Đế vương bình or đào hoa yêu Ngô tà, hư cấu tiểu ngọt văn, một phát xong.
----------
Ngô tà là một cái tu luyện thành tinh đào hoa yêu, tu luyện thành người sau, vẫn luôn ở trong cung đào hoa viên làm việc. Hắn thật sự là cũng không nghĩ tới. Ngày ấy đào hoa viên cảnh xuân tươi đẹp, hắn ở viên trung cấp cây đào tu bổ đào chi, một bên nhỏ giọng oán giận ngày quá phơi. Không nghĩ tới này phiên hành động dừng ở người khác trong mắt, cây hoa đào ảnh, càng thêm phơi đến hắn cả người càng thêm tươi đẹp lên, môi hồng răng trắng, mặt nếu đào hoa, sống thoát thoát một cái xuất thủy phù dung nhược quan nhân, thế nhưng bị tới chỗ này đương kim bệ hạ trương khởi linh nhìn trúng.
Đêm đó đã bị hầu hạ tắm gội thay quần áo xong, tiếp theo bị phượng loan xuân ân xe cấp đưa đến tẩm điện nội, chuẩn bị thị tẩm. Đương kim Thánh Thượng trương khởi linh, trên người gánh vác đại khí vận, có chí cương chí dương chân long chi khí hộ thể, Ngô tà ban ngày ánh mắt đầu tiên nhìn thấy trương khởi linh liền cảm thấy kinh vi thiên nhân. Ở nhìn thấy trương khởi linh phía trước, Ngô tà chưa bao giờ biết, đương kim trên đời, thế nhưng có như vậy đẹp nam tử, quả thật nhân gian nhìn không tới tuyệt sắc!
Ngô tà bọc chăn bị đưa lại đây, ở tẩm điện nội hầu hồi lâu đều không có chờ đến trương khởi linh, cuối cùng thật sự là đói bụng, còn đem trong điện bãi điểm tâm đều cấp ăn xong rồi. Còn đừng nói, trương khởi linh trong cung điểm tâm chính là ăn ngon, Ngô tà ăn xong rồi điểm tâm, lại đợi hồi lâu, trương khởi linh ở Ngự Thư Phòng phê xong sổ con, đã là đêm khuya, mới khoan thai tới muộn.
Ngô tà ánh mắt trong trẻo nhìn chằm chằm trương khởi linh nhìn hồi lâu, thầm nghĩ người này cũng thật đẹp, so với hắn khi còn bé bạn chơi cùng hoa hải đường yêu còn xinh đẹp. Đại khái là hắn cùng cái đầu gỗ dường như xử tại kia sững sờ lâu lắm, trương khởi linh đã ngồi ở trên giường, nhìn về phía Ngô tà, thanh âm trầm thấp, nói: "Lại đây."
Ngô tà cao hứng liền chuẩn bị nhào qua đi, chính là tưởng tượng đã đến phía trước lão ma ma công đạo quy củ, đành phải bọc chăn, chậm rì rì tiểu bước dịch tới rồi giường đuôi. Lại tiếp theo, Ngô tà từ giường đuôi chăn gấm bên trong chui đi vào, chậm rãi đi phía trước củng, này chăn phân lượng là thật là có điểm trầm, Ngô tà ở trong chăn đấu đá lung tung lăn lộn trong chốc lát mới chui ra tới ổ chăn, chỉ lộ ra một cái đầu nhỏ, nằm ở trên giường, vuốt mềm mại đệm chăn, vẻ mặt thỏa mãn, cuối cùng còn ngây ngốc nói: "Này giường thật không sai!"Này thật là tương đương thoải mái một chiếc giường, ngủ hai người dư dả, Ngô tà thậm chí đều có thể trực tiếp ở trên giường lăn lộn, so hạ nhân trụ muốn cường nhiều.
Chờ tới rồi thị tẩm phân đoạn, Ngô tà cũng là vẻ mặt ngây thơ chi sắc, rốt cuộc cái kia lão ma ma nói chuyện như lọt vào trong sương mù, cái gì lại là long ân, lại là mưa móc, thật sự là làm người khó hiểu.Ngô tà trên người vốn chính là thơm ngọt quả đào vị. Thị tẩm thời điểm quá khẩn trương, vốn dĩ liền cái biết cái không, cuối cùng thâm nhập thời điểm khóc chít chít, lại sợ đau, trên người kia cổ hương mềm quả đào vị liền càng nồng đậm, mãn điện đều quanh quẩn một cổ nhàn nhạt quả đào hương khí.
Trương khởi linh thấy hắn quá khẩn trương, lông mi đều khóc ướt dầm dề, chọc người trìu mến khẩn, hắn cũng không hảo miễn cưỡng, vì thế khẽ thở dài một hơi, nghĩ chậm rãi dạy dỗ. Liền ở Ngô tà bên cạnh người nằm xuống, làm Ngô tà ngủ yên.
Ngô tà kiên định cùng trương khởi linh ngủ một đêm, ngày thứ hai, mới bị đỉnh đầu nhuyễn kiệu cấp tặng trở về, cùng mà đi còn có một đạo sách phong ý chỉ.
—— chuyện ngoài lề ——
ta kế tiếp sẽ nếm thử mấy thiên lão phúc đặc phong cách văn, giống cái gì vô hạn lưu đề tài ta cũng rất tưởng thử xem, nếu viết không tốt, cầu đừng mắng ta
~Kế tiếp ở trứng màu, ước 2300 tự, 🍬 nhưng giải khóa, cầu điểm điểm tiểu hồng tâm ~