Bunny (Ran) H+

4.1K 212 12
                                    

Omochii: toy ghét trường, toy muốn chuyển trường.

..........

Tóm tắt: Em thỏ của Haitani Ran

Warning: Nội dung mang tính chất 18+, lưu ý trước khi xem.

..........

Thỏ là một loài động vật nhỏ nhắn đáng yêu, chúng có kích thước tương đối phù hợp để có thể làm vật nuôi trong nhà, tính cách nhút nhát và đầy khả ái khiến cho chủ nuôi phải yếu lòng với vẻ ngoài của chúng.

Mà hình như nghe nói Haitani Ran cũng có một nàng thỏ nhỉ?.

Đôi tai dài màu đen, cùng bộ đồ ôm bó sát quyến rủ, mái tóc đen dài và đôi môi đỏ mọng tựa dâu tây. Nàng khẽ ngậm một quả dâu tây đỏ sau đó từ từ rũ mắt nhẹ nhàng cúi đầu và trao nó cho người đàn ông ở bên dưới.

Haitani Ran rất cưng nựng nàng, hắn xem nàng là báu vật mà chẳng ai có được. Nàng xinh đẹp, ngây thơ lại khả ái. Gương mặt của nàng thật sự chẳng hợp với cơ thể quyến rũ này, nó khiến cho hắn ta nổi lòng tham mà cưỡng đoạt nàng bằng mọi giá.

Bóc một quả việt quất căng bóng, sau đó cọ nó vào môi, cuối cùng lại đút nó vào sâu trong khuôn miệng nhỏ nhắn của nàng.

Cách nàng nhai nhóp nhép quả việt quất khi ngón tay của gã đàn ông đó đang ở trong, hắn ta cười khúc khích, không kiềm lòng được mà vuốt ve chiếc eo nhỏ.

Ngón tay của hắn đã sớm bị nàng làm cho ướt nhẹp rồi, nàng dùng lực ép ngón tay của gã vào giữa lợi và lưỡi của mình và nuốt xuống. Đầu lưỡi nhỏ thè nhẹ rồi liếm dọc ngón tay của hắn ta.

Rất gợi tình.

"Thưa ngài, báo cáo đã được gửi đến." Mặc kệ cho cấp dưới đang có mặt ở đây.

"Ừm." Ran vẫn một bên ung dung đọc tài liệu, một bên vuốt ve em và để em hôn lên khắp nơi trên cơ thể của mình.

Có vẻ chàng cấp dưới kia là người mới, anh ta không thể kiềm lòng được mà len lén nhìn về phía nàng, một cô thỏ gợi cảm lại còn đáng yêu.

Ánh mắt cậu trai nhìn vào bóng lưng của nàng, tấm lưng trần mỏng manh, cánh tay mảnh khảnh và cặp mông căng đầy. Cậu ta khẽ nuốt nước bọt, nhưng lại vô tình để lộ biểu cảm đó ra bên ngoài.

"A~nhột quá." Ran khẽ rên lên một tiếng.

Cậu trai lập tức giật thót và chỉnh đốn lại bản thân, ánh mắt sắc bén của Ran đang liếc về phía cậu ta, hắn nhẹ nhàng xoa đầu nàng sau đó nâng cằm nàng lên cưng nựng.

"Tôi hiểu vấn đề rồi, cậu có thể đi." Ran mỉm cười nói.

Cậu trai đó cũng hiểu vấn đề nên mau chóng cúi đầu rồi ra khỏi căn phòng.

Giờ thì căn phòng này chỉ còn lại em và Ran, nàng thỏ và tên xã hội đen độc ác.

Hắn đưa tay kéo em xuống, môi hôn liên tục trên đôi môi non mềm của em, mùi thơm nhẹ của son bóng, vị ngọt lịm của quả việt quất khi nãy.

[Tokyo Revengers] LoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ