mới bắt đầu hỏi
Đạo diễn :" Sao con dao ấy lại là thật, tổ đạo cụ tôi cần một lời giải thích cho sự việc này!"
Nv:" Chúng tôi thực sự không biết, đạo cụ hôm nay do Huyền chuẩn bị ạ "Nghe đến đây mọi ánh mắt đều hướng qua phía Ngọc Huyền , trong đó có cả cô, cô không tin bạn mình có thể làm ra loại chuyện này . Ánh mắt của cô chứa đầy sự hoang mang có chút tức giận. Thấy mọi người nhìn mình như thế Huyền giật mình thanh minh.
Ngọc Huyền :" Không phải tôi làm đâu , hồi nãy khi tôi chuẩn bị đồ thì quản lý của Mlee đến bắt chuyện và giúp tôi, con dao ấy là do chị ấy bỏ vào hộp đạo cụ mà"
Tới đây , tất cả ánh mắt lại hướng về cô quản lí của Mlee, cô ta lắp bắp đáp
" Không....không phải tôi mà"
" Vậy sao cô lại chủ động giúp Huyền, trước giờ cô đâu có giúp đỡ nhân viên đâu?" Một nhân viên trong đoàn lên tiếng.
" Thật ra....thật ra...."
" Thật ra là sao cô nói lẹ đi " Đạo diễn mất bình tĩnh quát lớn.
" Thật ra Mlee đã kêu tôi tráo con dao đó. Tôi thực sự không muốn làm Lan Ngọc bị thương đâu. Tôi nói thật đó" cô ta run rẩy cầm tay đạo diễn nói một tràng.
" Cô.... cô có biết là mình đang nói cái gì không hả. Cô điên rồi à" Mlee hoảng hốt gào lên." Mlee à cô định đổ hết tội lỗi lên đầu tôi sao, tôi vốn đâu có hiềm khích gì với Lan Ngọc sao tôi phải hại cô ấy chứ. Nhưng cô thì khác, chẳng phải cô rất ghét cô ấy sao?" Cô ả quản lý nước mắt đầm đìa đáp.
Không để cuộc cãi vả này kéo dài, đạo diễn lên tiếng:" Tới đây đủ rồi, còn Mlee tôi thực sự thất vọng về cô , sắp tới cô không cần phải ở lại đây diễn nữa. Tôi sẽ làm việc với công ty của cô sau.". Nói rồi đạo diễn bỏ đi để lại Mlee bất lực đuổi theo. Mọi người thấy Lan Ngọc cũng ổn nên lần lượt ra về nhưng Thuỳ Trang vẫn ngồi đó. Có chị đồng nghiệp tốt bụng nên nhắc cô nên về nghỉ ngơi nhưng cô từ chối
Thùy Trang: " Mọi người cứ về đi em ở lại trông chừng chị ấy cho " Với độ cứng đầu của cô thì chị đồng nghiệp kia cũng chịu thua mà rời đi.
Khi mọi người đã về hết , cô mới tiến gần lại giường bệnh của nàng, cô vén nhẹ mái tóc thướt tha kia. Cô không thể hiểu nổi bạn thân mình bây giờ nữa rồi. Vì sao cô lại đau lòng khi nàng lạnh lùng với mình? Vì sao cô lại cảm thấy trái tim như nát vụn khi thấy nàng bị thương?" Lan Ngọc à , có lẽ tôi thương em rồi"
Thương ở đây không còn là sự thương mến giữa fan dành cho idol nữa rồi mà đây chính là sự yêu thương mà tình yêu đem lại. Cô muốn bảo vệ nàng, che chở cho nàng.
Sáng hôm sau, khi mở mắt ra cô liền nhìn về phía giường bệnh nhưng người nằm trên nó vẫn chưa tỉnh , cô có chút buồn. Mở điện thoại lên xem mới biết thông tin về việc Mlee cố tình hại Lan Ngọc và bị đuổi khỏi đoàn phim đã được tất cả các phương tiện truyền thông đưa tin. Trên mạng xã hội bây giờ , đi đâu cũng thấy những lời chửi rủa, công kích hướng đến Mlee bên cạnh đó còn là những lời quan tâm, lo lắng cho Lan Ngọc. Cô cũng chẳng quan tâm mấy. Cô đang lo cho " người thương" của mình rồi. Một lúc sau , Lan Ngọc cũng đã tỉnh dậy, cô liền chạy đến hỏi thăm và đòi đi kêu bác sĩ nhưng Lan Ngọc đã níu tay cô lại .
Lan Ngọc : " Không cần đâu chỉ cần chị ở đây với em là được rồi" Câu nói ấy chính thức hạ gục trái tim của Thuỳ Trang . Cô đỏ mặt nhưng cũng ở lại với nàng.
Trải qua mấy ngày nàng cũng đã ổn hơn , nàng cũng biết chuyện Mlee bị đuổi khỏi đoàn phim và thay vào đó là một diễn viên khác.
" Cô ấy còn quá trẻ nên có thể làm những điều hơi bồng bột " Giọng nói của nàng mang đầy vẻ tiếc nuối cho cô diễn viên kia.Nhưng công việc thì vẫn phải tiếp tục. Đoàn phim giờ đã tìm được người thay thế Mlee, đó cũng là một diễn viên thực lực khác- Quỳnh Nga.
Giữ đúng lời hứa là thi xong sẽ ra chap thường xuyên rồi nha. Nên mong mn ủng hộ ạ. Tuần này rảnh nên sẽ tranh thủ ra chap , khi nào bận thì mik xin lặn típ:))). Chúc mn đọc truyện vui vẻ
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trang Pháp x Lan Ngọc ] Bí mật
FanficCâu chuyện giữa một đại minh tinh với mặt tối là một sát thủ và cô cảnh sát kiêm fan girl số một của nàng. Duyên trời đưa đẩy 2 người gặp nhau trong tình cảnh éo le liệu mối quan hệ giữa họ sẽ ra sao ?? Đầu là fic đầu tiên của mình mong mn zui zẻ đó...