request của @nghy_nghyquirkless ooc
omegaverse, plot không nhảm, thứ nhảm duy nhất ở đây là người viết vì bỗng nhiên vã omegaverse T.T
vì việc cá nhân nên từ giờ đến cuối năm mình sẽ cố trả hết request... (dù siêu muộn)_________________
"anh không đồng ý."
"cái quái gì, mày nói lại xem?"
đằng sau màn hình điện thoại, izuku vẫn nghe được tiếng chửi rủa ngày lúc to lúc bé của người nọ. phải, anh chưa từng từ chối bakugo katsuki bất kì điều gì, nhưng trừ việc chia tay. mặc dù izuku biết rằng bản thân không có quyền quyết định hoàn toàn trong vấn đề đó.
nhất là trong tình hình mối quan hệ hiện tại của họ.
anh và bakugo katsuki vốn không phải người yêu.
một ngày mùa đông rét buốt hai năm trước, tên giám đốc dư tiền midoriya izuku lần đầu đến một sàn đấu boxing ngầm. để nói về hiểu biết thì không phải là anh chưa từng nghe những lời đồn thổi về mấy sàn đấu bất hợp pháp mà nơi người xem phải có tiền lẫn mối quan hệ mới được một vé chen chân. trận đấu sắp bắt đầu và bàn cá cược trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết. dù ngồi ở khán đài dành cho khách vip nhưng tai của anh vẫn đau nhức vì tiếng ồn.
"muốn cược tiền không midoriya?"
người bạn đi cùng khẽ đẩy vai hắn, trong khi izuku suýt soát đang hối hận vì chút tò mò mà lui đến nơi đây. hắn lười miếng chép miệng.
"không có hứng thú. chỗ này ồn quá."
"trận này có bakugo katsuki ra đấu đấy, lũ cọc tiền loi choi kia không phải dạng vừa đâu. phải có thẻ thành viên mới được xem trận này."
"ai cơ?"
nhìn theo hướng tay người kia chỉ, gần như lần đầu tiên trong cuộc đời anh thấy một ánh mắt rực rỡ đến vậy. sâu trong chỗ nghỉ của tuyển thủ, một mái đầu vàng đến chói mắt đang ngửa cổ uống nước, trên tay vẫn cầm chiếc khăn tắm còn ướt. đôi đồng tử đỏ như hoàng hôn mùa hạ nhưng đồng thời cũng sắc bén như dao.
"đó là ai?"
"bakugo katsuki, võ sĩ MMA nổi tiếng đó, nên chỉ có hội viên mới được xem cậu ta đấu thôi. beta duy nhất của sàn đấu ngầm, lại còn là người nổi tiếng. hoàn toàn tuyệt mật."
"tuyệt thật, tôi muốn cược 2 triệu yên."
"tôi đã nói cậu sẽ thích trận này mà thằng khốn."
anh phấn khởi đến nỗi không thể rời mắt khỏi tấm lưng trần lấp ló dưới khán đài. mái tóc được cắt ngắn lộ ra cần cổ nhỏ nhắn, cơ lưng rắn chắc, cơ man những vết bầm nhàn nhạt sau các trận đấu trước. tên đấu sĩ cao chỉ tầm mét bảy lăm, khá thấp bé so với đối thủ đầu tiên của hắn, một gã người anh cao tận mét chín. trông mái đầu vàng hoe lọt thỏm giữa tiếng hò reo và những ánh đèn khiến tinh thần hắn sục sôi và izuku lại càng phấn khích hơn khi trận đấu bắt đầu. gã ngươi anh tấn công dồn dập, nhắm vào những chỗ hiểm, bakugo dường như lép vế dưới sức lực và hạng cân bấp bênh của gã, chỉ có thể né đòn và phòng thủ. nhưng chỉ sau hai phút, cậu ta hạ thấp tay phòng ngự, gập người rồi tung cú đấm thẳng (có vẻ như là sở trường) trúng mặt khiến đối thủ loạng choạng. không chậm trễ, họ thấy mái đầu vàng tiếp tục lao tới đấm móc trái vào thẳng huyệt cổ khiến gã to con gục xuống sàn. cậu ta luôn khiến cho khán giả cảm thấy thời gian vô cùng quý giá, hoàn toàn không cho đối thủ có cơ may lật ngược thế cờ. sau cú đấm trọng điểm chóng vánh, bakugo dồn gã to xác vào góc khán đài và tung ra loạt đánh bằng cả hai tay. trọng tài nhanh chóng hô knock out khi máu của gã to con bắt đầu thấm đỏ sàn đấu.