Hôn trộm người đẹp là xấu lắm!

295 35 5
                                    

Từ cái hôm quen được cái anh chủ cửa hàng cắt tóc, độ quyến rũ của Han Jisung như tăng lên vun vút!

Điển hình là vào tối hôm thứ bảy, khi đang tung tăng cầm hai túi to đùng hai tay tung tăng ra khỏi cửa hàng tiện lợi, Hyunjin chợt đứng hành khi thấy Jisung cùng với mái tóc chết người đấy đi từ cửa hàng cắt tóc ra.

Tim Hyunjin chết rồi chúng bây:))

Đứng như chết cóng nhìn con nhà người ta buổi tối sao giống biến thái quá vậy, dù vậy mà cũng rút điện thoại từ túi chụp được bức ảnh mới khoe với anh em bạn hàng xóm cho tức chơi:)))

^^^

Group 'mãi mãi một tình yêu'

Hyun.jin
*đã gửi một ảnh*
Mọi người nhìn đi xem tôy vừa thấy gì:))

SeocHaNgbin
Mắ oi t vừa nhìn thấy gì đấy?

Chanchanchanbagn
Thật sự là Jisung đấy ko vậy mấy đứa?

Minho.lie
Ngon quá vậy:]]

Bbang.aigiin
E muốn cắn quâ🤧🤧

^^^

Nghe nói em bé đang ngủ.

Jeongin lén thông đồng với Seungmin vào nhà, cầm lấy chìa khoá, tra mở phòng Jisung. Không một ai giám thở mạnh.

Dĩ nhiên rằng Seungmin cũng không có chìa khoá phòng của Jisung, mà là 1 tiếng trước.

"Dì ơi dì à...."

"Bọn bây gớm quá, định đụng chạm gì tới con của tao thì nói nhanh!"

"Ý ý! Không phải vậy đâu dì, bọn con có để quên... mấy thứ không tiện nói ý, ờm.."

"À, ý chúng mà là quần l-"

Jeongin đã nahnh chóng bịt miệng dì lại.

"Dì à đừng nói ra chứ!"

^^^

Nhưng rõ ràng là chẳng có món đồ không tiện nói nào ở đây cả.

Mà là Han Jisung:))

Người thì đóng cửa, người thì khoá cửa lại, vẫn rón ra rón rén nhón chân lại gần cái giường đang chứa đựng một sự tinh hoa mà không phải ai cũng biết.

Nói đến cũng quá đáng trách Hyunjin, chỉ vì tấm ảnh đó mà những người còn lại cả đêm không ngủ, nghĩ tới mái tóc hót hòn họt đó thì đúng là một đên nóng bỏng!

Jeongin thận trọng vén cái chăn dày cộm xuống, thò ra đó là một mái tóc mềm mượt, hơi cong. Y như trong ảnh!

Seungmin bên cạnh mà đã muốn rú lên phấn khích.

Bàn tay len lén đưa ra vuốt nhẹ mái tóc đó, vén sang một bên.

Người đẹp ngủ trên giường là đây chứ đâu.

Không hiểu mất kiên nhẫn tới cỡ nào mà Jeongin đẩy Seungmin sang một bên, kéo tấm chăn sâu xuống một chút, lộ được cặp mọng lấp lánh đang mím lại rồi thở ra.

Ôi điên mất, tao chết đây!

Coi Seungmin như tàng hình, Jeongin đã ấn môi xuống cặp mọng đấy mà hôn, hôn nấy hôn nể, lấy toàn bộ tinh hoa ngọt ngào quý giá ra mà hút hết. Tưởng như thế là thoả mãn, tay của thăng út này còn xoa xoa, vuốt ve mái tóng quyễn rũ này đến rỗi tung hết lên.

Seungmin phát tiết khi thấy Jeongin hớp mỡ trước, muốn đánh nát mỏ thằng cu kia thì tiếng bước chân càng ngày càng rõ, cùng với âm thanh của dì Cheong Yu phát ra rất rõ!

"Jisungie dậy đi con ơiiii!"

Chưa kịp hả giận, hai thằng trời đánh này đang cuống cuồng không biết làm sao khi bị bắt gặp cảnh 'vụng trộm' này.

^^^

*cạch*

Cửa mở ra, dì Cheong Yu không nhịn cười khi thấy hay cậu bạn của bé con đang (giả vờ) cuống cuồng tìm quần... :)))

"Mấy đứa tìm được chưa? Có cần dì tìm hộ không?"

Lúc này cặp cáocún như có tật giật mình, mỗi đứa vơ đại một cái ... rồi chào tạm biệt, chảy thẳng cẳng ra khỏi nhà dì.

Phê và cũng kích thích chứ. Nhỉ!:)))

^^^

Sao mà lí giải được việc sau khi ngủ trưa một giấc ngon lành, Jisungie nhìn trong gương thấy môi mình tự nhiên sưng to như đi tiêm filer về đâu:))))

^^^

"ÔI CÁI ĐJT! TAO CẦM NHẦM QUẦN CỦA JISUNGIE VỀ RỒI TRỜI ƠIIII!"

——————-

Chap này sao sao ý nhỉ:))))

/allhanjisung/ bé yêu bé khoẻ bé ngoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ