Ma Thổi Đèn (Izana) H

3.9K 177 12
                                    

Omochii: nghỉ tết thoii

..........

Tóm tắt: người chết trở về

Warning: Nội dung mang tính chất 18+, lưu ý trước khi xem.

..........

Izana rất yêu em, hắn muốn cho cả thế giới biết được rằng hắn ta yêu em đến nhường nào. Thế nhưng tình yêu của hắn dành cho em lại vô cùng tiêu cực.

Hắn ta ghen tuông, lớn tiếng, động tay động chân với em thường xuyên và luôn áp đặt em buộc phải nghe theo ý của mình.

Izana luôn muốn em phải có mùi hương của hắn ta, thế nên hàng loạt những quy tắc quái dị được đặt ra nhằm để em và hắn hòa làm một vào nhau.

Hòa vào đúng nghĩa đen.

"Izana...tha em, em không làm nổi nữa." Em run rẩy nằm dưới thân của hắn ta van xin.

Ánh mắt ướt đẫm tầng sương mờ, hốc mắt em đỏ ửng và tiếng em nghẹn ngào nói.

"Izana...xin anh."

Hắn ta vén tóc mình ra sau rồi lại vén tóc em lên, hắn khẽ cọ trán vào em nhẹ nhàng ây yếm.

"Ngoan, sẽ nhanh thôi." 

"Anh yêu em mà."

Nhanh ở đây là cho đến khi nào mà Izana thấy thõa mãn...em biết được nếu như không chiều theo ý của Izana thì sẽ bị hắn động tay động chân thêm lần nữa.

Izana khẽ hôn lên khóe môi bị rách của em, hắn âu yếm hôn lên nó rồi ôm em vào lòng.

"Thật sự đáng tiếc khi báo cho cô chuyện này...bạn trai cô đã bị sát hại vào đêm hôm qua, nếu có thể mong cô hãy đến nhận thi thể của anh ta."

Thoát rồi, em thoát rồi...

Em đã thoát được khỏi hắn.

Em ngồi xuống khóc vì vui sướng, em không còn bị ràng buộc nữa, em thoát rồi, thoát khỏi hắn rồi.

Izana đã chết, hắn ta chết được 3 năm rồi.

Ngày hôm đó khi lúc lại một đống đồ cũ trong nhà kho để dọn dẹp, em tìm được một phong thư màu đỏ tươi.

Phong thư đó rất lạ, nhìn nó em lại có linh cảm không mấy lành về nó.

Sự tò mò thôi thúc em mở nó ra. Em mang nó đặt lên bàn, tìm một con dao rọc giấy rạch nhẹ và xem bên trong có gì.

Một lá thư ở bên trong, nó làm cho em phải hoảng hồn ngã xuống dưới sàn.

"Anh nhất định sẽ tìm em, chúng ta vĩnh viễn không rời xa nhau."

Đó là nét chữ của Izana, nét chữ đó em không nhầm vào đâu cho được.

Giọng nói của Izana đột ngột vang bên tai, nó làm cho em run rẩy ôm lấy mình khi nhớ lại những lần mà Izana hành hạ em khi cả hai còn ở bên nhau.

Thật đáng sợ.

Hôm nay là ngày rằm, nhưng quái lại chẳng có trăng.

Một thân ảnh màu đen đầy máu đang đứng trước cửa phòng em, nó đứng ở đó rất lâu và nhìn chầm chầm vào cánh cửa.

[Tokyo Revengers] LoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ