Omochii: Hẹn các ní tại OFF HANKISA 2024 nàaa
..........
Tóm tắt: Giấc mơ ướt át.
Warning: Nội dung mang tính chất 18+, lưu ý trước khi xem.
..........
Gò má ửng đỏ trong sự hưng phấn và hồi hộp.
Đôi bàn tay của gã đàn ông đó đang khéo léo bóc 'vỏ' quà.
Từng ngón tay cởi từng chiếc cúc áo, cho đến khi chiếc cúc cuối cùng được cởi ra.
Gã đàn ông đó háo hức đưa tay chạm vào chiếc quần ngắn ở bên dưới, đặt môi hôn lên bụng em một cách biến thái, đầu lưỡi thưởng thức hương vị trên da em. Tay của gã từ từ cởi chiếc quần ra khỏi hai chân của em rồi chạm tay vào quần nhỏ cười khúc khích.
Gã đàn ông đó nuốt nước bọt, gã háo hứng nhìn vào hành động tiếp theo của bản thân, ngón tay móc vào trong quần nhỏ rồi khẽ kéo nó xuống, một chân rồi lại hai chân.
Đôi tay run rẩy nhìn vào chiếc quần nhỏ trắng tinh khôi ở trên tay, gã từ từ đưa nó lên mũi hít ngửi rất nhiệt tình. Bên dưới của gã căng lên vì đau nhói, nó đang biểu tình vì không thể được em âu yếm ở bên trong. Mùi hương của em rất thơm, nó làm cho gã muốn lao vào ăn em sạch sẽ mọi ngõ ngách, ăn em cho đến mảnh xương cuối cùng còn tồn tại.
Em không hề hay biết gì về điều này cả.
Bởi vì em đã ngủ, em đang ngủ rất say.
Bầu ngực của em không quá lớn, nó ở mức vừa tay của gã, độ đàn hồi và mùi thơm thơm làm cho gã càng thêm khao khát em, gã úp mặt vào khe ngực rồi dùng sức hôn hít lên khắp nơi.
Môi thô bạo mút mạnh nhũ hoa, gã đàn ông dùng sức mút bầu ngực mềm đó, đầu lưỡi ở bên trong đang phối hợp để kích thích cho nhũ hoa của em thức giấc.
"A..." Tiếng rên thều thào của em làm cho gã chú ý đến, gò má của gã đỏ bừng lên.
"Anh làm em sướng ư?."
"Em thích được hôn lên ngực đúng chứ?."
Nhũ hoa của em đã bị làm cho sưng cứng lên, bên dưới em cũng đang rỉ nước rất nhiều, Sanzu đẩy nhẹ thằng nhỏ của hắn đến chỗ em. Chỉ một cú chạm khiến cho gã rùng mình, gã đã chạm vào em rồi, trong em có vẻ đang rất muốn được chạm vào như thế.
Chiếc eo nhỏ khẽ lắc lư theo mỗi khi đầu quy bóng loáng kia chạm vào nó.
Hôn lên môi em, dù em không thích đi chăng nữa gã cũng sẽ hôn. Sanzu muốn cơ thể của em ám lấy mùi của gã, và nếu có thằng nào dám đến gần em với ý đồ chẳng tốt đẹp, gã sẽ 'xử lý' thằng đó để em chỉ có thể vĩnh viễn là của gã.
"A...anh thích quá."
"Thích em lắm."
"Yêu em chết mất thôi."
Sanzu không thể vào sâu hơn, gã biết bản thân không thể nào được xoa dịu nếu như cứ chạm nhau mãi như thế này. Nhưng Sanzu không thể làm gì khác xa hơn ngoài chuyện này cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Lover
FanficBên Sex or Love chật rồi, giờ nhảy qua đây húp H đi mấy chị gái Lưu ý: tất cả chỉ là trí tưởng tượng, nghiêm cấm thực hành và làm theo. Mình sẽ hạn chế nói tên nhân vật chính và thay vào đó sẽ để các bạn nhập hồn vào từ 'Em', 'Nàng',...và còn nhiều...