Chương 5

181 17 0
                                    

Tay cực kỳ khó chịu, tại sao vậy? Nguyên nhân là vì hắn không quen với cuộc sống hiện tại.

Rõ ràng hiện tại rất tự do, muốn tìm bao nhiêu người đẹp thì có bấy nhiêu, sao hắn lại bắt đầu cảm thấy không quen?

Lúc hắn hẹn hò với đối tượng mới, lại chờ mong có người tới bắt gian.

Chắc không có ai mong như vậy đâu ha?

Lén lén lút lút hỏi Tiểu A, Tiểu A thiếu chút nữa đã treo tấm biển 'anh là đồ biến thái' lên đầu hắn. Còn nữa, cũng vì hành vi của hắn quá lén lút, nên bị bạn trai cơ bắp của Tiểu A đánh đến thiếu chút nữa đã biến thành đầu heo.

Ai~~~~~! Hiện tại còn kinh khủng hơn, Tay vẫn luôn không tin vào tình yêu, lại bắt đầu mong có người mỗi tối đều gọi điện đến nói yêu hắn như trước đây.

Tay nằm một đống trên bàn làm việc, không ngừng than ngắn thở dài.

Mark – thư ký của hắn, trong lúc cầm văn kiện bước vào, nhìn thấy dáng vẻ đòi sống đòi chết của hắn, liền đập mạnh văn kiện xuống bàn.

"Ui da..." Tay lập tức nhảy dựng lên, ôm đầu phòng thủ.

Có ông sếp nào xui như hắn không? Có thư ký nào giống tên Mark này sao? Thư ký không phải đều nũng nịu nói với sếp sao, kiểu như: "Sếp ơi, người ta mang văn kiện đến cho sếp nè."

Cái anh tả là mấy em gái ở quán bar. Mark khinh bỉ nhìn hắn. Hơn nữa, tôi là nam.

Tất nhiên đoạn đối thoại này là chuyện lâu lắm rồi, bây giờ Tay đã quen với thói bạo lực của Mark.

"Anh ký xong văn kiện rồi nhảy tiếp có được không?" Nói một cách lạnh lùng, nhưng rất có hiệu quả.

Tay lập tức không nhảy nữa, uy nghiêm ngồi lại vào ghế của hắn, không biết có phải do sức hấp dẫn của hắn không đủ hay không, cái ghế lại đi đối nghịch với hắn, cái ghế tự nhiên mất thăng bằng hại Tay ngã nhào xuống đất.

Một đám quạ bay qua đỉnh đầu, Mark giả bộ không quen sếp của mình.

Tay mặt dày xem như chưa có chuyện gì xảy ra, vươn tay khều Mark còn đang ngẩng đầu nhìn trời.

"Viền bạc khảm trên trần nhà đã bị cậu cậy mất rồi, có nhìn nữa thì nó cũng không mọc lại đâu. Tìm tôi có chuyện gì?"

"Ha ha..." Đến phiên Mark giả điên, y cái gì cũng tốt, chỉ có điều quá yêu tiền, lại rất keo kiệt, ngay cả đồ trang trí trong phòng làm việc của Tay cũng bị y lấy về nhà.

Đưa văn kiện trong tay cho Tay: "Đây là tư liệu về mấy công ty muốn đấu thầu công trình 'Thái Cảnh Viên' mà công ty chúng ta sắp khai triển, cần anh nghiên cứu một chút để chọn ra công ty trúng thầu cuối cùng. Cá nhân tôi cho rằng, công ty Babii này rất ok, bất kể giá cả hay phong cách của kiến trúc sư cũng tương đối phù hợp với chủ đề lần này của chúng ta, đương nhiên chọn thêm vài công ty sẽ tốt hơn, chúng ta vẫn còn thời gian để suy nghĩ."

Tay vừa nghe vừa gật đầu, yêu tiền chỉ là khuyết điểm nhỏ xíu của Mark thôi, chứ năng lực làm việc của y rất tốt.

TAYNEW -  BẮT ĐẦU TỪ LY COCKTAILNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ