Two Size (Mikey) H

2.9K 189 8
                                    

Omochii: Hẹn các sốp tại OFF HANKISA 2024 nhó

..........

Tóm tắt: Nữ idol và fan cuồng của cô ấy.

Warning: Nội dung mang tính chất 18+, lưu ý trước khi xem.

..........

Âm vang của hơi thở dồn dập của gã đàn ông vang trong căn phòng. 

Hắn ta đau đớn bấu vào tấm ra giường nhăn nhúm, đau đớn rên rỉ. Cả người gồng lên, từng đường nét trên cơ thể ánh lên dưới ánh đèn vàng, hắn nghiến răng, nghiến lợi, ánh mắt đầy sự thống khổ nhìn lên trần nhà mờ ảo.

Bên cạnh là một vài mũi kim tiêm với một số túi zip đựng hỗn hợp màu trắng bên trong.

Cơn đau đang bao trọn lấy cả tâm trí của gã đàn ông, càng tê liệt thì gã càng chống cự nhiều hơn, gã trút giận, trút nỗi đau vào tấm nệm ở bên dưới. 

Biểu hiện của hắn ta lúc này chẳng khác nào là một con thú hoang không thể kiểm soát cả.

Ánh đèn lung linh của những biển hiệu ở trên cao, sự nhộn nhịp, ồn ào của ánh đèn đường. Mikey đứng thẫn thờ trên đường, gã ngơ ngác nhìn xung quanh, một ánh nhìn vô định không hề có điểm dừng lại.

Gã không biết mình nên đi đâu, chân gã cứ di chuyển từng bước chậm đến một nơi nào đó không hề biết. Tên đàn ông này rời khỏi chốn đông đúc và đi đến một con đường khác vắng người hơn. Tiếng chó sủa trong các ngôi nhà gần đây, tiếng gió thổi qua tai, qua tóc.

Ánh mắt nặng trĩu với sự mệt mỏi đang dần đầy lên, Mikey hít một hơi thật sâu và thở dài. Gã rời mắt đến đôi bàn tay của mình, thổi hơi ấm vào nó và xoa nhẹ vào nhau.

Gã nghĩ mình nên đi tiếp chứ không nên ở lại một chỗ nguy hiểm như thế này.

Một kẻ có thân phận nhạy cảm như Mikey sẽ rất khó để hòa nhập vào xã hội của người bình thường. Bởi vì hắn ta là kẻ khác biệt duy nhất giữa đám người đó.

Một cách tình cờ nào đó, gã lại ngân nga theo giai điệu đang phát ra từ đôi tay nghe, một bài hát nhẹ nhàng rất thích hợp để nghe vào những ngày mưa, một bài hát...có thể khiến cho gã nhớ về những ngày đầy sắc màu của trước kia.

Gã tội phạm đó nhớ lại mình của những ngày còn thơ dại, những ngày rong ruổi dưới cái nắng vàng chói chang, dưới ngọn gió mát mẻ của ngọn đồi, và giữa cơn gió lộng từ biển khơi.

Có lẽ Mikey rất thích bài hát này, hắn ta đã nghe đi nghe lại không biết bao nhiêu lần nữa.

Một bài hát lại có thể giúp gã đàn ông chữa lành tâm hồn à?.

Điên rồ thật nhỉ?

"Mikey, giải quyết sao giờ?." 

"Đối với những kẻ phản bội, chỉ việc giết tụi nó là được." Mikey đang cảm thấy rất khó chịu.

Vì gã không thể nào nhớ được bài hát đó, gã thậm chí còn không thể nhớ được lời ca, dù bản thân gã đã nghe đi nghe lại rất nhiều lần.

[Tokyo Revengers] LoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ