Messi hơi say và Ronaldinho đã đi lấy nước cho anh. Trong lúc đấy Leo xoay đầu tìm Xavi. Cậu vừa thấy Xavi lúc nãy. Bây giờ anh ấy lại biến mất đi đâu rồi? Bất ngờ, có tiếng vỗ nhẹ vào vai. Messi quay lại và Puyol ôm lấy cậu.
"Leo, ngày hôm nay tuyệt vời quá!"
"Cảm ơn." Messi ôm chặt Poyol.
Iniesta đi tới và hỏi, "Xavi đâu rồi? Anh ấy đã đến chưa? Tôi không thấy anh ấy đâu cả."
"Có, cậu ấy đến cùng tôi." Puyol nhìn quanh. "Xavi đang đứng ở....... Ơ!"
Puyol gọi điện. "Cậu đang ở đâu thế?"
"Hãy giữ bí mật về chuyện này. Nghe tôi nói. Oscar đã gặp tai nạn và tôi đang trên đường đến bệnh viện. Đừng nói cho Leo và Andrés biết. Đừng để hai người họ bị mất hứng."
"Tôi sẽ đến đó với cậu." Puyol ngay lập tức nói.
"Không cần đâu, Alex đã bắt đầu đi từ nhà rồi. Anh hãy chăm sóc Leo và đừng để em ấy uống quá nhiều."
"Được rồi, tôi sẽ lo liệu chuyện ở đây. Đừng lo lắng Xavi. Mọi thứ sẽ ổn thôi." Puyol an ủi và cúp máy.
"Có chuyện gì vậy?" Iniesta cảm thấy lo lắng về cuộc điện thoại.
"Có một sự cố ở gia đình của Xavi và cậu ấy đã về trước rồi." Puyol nói nhẹ nhàng.
"Chuyện gì đã xảy ra?" Messi hỏi.
"Không phải chuyện lớn gì đâu. Đừng để tâm nhiều và hãy tiếp tục tận hưởng bữa tiệc thôi." Puyol gọi Ronaldinho đến đưa Messi tiếp tục vui chơi.
Khi Xavi đến, bệnh viện đang trong tình trạng hỗn loạn, các thành viên trong những gia đình của nạn nhân khác đang vô cùng lo lắng. Có vẻ sau khi Messi kết thúc trận đấu, khi đám đông người hâm mộ lái xe về nhà, một số người không có vé đã tới quán bar để xem trận đấu và uống rượu rồi mới lái xe về nhà. Trận đấu hấp dẫn đã làm bùng cháy sự nhiệt huyết của người hâm mộ. Một người hâm mộ say rượu lái xe đi ngược chiều với tốc độ cao và đâm vào một chiếc xe ô tô đối diện. Chiếc xe phía sau không kịp phanh và đâm vào phía sau chiếc xe đó.
Xavi kéo tay y tá lại và hỏi Oscar đang ở đâu. Cô ấy bảo anh đi tới trung tâm dịch vụ ở sảnh. Anh đi tới sảnh dịch vụ và nói tên Oscar, y tá vội vã đưa cho Xavi một chiếc dây chuyền.
"Đây có phải của anh ấy không?"
Xavi cầm lấy nó. Trên sợi dây chuyền vẫn còn dính máu.
"Phải." Xavi bỗng cảm thấy bản thân mất hết sức lực.
"Nó rơi ra khỏi tay anh ấy. Anh ấy hiện đang ở trong phòng phẫu thuật." Y tá nhận ra Xavi, giọng nói của cô ấy trở nên nhẹ nhàng hơn.
Xavi thẫn thờ đi đến cửa phòng mổ nơi đã có một đám đông tụ tập. Nắm chặt lấy sợ dây chuyền, anh nhẹ nhàng ngồi vào một chiếc ghế.
----
Khi Xavi chín tuổi, anh có chơi bóng đá với một cậu bé lớn tuổi hơn mà không thể sánh kịp với anh. Anh ta đã tức giận và cãi nhau với Xavi. Khi Black Pig thấy tình hình không tốt, anh ta chạy đến lớp của Oscar.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xavi Hernández/Lionel Messi] Time Travel
FanfictionXavi Hernández, một tiền vệ xuất sắc. Leo Messi, một tiền đạo xuất chúng. Hai cầu thủ huyền thoại đã cùng nhau tạo ra rất nhiều màn trình diễn chói sáng không thể lặp lại trên sân cỏ. Bên cạnh...... Còn là tiểu sử của một thế hệ, ký ức của một t...