【all tà 】 bốn người hành chi bạo xào tiểu Ngô

121 5 0
                                    

⭕️ bình hắc hoa / Ngô

----------------------

Thời tiết rất tốt Tây Hồ mặt hồ sóng nước lóng lánh ánh vân ánh điểu bên hồ người đi đường tới tới lui lui nối liền không dứt, Ngô tà hừ tiểu điều ở bên hồ tản bộ. Đoạn, trên cầu một điên điên khùng khùng thầy bói giữ chặt Ngô tà: "Vị này khách quan nhìn ngươi sắc mặt ôn nhuận tựa như xuất thủy phù dung tiểu lang quân hôm nay tất có chuyện tốt phát sinh" 

Ngô tà không thể hiểu được mà nhìn hắn: "Ngươi có bệnh đi"

Trở lại Ngô sơn cư liếc mắt một cái liền nhìn đến rộng mở đại môn "Vương mông tiểu tử này lại không biết khóa cửa! Nói bao nhiêu lần!" Ngô tà một lần lẩm bẩm một lần hướng Ngô sơn cư đi. Đột nhiên Ngô tà nhận thấy được phía sau có một cổ hướng gió chính mình đánh úp lại còn không có tới kịp quay đầu liền sau cổ đau xót hôn mê bất tỉnh "Hảo a, Đại đồ đệ khẳng định gần nhất lại lười biếng không luyện công từ đoạn kiều theo một đường cũng chưa phát hiện"

Dần dần tỉnh lại Ngô tà cảm giác được chính mình hai mắt ở vào hắc ám cảm quan bị vô hạn phóng đại. Ta đi còn có loại này trắng trợn táo bạo trói / giá sao

"Uy! Có người sao? Ngươi muốn bao nhiêu tiền đều có thể trước đem ta buông ra!"

"Không thiếu tiền chỉ thiếu tiểu tam gia"

"Tiểu hoa? Như thế nào là ngươi? Mau giúp ta cởi bỏ"

"Đừng nóng vội nha Ngô tà ca ca chúng ta trò chơi còn không có bắt đầu chơi đâu"

--------------

https://9991213479.lofter /post/75dd4754_2babfd0f2 2/7

All Tà tập hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ