Lửa tình (Shinichirou) H+

2.8K 165 34
                                    

Omochii: Toy cần vitamin segggg

..........

Tóm tắt: Anh người yêu lính cứu hỏa

Warning: Nội dung mang tính chất 18+, lưu ý trước khi xem.

..........

Người yêu của em là một anh chàng rất ngốc nghếch, hơi khờ khạo nhưng lại rất tốt bụng và dịu dàng, anh ấy còn rất bám người yêu nữa.

Mỗi khi chung chăn cùng nhau, anh ấy gần như không thể rời khỏi em dù chỉ nửa bước.

Shinichirou là một kiểu bạn trai rất tuyệt vời, luôn luôn đối xử em bằng sự dịu dàng và ngọt ngào đó. Trao nhau những cái hôn trên môi mềm, anh chàng níu nhẹ môi dưới của em, ánh mắt si mê dán lên gương mặt đang ửng đỏ của thiếu nữ.

Thấy số mình cũng tốt khi có một anh chàng đẹp trai như vậy làm người yêu nhỉ.

Lần đầu tiên hai người gặp nhau, em gặp anh ấy chính là khi em đang bị kẹt ở trong phòng và không thể thoát ra ngoài. Xui xẻo hơn là khi chung cư của em đang bị cháy, khói nhanh chóng lan rộng khắp mọi nơi. Em cố dùng chiếc khăn được xả nước sẵn để duy trì hơi thở của mình, cố sức tạo âm thanh cho người bên ngoài biết.

Khói càng lúc càng nhiều, và em không thể nào gượng nổi nữa, em dần yếu đi ở bên cạnh cánh cửa, nhưng tay vẫn đang cố đập vào để níu lấy sợi dây cuối cùng cứu lấy sinh mạng của mình.

Và rồi một tiếng lớn vang lên, một anh chàng với bộ đồ bảo hộ đổ đã xông vào nhà của em.

"Cô không sao chứ?."

"Ráng lên, được cứu rồi!." Anh ta đã cứu em một mạng.

Em mơ mơ hồ hồ được anh ta bế ra ngoài, sau đó được nhân viên cứu hộ đeo bình dưỡng khí vào mặt, em đã thiếp đi...nhưng tay vẫn níu lấy tay của anh ta.

Giống như em đang muốn cảm ơn anh ấy vì đã cứu mạng của mình.

Tỉnh dậy tại bệnh viện, gia đình của em cũng đã đến, họ khóc muốn hết nước mắt vì sợ rằng sẽ không được gặp em nữa, ngay cả thằng em trai còn ngứa mồm nói rằng sao em không cứu bộ sưu tập truyện tranh của mình mà để nó chết cháy trong ngọn lửa kia.

Bà già nó, bà chị của mày suýt nữa thì gặp ông bà già đó.

Thoát khỏi lưỡi hái của tử thần, em may mắn được tư bản độc ác cho nghỉ dưỡng thêm một thời gian vẫn có lương để dưỡng sức khỏe, vì em là đứa nô lệ cuồng nhiệt và chăm chỉ nhất. Ăn nằm chán chê rồi thì cũng phải đi làm, tình cờ sau một tuần đi làm lại, em được công ty cho một buổi training về kiến thức phòng cháy, chữa cháy.

"Ê, lo mà học hỏi nha gái, lỡ mà gặp vụ cháy nữa thì nhớ mà dùng nhaa." 

"Ngậm miệng lại cho đẹp trời đi cậu."

Nhắc đến lính cứu hỏa thì em nhớ lúc trước khi mình được cứu, dù không thể nhìn rõ mặt anh ấy như thế nào, nhưng qua giọng nói thì em đoán chắc anh ấy sẽ rất đẹp trai.

[Tokyo Revengers] LoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ