Thế nhân đều biết, giải gia đại đương gia cùng Ngô gia tiểu công tử là thanh mai trúc mã, từ nhỏ cùng nhau lớn lên. Nghe nói trong nhà gia gia bối, ở bọn họ sinh ra trước cho hắn hai định rồi cái oa oa thân, bởi vì đều là nam oa duyên cớ, này ước định liền cũng không để trong lòng, thời gian dài tới cũng liền không ai nhắc lại qua.......
"Đại đương gia..."
Giải vũ thần trở lại giải gia liền thấy hạ hồ nước canh giữ ở ngoài cửa, biểu tình vô thố, đem trong tay áo khoác đưa cho đối phương nói: "Hắn ở đâu?"
Hạ hồ nước lập tức đem này đôi tay nhận lấy, cúi đầu, giải vũ thần thói quen tính nhíu mày, bất đắc dĩ phân phó hạ trì đường về trước công ty, hắn lên lầu đi giải quyết.
Giải gia bày biện như cũ là vài thập niên hào môn vọng tộc giàu có, giải vũ thần không phải cái hoài cựu người, không thay đổi trong nhà bộ dáng, đơn giản chính là cảm thấy người đối với tân sự hoặc vật sẽ có nhất định thích ứng đi thói quen, cùng với làm chính mình cảm thấy không thích, không bằng liền bảo trì vốn có trạng thái.
Đi ở một tầng tầng bậc thang, giải vũ thần rõ ràng mà biết, nhất định là hắn gạt Ngô gia người trộm xuống đất, bị Ngô gia người phát hiện lại nhốt lại, kết quả lại chạy đến chính mình nơi này trốn thượng mấy ngày.
Giải vũ thần nhẹ nhàng đẩy ra chính mình phòng ngủ môn, đập vào mắt liền nhìn đến chính mình tủ quần áo môn là mở ra, còn có tìm kiếm y phục qua đi hỗn độn, nhưng người lại không ở phòng, bất đắc dĩ lắc lắc đầu, đi phòng tắm liền thấy người muốn tìm cởi sạch thân mình phao ở bồn tắm ngủ rồi.
Nhìn nằm ở trong nước tiểu nhân, chậm rãi bật hơi môi đỏ dính vào chút bọt nước, nhỏ gầy thân hình trắng nõn phiếm hồng đột hiện ra xương quai xanh làm người ánh mắt nhịn không được lưu luyến......
Giải vũ thần nhấp nhấp miệng, bên cạnh người đôi tay lại gắt gao nắm chặt quyền, rũ mắt quyết định không hề tiếp tục quan khán, lo lắng đối phương phao lâu lắm sẽ sinh bệnh, đành phải buông ra nắm tay, lòng bàn tay nội ấn mấy tháng nha, giờ phút này giải vũ thần chú ý địa phương đều là đối phương. Động tác thong thả đem ngủ say người bế lên tới vài cái lau khô, lại nhẹ nhàng đặt ở chính mình trên giường sau, liền cuống quít dùng tơ lụa bị đem người bao vây kín mít, cũng không nghĩ cho người ta trước mặc xong quần áo, xoay người ra phòng đóng cửa lại, xuống lầu đổ ly nước lạnh mấy khẩu uống xong.
Ngô tà tỉnh lại sau phát hiện chính mình giống nhộng giống nhau bị gắt gao bao ở chăn trung, còn ở vào ngốc vòng trung Ngô tà lập tức liền nghĩ đến hẳn là tiểu hoa đã trở lại đem hắn ôm đến trên giường. Có lẽ là vì không bị nhị thúc người trảo trở về ai phạt, mới từ ngầm đi lên một thân mỏi mệt liền chạy đến tiểu hoa gia, quái không được sẽ ở phao tắm thời điểm ngủ. Ngô tà nghĩ liền muốn từ giải vũ thần tủ quần áo tìm quần áo mặc vào, đảo mắt liền nhìn đến khoảng cách phòng ngủ môn cách đó không xa quầy thượng điệp phóng chỉnh tề quần áo, liền biết là tiểu hoa vì hắn chuẩn bị, đóng lại tủ quần áo môn vui vẻ mặc vào.
Giải vũ thần cấp Ngô tà chuẩn bị quần áo là màu lam nhạt trường tụ cùng quá đầu gối màu xám quần lửng, Ngô tà đối quần áo không cái gì yêu cầu, có thể xuyên là được, nhưng vẫn là cảm thấy tiểu hoa đối chính mình tuổi tác có hiểu lầm, rõ ràng chính mình so với hắn còn muốn lớn hơn một tuổi, hắn lại đem chính mình đương tiểu hài tử xem.