Cơ bụng kia ăn được không?

185 29 0
                                    

2 tuần sau

Han Jisung và các thành viên cho một nhóm nhạc sắp ra mắt đang ngồi lắng nghe những kế hoạch và lần debut sắp tới của nhóm, ơ nhưng mà có người không chú ý kìa.

"Và lần này nhóm nhạc có mang tên là Stray Kids với ý nghĩa..."

Khi các hội đồng đang thao thao bất duyệt về ý nghĩa tên nhóm và nhiều chủ đề khác thì thấy hai anh em Min đang thì thầm điều gì đó rất chú tâm và... 'đam mê'(?)

Ngoài mặt chỉ giả vờ như đang tập trung nghe công ty và các hội đồng bàn luận về màn debut sắp tới, Minho và Seungmin lại chỉ có lia mắt để ý tới những thứ 'mập mờ khó có thể thấy' đằng sau lớp áo có như không của em (ảnh cái áo tui để ở trên kia nhe)

"Dạo gần đây anh mày thấy Jisungie hay nằng nặc dám dính tới Changbin với Chan hyung làm gì ý, thì ra là đi tập gym" Minho nói ra suy nghĩ của mình với vẻ mặt quá trời đăm chiêu, con cún bên cạnh cũng gật gà gật gù.

"Ai tặng Hannie cái áo đó vậy? Nhìn mê chết đi được, đã thế cúc áo đầu còn chẳng thèm cài vào"

Xem kìa, một con cún bự đang bất mãn và thầm rủa Bang Chan vì không được ngồi gần để chiêm ngưỡng hết 'tinh tuý'.

Theo cách miêu tả của Seungmin thì:

"Cậu ấy gần tháng nay hay lén lút đi tập gym với Chan hyung và Changbin hyung, có thể Hannie lo lắng cho vẻ bề ngoài của mình khi debut, ai cũng biết là tiêu chuẩn ngoại hình của một idol kpop rất khắt khe mà.
Nhưng mà trời ơi sao Hannie lại lo thừa thãi như vậy chứ nhỉ, ngoại hình của cậu đã đã làm mình điêu đứng, thở không thông rồi. Từ bé Hannie luôn được mọi người gọi với biệt danh là 'sóc', không phải là khi ăn cậu hay giữ thức ăn vào má như những chú sóc, chỉ là một phần thôi, còn cái chính là đôi mắt của cậu ấy, nó tròn, long lanh như hạt ngọc quý, cũng giống như sóc, mắt của chúng không to, nhưng lại mang cảm giác long lanh kì dị.
Thế là cậu ta được trời ban cho gương mặt khiến người khác xao xuyến ngay lần nhìn đầu tiên, cậu không biết tui ghen thế nào đâu. Giờ thì ngon rồi, cậu ta tập gym, trời ơi ai hãy cứu Kim Seungmin khỏi cơ bụng lấp ló từ lớp áo có như không ấy của cậu ta đi.
Nhìn cơ ngực cậu ấy kìa... nhìn xương quai xanh cậu ấy kìa... Tự nhiên tôi thấy mình biến thái quá trời! Sợ khi debut rồi bị cư dân mạng chửi mình vì chỉ thích nhìn cơ bụng của Hannie không nữa:)"

Đang ngồi mẩn mẩn mê mê thì đột nhiên một người hô tên cậu khiến cậu ta giật mình suýt chút nữa thì Seungmin chửi thề.

"Kim Seungmin, cậu có chút ý tưởng hay ý kiến gì với kế hoạch này của nhóm không, một vài người đã tán thành..."

Còn đang luống cuống cầm cốc cà phê sữa sắp cạn trên mặt bàn, trên gương mặt hiện rõ sự e dè với cái não rỗng tuếch đang giơ ra cho các thành viên xem.

"À ờm... em chỉ muốn nói là k-khi debut, đừng mặc sexy quá ạ..."

Các thành viên : "..."

Thâm tâm Minho sắp ngất xỉu và suy nghĩ lại việc kể cho thằng nhóc về cái áo xuyên thấu của Han Jisung.

"À ờm, cảm ơn, vậy tiếp đến là kế hoạch quản bá..."

Và lại luyến thoắng không ngừng về mấy cái vấn đề liên quan đến sự ra mắt mới của nhóm nhạc.

...

Minho liếc nhìn cơ bụng mờ mờ ẩn ẩn sau lớp áo ấy, đây là lần thứ mấy anh nhìn nó thì chắc hỏi anh ta cũng không nói được đâu.

Khác Seungmin, cách miêu tả của Minho thì lại:

"Chẳng hiểu ai lại nói linh tinh gì với em ý mà tự nhiên lại đi tập gym, nhưng mà cũng thầm cảm ơn người đấy, nếu không thì sao tôi có thể thấy được đằng sau những lớp áo hoodie và lớp áo khoác phao dày cộm kia em lại ngon như thế chứ nhỉ?
À thì lúc nào em cũng rất ngon rồ-! Không phải tôi không biết cơ thể em lại đô đến như thế đâu.
Nhìn cái dáng em ngả lưng xuống ghế đằng sau mà cái áo đỏ đáng ghét đó lại áp sát vào bụng và ngực của em. Không biết cái đống nổi nổi chỗ bụng của em ý, tôi cắn một cái có được không nhỉ? Không biết nó cứng như đá, mềm như bông, hay thoang thoảng hương sữa em hay dùng nhỉ? Tò mò ghê...
Bình thường mọi người thường nói 'hannie cuti ghê' 'hannie dễ thương vãi', nhưng mà khi bắt đầu là một nhóm, ở cùng một kí túc xá cùng sinh hoạt, Han Jisung này thật sự có quá nhiều thứ khiến không chỉ tôi đây mà tất cả thành viên bất ngờ, đương nhiên không phải biến thái theo cách Seungmin, mà là em như một con người khác hoàn toàn. Giọng nói bình thường trầm hơn những lúc em nói chuyện với mọi người, tính cách cũng đôi chút trầm ổn hơn, lầm lì hơn, và... quyến rũ hơn (?)
Tôi cũng chẳng biết như nào, tôi còn sợ rằng mình có tình cảm đặc biết dành cho Han Jisung thì không phải, nhưng coi Han Jisung là một người em bình thường thì càng không. Chắc tôi giống các thành viên khác, cũng... 'biến thái' như họ chăng, một cảm giác Han Jisung có sức hút hơn???"

Sau nhiều tiếng đồng hồ bàn bạc với công ty thì mọi chuyện đã được sắp xếp gọn gàng đâu vào đấy, ai cũng nắm rõ được kế hoạch debut của bọn họ (trừ 2 con người).

^^^

Tại kí túc xá

Han Jisung đang cầm đống đồ sạch vừa được Seungmin - người đến lịch lại lên làm việc nhà mỗi ngày trong kí túc xá - giặt về. Em ngơ ngơ ngác ngác lục lên lục xuống đống quần áo, rồi chạy ra phòng khách nói to :

"Mọi người! Có ai thấy chiếc áo kẻ vuông màu đỏ của em đâu không?"

^^^

Một con cún nào đó đang ngồi trong phòng chơi game, khẽ liếc vào hộp đựng giày đằng xa có chứa chiếc áo Han Jisung đang tìm, khẽ nhếch môi.

Có vẻ lần nào em bé này mất quần mất áo đều liên quan tới con cún này.

—-
Sao mấy chap trước tui viết nhảm và chap này dài quá trời là sao??
Đừng quên thả một ngôi sao và để lại lời nhắn hoặc góp ý cho fic nhe!💋

/allhanjisung/ bé yêu bé khoẻ bé ngoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ