[Hắc tà] đến từ Ngô tiểu cẩu dụ hoặc

32 1 0
                                    


"Ngô tà. Tỉnh tỉnh."

Nghe được thanh âm, ta quơ quơ đầu, mở mắt ra liền thấy gấu chó dỗi một khuôn mặt ở ta trước mắt. Thấy ta mặt tỉnh. Gấu chó đứng dậy ngồi xuống cách đó không xa băng ghế thượng.

"Hà tất đâu Ngô tà."

Ta nhìn hắn. Không nói gì chỉ là chờ người chính hắn giải thích.

"Ngươi cùng người câm, mập mạp không phải ở Phúc Kiến đãi hảo hảo sao? Như thế nào đột nhiên chạy đến Bắc Kinh còn làm một thân chật vật?"

Còn không biết xấu hổ hỏi ta?! Cái gì nguyên nhân chính hắn không nên rõ ràng sao! Từ tiểu ca ra tới, mỗi lần liên hoan kêu hắn đều không tới. Nếu không phải tiểu hoa đi thúc giục, hắn phỏng chừng có thể một lần đều không tới. Hai ba năm, hắn đi hỉ tới miên số lần ngón tay đều có thể số lại đây.

"Tính cảnh giác không được a ngốc đồ đệ". Gấu chó cợt nhả nhìn chằm chằm ta 

"Đều dưỡng lão, muốn như vậy tốt thân thủ làm gì?" Ta nhìn hắn phun tào.

"Sẽ không sợ còn có kẻ thù tới cửa đánh lén?" Gấu chó vẻ mặt không vui.

"Sợ cái gì, cái này còn có ngươi đâu?"

Vừa mới dứt lời. Gấu chó giơ tay chụp lại đây, ta tưởng giơ tay ngăn trở lại phát hiện trên cổ tay dây thừng thay đổi cái kết, trong khoảng thời gian ngắn không giải được. Chỉ có thể bị bắt ăn lần này. Cẩn thận sờ soạng thằng kết. Là mục người mù sẽ làm, người bình thường không giải được. Cẩu!

"Có ta có ích lợi gì, không có người câm có thể ở bên cạnh ngươi đâu?"

 "Ta cùng tiểu ca chỉ là huynh đệ, hắn cũng muốn tự bảo vệ mình đâu ra như vậy nhiều thời gian cố ta!" Ta không hề nghĩ ngợi trực tiếp dỗi trở về.

"Chúng ta đây lại là cái gì quan hệ đâu? Ân?"

Ta ngẩn ra, há miệng thở dốc vẫn là không nói chuyện, theo bản năng phản ứng là khẳng định là huynh đệ cùng thầy trò, nhưng là tới rồi bên miệng lại không biết nên như thế nào mở miệng. 

Không biết sao trong đầu đột nhiên toát ra trước khi đi tiểu hoa cùng ta nói một câu: Ngô tà, ngươi chính là cái du mộc đầu, như vậy rõ ràng ngươi còn không có nhìn ra tới sao? Nói. Ta nên nhìn ra cái gì?

"Muốn người mù ta bảo hộ nào đó ngốc đồ đệ, ngốc đồ đệ vui cấp người mù ta dưỡng sao?"

"Như thế nào không vui!" Ta mắng trở về. Không phải... Hắn mắng ta khờ?!

"Các ngươi hỉ tới miên có dư thừa phòng ngủ?" Gấu chó đột nhiên để sát vào ta hỏi.

"Kia. Không có dư thừa, cùng lắm thì ngươi cùng ta ngủ một phòng được bái. Chính ngươi ngủ dưới đất." 

Không biết vì cái gì, nói lời này thời điểm có điểm ngượng ngùng. Rất kỳ quái.

"Hảo hảo, kia người mù ta hiện tại bắt đầu liền phải bảo hộ nào đó ngốc đồ đệ."

"Ngươi mới ngốc!"

"Hảo hảo, không ngốc không ngốc. Sờ sờ đầu."

All Tà tập hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ