【 hắc tà 】 huấn khuyển

43 1 0
                                    

※ chính văn trứng màu đã tu, toàn văn 2.2k→2.8k

Gấu chó hoa thời gian rất lâu mới làm Ngô tà cái này chó con đầy người đều là hắn hương vị.

※ đơn CP vô mặt khác mũi tên

※ tóm tắt không có nghĩa khác ( bách thật ), ngươi liền nói Ngô tà hiện tại trên người có phải hay không tất cả đều là người mù hương vị đi

※ một phát xong

------------------------

Thứ mười bảy nói sẹo đang ở đi xuống chảy huyết.Ngô tà nắm đại bạch chân chó xoay cái đao hoa nghiêng cắm vào đùi dây cột. Này một đao cắt thật sự thâm, ngũ tạng lục phủ đều ở đau. Hắn giống như mất đi cảm giác đau giống nhau, mặc cho huyết không cần tiền đi xuống chảy, thuận tay lại điểm điếu thuốc.

Lạch cạch.

Mới vừa mua yên đã chỉ còn lại có ba lượng căn. Ngô tà trừu đến lại mau lại tàn nhẫn, mấy khẩu liền hút hơn phân nửa. Khói bụi còn hảo hảo treo ở mặt trên, đây là một cái rất có kỹ xảo tính động tác, giống nhau chỉ có kẻ nghiện thuốc mới làm được đến, Ngô tà học được phương pháp này chỉ dùng không đến nửa năm.

Phòng không bật đèn, thực hắc. Bức màn cũng kéo thật sự kín mít, duy nhất chỉ là trên tay hắn minh diệt hoả tinh. Màu đen cái ở cái này gầy trơ cả xương nhân thân thượng phảng phất ngay sau đó người này liền phải đi theo tan thành mây khói dường như.

"Nha, tiểu tam gia thật lớn lịch sự tao nhã, hơn phân nửa đêm ở chỗ này thỉnh người mù ta hút khói thuốc a."

Đứng ở hắn sô pha sau gấu chó thình lình mà mở miệng, một phen nắm lấy Ngô tà thủ đoạn, liền cái tay kia ngậm đi nửa thanh tàn thuốc, đầu lưỡi một câu một quyển. Liền vững vàng cắn ở trong miệng, lộ ra cái cười tới. Hắn động tác cùng Ngô tà hút thuốc động tác lại có một chút trùng hợp, phảng phất chiếu gương giống nhau.

Ngồi ở trên sô pha người ở hắn ra tiếng trong nháy mắt liền căng thẳng thân mình, không có quay đầu lại, xương cốt như là xà giống nhau từ hơi mỏng cơ bắp hạ mấp máy, lại yên lặng đi xuống.Người mù từ từ phun ra một ngụm yên, nghĩ thầm, xem ra tiểu tam gia còn phải lại luyện luyện.

"Ngươi chừng nào thì tỉnh."

Thanh âm thực nhẹ, khó nén mỏi mệt, ban ngày hết sức điên cuồng dân cờ bạc giờ này khắc này toát ra một phân yếu ớt bộ dáng. Có thể khui ra này một phân, liền đã thuyết minh thứ mười bảy người tử vong đối với Ngô tà tới nói lại là cỡ nào đại đả kích, vô luận là kế hoạch vẫn là thể xác và tinh thần thượng, chẳng sợ trước đây như vậy sự đã đã xảy ra mười sáu thứ.

Gấu chó đầu lưỡi đỉnh đầu, trong miệng yên một chút chuyển tới một khác đầu ngậm, nói chuyện thanh âm thế nhưng một chút cũng không hàm hồ, "Ngươi hướng trên tay phủi đi phía trước liền tỉnh."

Ngô tà "Nga" một tiếng. Đôi mắt hòa tan ở trong bóng tối, phân biệt không rõ thần sắc. Hắn hiện tại trạng thái gấu chó rõ ràng thật sự, giống như là đáy biển sắp phun trào dương bồn núi lửa, nhìn như không có khác thường, kỳ thật có thể trực tiếp đem một người sống năng thành thục người.

All Tà tập hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ