【 bình tà 】 lười tà

33 1 0
                                    

Summary:

Nhân loại lười biếng là muốn đã chịu khiển trách!

Nhưng tiểu cẩu sẽ không.

-------------

Chapter 1

Nhập thu, thời tiết mát mẻ không ít. Bị vây khốn ở điều hòa trong phòng mấy tháng kẻ yếu, rốt cuộc có gan ở ra thái dương thời điểm đem thân thể bại lộ ở trong sân.

Nơi này kẻ yếu, chủ yếu chỉ Ngô tà. Mập mạp nói như vậy.

Giờ phút này hắn đang nằm ở trên ghế nằm, cả người bao phủ ở dây nho bóng ma hạ, phi thường nhàn nhã mà...... Nghe mập mạp quở trách hắn. Tới vũ thôn lúc sau, Ngô tà trở thành trọng điểm chiếu cố đối tượng. Bác sĩ nói hắn này phá thân thể siêu phụ tải vận chuyển thật nhiều năm, muốn chậm rãi điều, hảo hảo dưỡng, mới có thể bổ tiến lên chút năm thiếu hụt.Kết quả là, vốn dĩ muốn thúc giục hôn Ngô tà cha mẹ, thả chậm thúc giục bước chân; muốn thúc giục nợ giải lão bản, không thể không thư thả sạch nợ vụ kỳ hạn; muốn tìm Ngô tà tính sổ lê thốc, cũng quyết định thận trọng suy xét chính mình bức vua thoái vị kế hoạch; thậm chí liền tới cửa Trương gia người, cũng sẽ bị trương khởi linh ngăn ở cửa, nhắc nhở một vừa hai phải —— điều tiết sinh hoạt có thể, khí ra bệnh tới vô xá.

Lần trước hồi Hàng Châu, Ngô nhị bạch thấy Ngô tà kia một bộ lười dạng, vốn dĩ muốn mắng người, cũng là nghĩ này đại cháu trai hiện tại là cái nửa tàn, ngạnh sinh sinh bóp nát một con sứ men xanh cái ly.

Mập mạp liệt số xong kể trên mọi người đối Ngô tà không hạn cuối bao dung, cuối cùng dùng tới chính mình ở trên mạng học được tân từ, nói Ngô tà cái này kêu làm "Đoàn sủng". Ngô tà ngủ đến mông lung, căn bản không biết mập mạp nói chút cái gì, liền nghe thấy được cái sủng tự, vì thế cũng mông lung mà trả lời: "Sủng cái gì, bọn họ ái sủng cái gì sủng cái gì bái......"

Mập mạp chụp đùi cảm khái thế đạo không cổ, năm đó cái kia oai phong một cõi, người nghe biến sắc, độc lập tự mình cố gắng Tà Đế, như thế nào liền biến thành hiện giờ cái này phế dạng, uông người nhà nhìn đều phải khóc lớn thua mất mặt, thua không đáng giá.

Mập mạp nói: "Ngươi hôm nay buổi sáng 10 điểm mới lên, ngươi biết là cái gì khái niệm sao? Tiểu ca vòng thôn chạy hai vòng, còn đi trấn trên đánh sữa đậu nành bánh quẩy mì ăn liền, trở về lại đem tự trồng trọt thổ phiên, còn đem Nông Gia Nhạc đồ ăn giặt sạch —— ngươi cư nhiên đều còn không có tỉnh!!"

Ngô tà: "...... Nga."

Mập mạp tiếp tục lên án: "Ngươi buổi sáng ngủ đến 10 điểm chung liền tính, mấu chốt là ngươi ăn qua cơm sáng lúc sau, lại nằm đến nơi đây, tiếp tục ngủ hạ!"

"...... Nga......"

"Hơn nữa ngươi còn ngủ được! Ngươi như thế nào ngủ?!"

Mập mạp thanh âm xác thật quá lớn, đem Ngô tà một chút bừng tỉnh, mở to một đôi nhập nhèm đôi mắt, lược hiện kinh ngạc hỏi: "Ta ngủ lâu như vậy sao?"

Mập mạp thực đau kịch liệt gật gật đầu.Lúc này trương khởi linh cũng đã đi tới, vỗ vỗ mập mạp vai, ý bảo thanh âm điểm nhỏ, làm Ngô tà tiếp tục ngủ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 13 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

All Tà tập hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ