[ALL tà ] ta cầm ma ốm kịch bản (chưa hoàn)

147 7 0
                                    

( hơi nguyên tác ) phi nguyên tác cốt truyện hướng

‖ tiểu tam gia bị bệnh nhược buff

-----------

Điểm cái tiểu hồng tâm tiểu lam tay không cần tiền!

Bệnh tâm thần a. Ngô tà trừu trừu khóe miệng. Hắn buồn bực đánh chữ hồi phục: Ngươi sẽ nói cho ta tam thúc sao? 

Hắn trong lòng có rất nhiều nghi vấn, tỷ như cư nhiên còn có người biết hắn, tỷ như gia hỏa này rõ ràng cùng tam thúc quan hệ không cạn. Nhưng hắn cuối cùng vẫn là thần kinh thác loạn hồi phục một câu cùng loại tiểu hài tử phạm sai lầm sợ bị cáo trạng nói. 

Đối phương ngừng một hồi lâu mới hồi phục hắn: Ngài thật đáng yêu.

Cách màn hình đều có thể nghĩ đến người nọ ngữ khí, nhất định là hơi nhẹ chọn ý cười. Ngô tà một trận ác hàn, có chút buồn bực hồi phục: Ngươi cùng hắn nói liền nói đi, xóa. 

Đối phương hồi phục cực nhanh: Ta sẽ không cùng hắn nói, này đơn ta tiếp, không ràng buộc. 

Ngô tà nhìn chằm chằm "Hắc mắt kính" ba chữ cẩn thận đoan trang, càng xem càng cảm thấy quen mắt. Tên này......Phủ đầy bụi ký ức dần dần rõ ràng, đó là tam thúc rời đi nhật tử. Ngô tà đối với hắn xuất quỷ nhập thần trạng thái đã tập cho rằng thường. Chỉ là ngày ấy hắn nằm ở sân lười biếng đồng hảo hữu vương mập mạp phát WeChat, thấy tam thúc vô cùng lo lắng ra tới. Tam thúc tựa hồ ở cùng ai nấu điện thoại, đi ngang qua hắn khi, Ngô tà mơ hồ nghe được vài câu đôi câu vài lời.

"Hắc mắt kính...... Chỉ cần hắn......"

"Hắn một người để một đội...... Trương khởi linh...... Thỉnh bất động......"

Nói đến trương khởi linh khi tam thúc không thể hiểu được lão hướng hắn, Ngô tà nghi hoặc nhìn lại, tam thúc thực mau lại dời đi ánh mắt. Này đoạn tiểu nhạc đệm thực mau bị mập mạp hồi phục quên đi, Ngô tà tiếp tục cùng vương mập mạp nói chuyện phiếm, tam thúc đôi câu vài lời sớm đã vứt chi sau đầu. Đúng rồi. Một người để một đội......Ngô tà có chút tâm động. Hắn châm chước một lát, cuối cùng đánh hạ năm tự: Ta suy xét một chút.

Hắc mắt kính hồi phục cực nhanh: Ngươi sẽ đáp ứng.

Hắn ngữ khí là như thế chắc chắn, tựa hồ nhất định phải được. Ngô tà xem nhẹ trong nháy mắt tim đập nhanh, nhanh chóng rời khỏi nói chuyện phiếm giao diện, ngựa quen đường cũ gọi đệ nhất vị liên hệ người, ghi chú tên là: Tiểu hoa.

Điện thoại thực mau bị chuyển được.

"Làm sao vậy?"

Đối diện thanh âm mượt mà, như là vừa mới điếu quá giọng, nghe đi lên dễ nghe réo rắt, giống như chim hoàng oanh xuất cốc.

"Trăng non tiệm cơm thấy."

Ngô tà thuyết xong liền treo điện thoại, tức khắc chuẩn bị khởi hành. Tam thúc không biết đi nơi nào, sân im ắng. Kỳ thật Ngô tà chỉ là tạm thời hồi nhà cũ trụ, hắn ở Hàng Châu có một gian cửa hàng, tên là Ngô sơn cư. Tam thúc không muốn hắn trộn lẫn chín môn sự, đơn giản dạy hắn một ít kiểm kê kỹ xảo, đương cái thanh nhàn đồ cổ thương nhân. Bất quá Ngô tà cũng không phải cùng chín môn không hề tiếp xúc, hắn từ nhỏ thân thể liền kém, đi ba bước khụ một trận, khi còn nhỏ thuộc về là một cái yếu đuối mong manh. Hắn cũng không thể đi đi học, chỉ có thể thỉnh gia giáo. Như thế hắn giao tế vòng càng thêm tiểu, liền vừa độ tuổi bạn chơi cùng đều không có. 

Tam thúc cảm thấy hắn đáng thương, ở ngày nọ lãnh hắn đi ăn một bữa cơm. Trong yến hội hắn bị tam thúc đẩy đi một khác gian ghế lô, bên trong có một cái cùng tuổi tiểu bằng hữu. Một cái nữ hài diện mạo xuất chúng, tóc trường đến bả vai chỗ, ngũ quan tinh xảo tú khí, mặt mày như họa, ăn mặc hồng nhạt váy, trong trắng lộ hồng da thịt coi trọng đi tươi sống mà khỏe mạnh. Là cái hạc trong bầy gà tiểu mỹ nhân.

Ngô tà không tính nhan khống, nhưng người đối với đồ vật đẹp luôn là sẽ không kháng cự, hắn thẳng ngơ ngác đứng ở cạnh cửa, lâu lắm không gặp đến bạn cùng lứa tuổi, khẩn trương nuốt nuốt nước miếng. Tiểu mỹ nhân không chút nào rụt rè hướng hắn cười, mi mắt cong cong, mắt ngọc mày ngài.

"Lại đây cùng chúng ta cùng nhau chơi đi."

Ngô tà có chút ngượng ngùng, tiểu mỹ nhân nhiệt tình làm hắn không biết làm sao, nhịn không được ho khan lên. Mềm mại sợi tóc gục xuống ở má biên, như băng tuyết chồng chất da thịt ập lên điểm điểm màu đỏ, màu trắng cao cổ áo lông càng thêm sấn hắn mềm mại vô hại. Tiểu mỹ nhân chủ động tiến lên dắt lấy hắn tay, ấm áp lòng bàn tay kích thích Ngô tà run lên.

"Ngươi thật là đẹp mắt."

Nàng hàng mi dài run rẩy, giống muốn bay cánh bướm.

"Ta kêu giải ngữ hoa, ngươi đâu?"

Ngô tà thấp giọng đáp lại: "Ngô tà."

Nắm tay cầm càng khẩn, giải ngữ hoa nhìn hắn cười trong trẻo sâu thẳm."Ngươi có thể kêu ta tiểu hoa.".

.....

Ngồi trên xe, Ngô tà có chút buồn bực nhìn về phía ngoài cửa sổ. Khi còn nhỏ tương ngộ quá mức kinh diễm, thế cho nên Ngô tà thật sự cho rằng tiểu hoa là cái thơm tho mềm mại nữ hài tử, thích hạt giống ở trong lòng nảy sinh, tâm nói về sau muốn cưới nàng. Kết quả......10 năm sau, chính mình tiểu thanh mai lóe sáng trở về. Ăn mặc hồng nhạt áo sơmi, quần tây đen càng thêm có vẻ người tới mảnh khảnh tu trường, ưu nhã mà thong dong. Lưu loát màu đen tóc ngắn hạ là trổ mã càng có hương vị mặt mày, chỉ là rút đi khi còn nhỏ nữ khí, còn lại chính là tinh trí cùng anh khí, so nữ tử đẹp, lại vừa thấy liền không phải nữ tử a!

Ngô tà ngốc. Hắn chính bọc thảm dưới ánh mặt trời ngủ trưa, mông lung mắt buồn ngủ một chút thanh minh. Tiểu hoa vài bước đến hắn trước mặt, cường thế mà mềm nhẹ ôm lấy hắn. Đột nhiên không kịp dự phòng một cái ôm ấp, như là bị đóa hoa vây quanh, đắm chìm ở mùi thơm ngào ngạt mùi hoa trung. Còn có hắn ấm áp thể ôn, mang theo ánh mặt trời độ ấm. Giải vũ thần ở hắn bên tai đầy cõi lòng ý cười nói.

"Đã lâu không thấy, Ngô tà."

------------

https://wangzijuanjuan.lofter /post/4c15cd77_2b7610539 2/13

All Tà tập hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ