Sau khi thoát khỏi mảng đen tăm tối ấy, cô thấy bản thân mình đang nằm trên giường bệnh với đủ loại dây dợ. Vết thương trên đầu cô cũng đã được xử lí một cách kĩ càng. Mọi thứ vẫn ổn nhưng cô lại hơi thất vọng một chút. Lúc mở mắt ra cô cực kì mong chờ hình ảnh nàng đang ở kế bên và nở nụ cười tỏa nắng đã từng khiến trái tim cô bao lần rung động nhưng thực tế lại rất phũ phàng. Khi tỉnh dậy, cô chẳng thấy một ai cả, căn phòng lạnh lẽo cùng với một tấm thân cô độc trên giường. Nhưng rất nhanh không khí lạnh lẽo ấy đã được phá vỡ bởi người bạn thân Ngọc Huyền:
- May quá cậu tỉnh lại rồi! Có thấy đau chỗ nào không? Để tớ đi gọi bác sĩ.
Vừa mở cửa bước vào phòng, thấy bạn mình đã tỉnh Huyền mừng rỡ, hỏi thăm tới tấp . Là bạn thân từ thời cấp 3, cùng nhau trải qua biết bao nhiêu khó khăn, gian khổ. Huyền vốn có xuất thân không quá tốt, ba mất sớm khi Huyền mới chỉ là một cô nhóc 5 tuổi, mẹ Huyền đã phải gánh vác mọi công việc trong nhà rồi còn phải kiếm tiền để nuôi Huyền ăn học. Gặp được Thùy Trang là một may mắn trong cuộc đời Huyền, cô mặc dù là con gái cưng của giám đốc công an thành phố nhưng Thùy Trang chưa bao giờ tỏ ra dáng vẻ kiêu ngạo, khinh thường người khác mà lại còn rất hòa đồng và tốt bụng.Trang đã giúp đỡ Huyền rất nhiều, vốn muốn giúp đỡ mẹ nên từ hồi đi học Huyền đã bắt đầu đi làm thêm cộng thêm vào đó Huyền rất hay thường nhịn ăn và đi bộ để tiết kiệm hết mức có thể. Vào những lúc đó, Thùy Trang thường là người mua đồ ăn " ép" Huyền ăn vì sợ cô bạn mình tham kiếm tiền mà quên đi sức khỏe, rồi vì sợ Huyền là con gái một mình về nhà tối muộn sẽ rất nguy hiểm nên cô thường chờ Huyền tan ca rồi về chung với Huyền. Những điều như vậy đã làm Huyền rất cảm động và cảm thấy bản thân mình luôn phải trân quý mối quan hệ này.
Thuỳ Trang vừa mới tỉnh dậy đã bị Ngọc Huyền hỏi tới tấp khiến cô hơi chóng mắt liền lên tiếng để giúp cô bạn mình bình tĩnh lại.
- Mình ổn, không sao đâu. À mà sao mình lại ở đây vậy?
Giúp Huyền bình tĩnh xong cô liền chuyển chủ đề. Cô hỏi sao mình lại ở đâu nhưng cô biết rõ Lan Ngọc là người đưa cô vào đây. Hôm qua, sau cú va chạm ấy thực sự đầu cô đau như búa bổ nhưng cô vẫn cố gắng về nhà vì sợ nếu mình bất tỉnh ở đây sẽ không an toàn. Khi nhìn thấy Lan Ngọc lúc ấy cô mới thực sự an tâm mà nằm trong vòng tay nàng mà ngất đi. Nhưng cô đặt câu hỏi với ý muốn biết nàng đang ở đâu và vì sao nàng lại không có mặt ở đây khi cô tỉnh dậy.
- Hôm qua Lan Ngọc đã đưa cậu vào đây. Em ấy đã chăm sóc cho cậu suốt cả đêm hôm qua luôn đấy. Nhưng sáng nay nghe nói em ấy có việc gấp nên mới nhờ mình sang đây chăm cậu. Nghĩ cũng thấy tội. Đã một đêm không ngủ mà sáng còn phải chạy show.
Huyền trả lời thêm cả phần mà Thùy Trang đang mong chờ nữa. Chơi với nhau đã lâu chẳng lẻ Huyền không biết con bạn mình đang muốn hỏi gì. Nhưng với cái tính sĩ diện của cô thì dễ gì cô nói ra điều mà trong lòng mình đang muốn rực lửa vì nó chứ. Nhưng Huyền cũng trả lời cho cô an tâm, biết dạo gần đây Thùy Trang đang gặp một số khó khăn trong công việc khiến tâm trạng không tốt nên Huyền cũng không muốn Trang chỉ vì sự vắng bóng của Lan Ngọc mà thêm buồn.
Còn đối với Trang, cô khi nghe được rằng nàng vì mình đêm qua mà hết lòng chăm sóc đến mức không ngủ thì trong lòng vui vô cùng nhưng cô cũng rất xót cho nàng. Người thì công việc bận rộn cả ngày, luôn đầu tắt mặt tối với đống deadline từ các nhã hàng, đối tác,... Thời gian nghỉ ngơi đã ít mà còn phải chăm sóc cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trang Pháp x Lan Ngọc ] Bí mật
FanfictionCâu chuyện giữa một đại minh tinh với mặt tối là một sát thủ và cô cảnh sát kiêm fan girl số một của nàng. Duyên trời đưa đẩy 2 người gặp nhau trong tình cảnh éo le liệu mối quan hệ giữa họ sẽ ra sao ?? Đầu là fic đầu tiên của mình mong mn zui zẻ đó...