Bé nó làm ai đồ

214 28 0
                                    

Mãi Han Jisung mới trốn được dì Cheong Yu đi concert.

Đi concert về thì ngót nghét gần 12 giờ với đứng trước cửa nhà, định lấy chìa khoá tra vào ổ thì bé nó mớ ngớ ra là hôm nay Jisung cao hứng quá mà chỉ mang đúng cái máy ảnh với cái lightstick...

"Aizz hết nói nổi, chìa khoá để trong nhà mất rồiii"

Tiền, chìa khoá, điện thoại,... đều không mang.

Jisung thở hắt ra một tiếng mà tựa vào thành cửa mà than trời kêu đất.

Chẳng qua là hôm nay dì Cheong Yu có đi 2 ngày 1 đêm với bà hàng xóm lắm mồm nào đó nên Jisung mới được ra ngoài chơi từ sáng đến khuya mà không bị chửi.

Mà ai lại muốn đi chửi bé này chứ?

Nhớ ra gần đây có mấy ông anh hàng xóm rất "thân thiện nhiệt tình", không chần chừ, bé nó tung tăng đi tới nhà của Jeongin ngay gần đấy.

^^^

Hôm nay Jeongin bất ngờ rủ Yongbok sang đấu ván game.

Thế nên Jisung mới hết nghi ngờ Yongbok với Jeongin diu díu mập mờ...

"Thì ra Jisungie trốn dì Yu đi chơi mà quên chìa khoá đúng không?" Yongbok cố tỏ ra vẻ nguy hiểm để chọc bé nó một chút.

"Đúng rồi... nhưng mà Bokkie đừng nói cho dì nha nha nhaaaaa, hông là dì mắng chết mình á!" Jisung tưởng bạn sẽ nói cho dì thật mà mặt mày sưng vù cả lên cầm hai tay Yongbok mà xoa lên xoa xuống.

"Mă cái ông kia, sao mở cửa rồi mà không chơi tiếp vậy? Làm đội thua cmnr!" Jeongin vùng vằng từ trong phòng mở cửa mà chân bịch bịch đi về phía Yongbok chửi té tát.

Cho tới khi nhìn thấy Jisung mặc phong phanh lúc 12 giờ khuya, mũi đỏ ửng vì lạnh.

Rồi Jeongin thua!

"Ha... Jisung hyung cứ vào đi nè, để em pha sữa cho Jisung hyung nhé?" Dẫn bé nó vào phòng, Jeongin nhanh nhạy cầm cái quần hôm trước trong phòng Jisung, giấu nhẹm vào túi quần.

"Vậy anh cảm ơn nheeee!"

^^^

"Mí ngừi sắp phải xa tui rồi á!" Jisung đang cầm cốc sữa thổi phù phù rồi nói.

Câu nói mà khiến cho một con gà và một con cáo đang chơi bài ngay bên cạnh cũng giật mình, lộn hết cả mề quay ngoắt sang với giấu chấm hỏi to đùng.

"Chẳng qua là mí hôm trước tui có tham gia cái audition của công ty gì đó Jisung cũng không nhớ, nhưng mà ngừi ta bảo là tui đậu á! Tui vào làm thực tập sinh cho công ty đấy á!!!!" Mắt bé sáng lung linh khi tìm được ước mơ cho bản thân, Jisung biết mình yêu nghệ thuật từ bé rồi cơ, nhưng mà hồi đó điều kiện kinh tế chưa phát triển được nên tạm gác lại, giờ thì bé lớn rồi, tự có một khoản kinh tế nhất định, nó sẽ làm ước mơ của bé từ xưa.

Hai người kia nhìn nhau, rồi nhìn lá bài đang cầm, giật thót cả Yongbok và Jeongin cầm cái điện thoại vào group chat:

Group 'mãi mãi một tình yêu'

Bbang.agiin
Han Jisung hyung tham gia audition rồi mấy anhh

Con.ga
Jisungie đỗ auition kìa:))

Hyun.jin
:)))

SeocHaNbin
:)))

Chanchanchanbagn
:)))

Minho.lie
:)))

Smin
:))))

^^^

Không biết như thế nào mà ngày hôm sau, giấy thi audition mà Han Jisung tham gia có thêm 7 người nữa đậu làm thực tập sinh...

—-

/allhanjisung/ bé yêu bé khoẻ bé ngoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ