"Tiểu, tiểu hoa."
Thấp nếu ruồi muỗi thanh âm ở thanh tịnh bên tai có vẻ đặc biệt ầm ĩ, giải vũ thần lông mày ninh lên, chậm rì rì mở mắt. Đập vào mắt chính là Ngô tà đinh điểm đại thân ảnh, hắn hảo tính tình thượng thủ sờ soạng.
Từ từ ——
Tỉ lệ không đúng!
Giải vũ thần nháy mắt thanh tỉnh, trước mắt Ngô tà không hắn tay trường, trơn bóng, kia trương khuôn mặt nhỏ nhăn dúm dó, giương miệng kêu hắn
"Tiểu hoa!"
Hắn kỳ thật nghe không rõ lắm, giải vũ thần nhắm mắt lại, lại mở khi Ngô tà vẫn là nho nhỏ, biểu tình đều mau khóc, miệng trương đóng mở hợp. Gặp phải khó giải quyết sự. Ngô tà bằng bạch vô cớ thu nhỏ, hắn từ trên giường ngồi dậy, biên độ trọng đại, Ngô tà bị đạn ngã vào giường, chổng vó rất là buồn cười. Giải vũ thần phụt một tiếng. Ngô tà thật vất vả ngồi ổn, nghe thế thanh cười nơi nào có thể nhẫn, bước chân ngắn nhỏ liền phải tìm hắn, kết quả bị dưới chân khe rãnh vướng ngã. Rõ ràng bất quá là đệm chăn nếp uốn, hắn dẫm lên đi đều đứng không vững.
"Hừ!"
Hắn biệt nữu ngồi xếp bằng ngồi xuống, ở giải vũ thần trong mắt giống trên mặt đất con kiến, hắn vươn tay đi, đầu ngón tay điểm điểm Ngô tà, vô dụng bao lớn kính, Ngô tà liền xiêu xiêu vẹo vẹo đỡ hắn ngón tay mới không đảo.
Hảo đáng yêu!
Giải vũ thần đôi mắt cong cong, đầu ngón tay ở Ngô tà quang lưu bụng bụng thượng cọ cọ, còn cố ý ấn hạ chim nhỏ. Ngô tà trương nha vũ trảo muốn đánh hắn, kết quả bị giải vũ thần một ngón tay nhẹ nhàng đè ở trên giường.
Ngô tà thẳng trợn trắng mắt.
Giải vũ thần nén cười đậu hắn chơi, giữa mày lại chậm rãi nhăn lại, Ngô tà thân thể vẫn luôn thực khỏe mạnh, lại nói như vậy không thể tưởng tượng sự. Khôi hài chơi sẽ, hắn đứng dậy đi phòng tắm, hoàn toàn thanh tỉnh.
Ngô tà ghé vào gối đầu phùng, đĩnh bụng nhỏ, nhìn đến hắn tới, đôi tay huy động, sợ giải vũ thần nhìn không thấy hắn. Giải Vũ thần xuyên màu xám ở nhà phục, ngực có túi, hắn đem Ngô tà nhắc lên bỏ vào đi, Ngô tà ngồi xổm bên trong, đầu đặt ở túi túi khẩu.
"Đói sao?" Hắn hỏi.
Đầu nhỏ điểm điểm, giải vũ thần từ tủ lạnh lấy ra thức ăn nhanh bữa sáng. Hắn nhiệt sữa bò, dùng muỗng nhỏ tử thổi ôn đưa đến Ngô tà bên miệng, Ngô tà ôm cái muỗng chậm rãi uống, bên miệng dính một vòng nãi dịch. Giải vũ thần nghe kia nho nhỏ uống sữa bò thanh, đầu quả tim mềm mại, hắn đem phun tư nghiền nát, dùng đầu ngón tay nhéo một chút uy cấp Ngô tà.
"Ăn no."
Ngô tà thuyết cái gì. Giải vũ thần nghe không rõ lắm, hắn tìm người cầm loa lại đây, đặt ở Ngô tà mặt trước. Ngô tà liền ôm loa, siêu lớn tiếng nói, "Tiểu hoa, ta nói ta ăn no."
Một muỗng sữa bò, tam miệng phun tư. Đột nhiên liền hảo dưỡng. Giải vũ thần lòng bàn tay sờ hắn mềm cái bụng, Ngô tà hô hô hừ, sờ ngứa liền ôm hắn ngón tay cọ tới cọ đi.