"Sau 2 tuần quảng bá của nhóm nhạc mới debut, cư dân mạng khắp toàn cầu được một màn bùng nổ với nhóm nhạc mới. Giai điệu âm nhạc gây nghiện và bắt tai lần lượt leo lên các hạng top trending. Cả nhóm được một sự chú ý không hề ít, đặc biệt ấn tượng với thành viên Han Jisung, với đôi môi đỏ hồng đầy đặn, nhưng nhiều ý kiến lại cho rằng cậu đi phẫu thuật thầm mĩ, tiêm, bla bla..."
Gấp máy tính xuống, Jisung ngả người ra đằng sau ghế, bĩu môi xì một tiếng.
Mấy cái chuyện phẫu thuật thẩm mĩ hay tiêm filler gì đấy chính nhỏ còn chẳng biết nữa thì làm sao mà đính chính được đây?
Chuyện là trước ngày debut 1 ngày, em bé này chăm chút cực kì. Nào là ủ tóc bóng mượt, đắp mặt nạ tay, chân, kem mắt, tắm rửa đến hàng tiếng đồng hồ,... nói chung là cái gì liên quan đến cơ thể là em chăm sóc hết.
Mà đương nhiên cặp môi chúm cha chúm chím của bé cũng được em ủ một lớp dưỡng dày khiến nó hồng hồng trong trong như miếng thạch, ngon mắt cực kì.
Việc ủ môi cũng không dễ dàng gì, mỗi khi cần nói cái gì là siêu vất luôn, cứ phải lấy máy ra viết những gì muốn nói rồi đưa cho các thành viên xem.
Điều đó khiến các anh đây để ý đến cặp anh đào trong veo ấy-
-À không, có Hyunjin thôi.
Cũng dễ hiểu, hai người cùng một phòng ngủ, việc cái môi cứ đập vào mắt của Hyunjin là điều hiển nhiên.
Lúc chuẩn bị đi ngủ, Hannie cứ chu chu rồi bặm bặm cái môi hồng hào đấy, nhìn mà Hyunjin tự nhiên thèm ăn thạch là sao nhỉ?
^^^
Đêm đến, em chùm chăn đến cằm rồi tắt đèn, bặm bẹ mãi mới nói được câu chúc ngủ ngon cậu bạn kia vì dính son dưỡng.
"Hun chin ngử on"
Đây rồi đây rồi!! Thời điểm anh thích nhất bây giờ- Hannie đi ngủ.
Thế là cái ham muốn muốn gặm cái cục hồng hồng kia cứ dâng lên không ngừng, đến nỗi Hyunjin ngồi cạnh giường của em bé lúc nào còn không biết.
Nuốt một cục khan, mắt chớp chớp, Hyunjin cứ ngắm mãi cái đôi môi chúm chím đấy của em.
Càng gần rồi gần, gần hơn nữa~
Đến khi đôi môi dày dặn của Hyunjin chạm vào lớp son dưỡng của em, Hyunjin bừng tỉnh mà rụt người lại, trợn tròn mắt nhìn bức tường bên cạnh.
"Trời ơi mày vừa làm gì vậy?"
Đưa tay chạm vào vết son dưỡng dính vào môi mình, rồi le lưỡi liếm sạch.
"Cũng thơm, không tệ!"
Cái hứng vẫn chưa nguôi ngoai được bao nhiêu, Hyunjin cắn môi nhìn cục bông vẫn ngủ say không biết gì, vẫn là cúi xuống ngậm lấy cục thạch đào đỏ mọng ấy.
Triền miên một lúc thì lớp son dưỡng trên môi của Hannie đã quét sạch, còn để lại vài vệt nước bọt bóng loáng trên đấy.
Bị son dưỡng tan vào môi nên giờ môi của Hyunjin rất rít, như vừa mới nhai sáp vậy, nhưng sáp này 'chất lượng cao'.
Đương nhiên thì bấy nhiêu đó sao đủ, Hyunjin lại lần nữa cúi xuống, tách hai cánh đào ra rồi say mê thêm lần nữa.
Cơ thể ngủ đang ngủ thì thả lỏng, em cũng không có thói quen cắn răng khi ngủ, vậy là mở đường cho Hyunjin dễ dàng cạy mở hàm răng của Hannie mà đẩy lưỡi vào sâu hơn nữa cảm nhận ngọt ngào.
^~^~^~
Sáng hôm sau, bé nhà ta một phen hoảng hồn khi nhìn vào gương thấy môi của mình như bị biến thành 'dị dạng', phồng sưng hết cả lên, còn có cảm giác hơi rát rát ở phía môi trong.
Ôi trời, giờ thì nói sao với mấy chị artist đây trời? Thể nào cũng bị cằn nhằn coi xem!
Quả đúng là như vậy, không những cằn nhằn một mà cằn nhằn rất nhiều, và việc che hết vết sưng đỏ phía môi trong cũng rất khó khăn. Những thành viên khác lại không ngừng hướng ánh mắt hoài nghi về phía Hyunjin và trong thâm tâm gào thét:
"Chú đã làm gì Jisungie???"
Những lần như vậy, Hyunjin chỉ nhún vai, nhếch lông mày tỏ vẻ 'tôi đây chẳng biết gì'. Quả thật ngứa đòn.
Không chỉ đêm đó, mà chỉ cần đêm nào trước khi biểu diễn hay sự kiện quan trọng nào đó mà em bé cần chăm sóc kĩ lưỡng, sáng hôm sau đều thấy môi sưng tấy mang đi khoe với cộng đồng mạng với mấy lời răn đe của chị artist.
Chuyện này diễn ra xuyên suốt 2 tuần quảng bá, từ đó Han Jisung có biệt danh mà cộng đồng mạng hay fan đặt : 'sóc môi sưng'
Và sau hai tuần quảng bá đó, bé vứt lọ ủ dưỡng môi sang một xó, nhưng không biết tại sao nó vẫn hết dần dần mặc dù em không dùng thêm lần nào nữa, và Hannie luôn ngửi thấy mùi son dưỡng này trên môi của Hyunjin mỗi khi đến gần.
Kì lạ quá!
Trời ơi chỉ là tưởng tượng đừng toxic tội tuiii
—-
🫢🤡😳
Boom boom, chk chk boom!!!
Trời ơi sắp cb thật r chị e ơiiiii! Còn tái kí nữa em khóc đâyyyyy
BẠN ĐANG ĐỌC
/allhanjisung/ bé yêu bé khoẻ bé ngoan
FanfictionHan Jisung từ bé đã rất hút mắt, nhưng được cái hay nhớ nhớ quên quên, trông ngơ ơi là ngơ. Chính vì vậy mà ai cũng mê cục sóc ú nu này hết Những mẩu chuyện SIÊUUUUUU ngắn mà tớ dành cho Han Jisung TẤT CẢ CHỈ LÀ TƯỞNG TƯỢNG, NHÂN VẬT KHÔNG PHẢI CỦA...