Lover (Rindou) H+

5.3K 301 25
                                    

Omochii: tiếp tục chữa lành cùng với Rindou nè.

..........

Tóm tắt: thầy nói sau này con cầm đầu thiên hạ.

Warning: Nội dung mang tính chất 18+, lưu ý trước khi xem.

..........

Hồi nhỏ đi xem bói, thầy bảo con là mệnh thiên, mệnh lớn đứng trên vạn người, thầy nói số con sau này sẽ làm việc lớn lao, giống như cầm đầu thiên hạ.

Nghĩ lại thấy thầy nói cũng đúng.

Con đúng là cầm đầu thiên hạ thật.

Cầm đầu đúng nghĩa đen.

"A!"

"Đừng mà..."

"Chị ra!!!." 

Là cầm đầu theo nghĩa như thế này.

Rindou Haitani, một anh bạn trai hoàn hảo đúng nghĩa. Có tiền, có tiền và có rất nhiều tiền, đã vậy còn cực kì chiều chuộng bạn gái nữa.

 Là một anh DJ nổi tiếng với lượt fan khủng, nụ cười đủ khiến cho hàng chục chị em phải điêu đứng đòi đẻ con gọi chồng. Thật may mắn khi em đã cướp được một người hoàn mỹ như vậy về nhà.

Không chỉ nhiều tiền và chiều chuộng người yêu, Rindou còn rất giỏi trong chuyện 'nấu nướng'.

Bởi vì đàn ông giỏi nấu nướng, thường rất giỏi trong việc làm tình.

Tiểu biểu là lần đầu tiên hai đứa bắt đầu thử với nhau, thân là một đứa ế hơn hai chục năm với cái lờ đầy mạng nhện nhưng lại thường xuyên tự thẩm với chiếc card bo góc của mấy anh trai anime, em đã nhún cho Rindou quên cả lối về khi cả hai ở trong chiếc xe ô tô chật chội.

Có tiền, đẹp trai, đụ giỏi và còn hơn thế nữa. Nhưng có một điều khiến em không hài lòng với Rindou là anh ấy khá gia trưởng.

"Gia trưởng mới yêu chị."

"Gớm, chị đang phân vân-"

"Mua!." 

Đúng là người gia trưởng 'tồi tệ' thật, lúc nào cũng nói những lời lạnh nhạt như vậy với em.

"Rindou, chị muốn-"

"Mua."

"Bae à, son của chị-"

"Mua."

"Cục cưng ơi, chị hết-"

"Mua."

"Bé ơi, chị..."

"Mua hết, chốt đơn hết!."

Người gia trưởng có khác, nhiều khi em có hơi cảm thấy buồn tủi vì anh ấy chẳng nói lời gì khác với em ngoài từ 'mua' cả.

Buồn gì đâu.

Không chỉ gia trưởng, Rindou còn rất ghen tuông nữa.

"Chị nói ngay cho anh biết, thằng người yêu cũ trước đây hôn chị bao nhiêu cái hả?."

"Nói để làm gì?." 

"Hôn đè lên để làm sạch dấu vết của thằng đó."

Tại sao trước giờ em không hề nhận ra Rindou là một người đáng yêu như thế này nhỉ?.

[Tokyo Revengers] LoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ