Người tự xưng là Off nói tên một tiệm cà phê khá nổi tiếng, Tay đúng giờ đến nơi.
Sau này, Tay có nói với New rằng nếu lúc đó hắn không đến cái hẹn này, có lẽ bọn họ sẽ không được như bây giờ.
Đương nhiên, sau khi nhiều chuyện với Tay xong, Off cũng chịu khổ không ít, ai làm hả? Cái này cũng phải hỏi tui sao?
Mặt đen rời khỏi tiệm cà phê, Tay hoàn toàn không ngờ mình lại nghe được tin tức như thế, còn bị tên Off trấn lột một mối làm ăn lớn. Tuy hắn cam tâm tình nguyện, nhưng nghĩ tới vẫn thấy đau lòng.
Không ngờ những gì New nói trong mộng hôm đó lại là sự thật, còn dám lừa hắn là nói mớ nữa chứ.
Có điều mọi chuyện nghe sao cũng cảm thấy không thể tin nổi, dù sao trong ấn tượng của hắn vẫn chưa từng nghe nói đàn ông có thể sinh con cho đàn ông khác, đây không phải là việc của phụ nữ sao? Tuy nghe nói có người đang nghiên cứu phương diện này, nhưng vẫn chưa từng nghe thấy có trường hợp thành công.
Nhưng Tay lại tin những gì Off nói, có điều cảm giác từ miệng người khác biết tin mình sắp được làm cha không dễ chịu chút nào, tin này phải do New nói cho hắn biết mới đúng chứ?
Hừ, thở hắt một hơi, Tay tự nói với mình không nên tức giận.
Gọi điện thoại cho bố già đã chạy sang Mỹ ở với con gái của ông. (Một phần là vì giận thằng con trời đánh, một phần là vì con gái đã sinh cho ông hai đứa cháu ngoại trắng trẻo mập mạp, dĩ nhiên ông phải bay sang đây tận hưởng niềm vui bồng cháu của tuổi già rồi.)
Nói với bố già vẫn mãi cằn nhằn hắn vì chuyện cháu nội, bảo ông chờ thêm mấy tháng sẽ có cháu nội cho ông bồng.
Cha hắn nghe xong còn tưởng lỗ tai mình có vấn đề, hỏi lại hết mấy lần, làm Tay phiền muốn chết. Có điều vẫn phải ngăn cản xúc động muốn bay về nước của bố già đã.
Giỡn sao, nếu như bố già biết người kế thừa hương khói cho ông lại do đàn ông sinh ra, không bị dọa ngất mới là lạ. Cứ đợi đứa nhỏ ra đời rồi mới cho ông biết sự thật, đến lúc đó gạo đã nấu thành cơm rồi, bố già chỉ còn cách chấp nhận thôi.
Tay đang luyện tuyệt kỹ trở mặt, lúc thì vui vẻ lúc thì tức giận. Hắn sắp xếp mọi thứ xong xuôi hết, lại quên mất phải hỏi ý kiến của người trong cuộc.
Cho nên, khi hắn mang theo hoa hồng cùng nhẫn cưới đến nhà cầu hôn New, đến lúc bị New ném ra ngoài, hắn mới nhớ, có một số việc không phải một mình hắn có thể quyết định.
Không thèm để ý đến hình tượng, bò đến cửa nhà New, gào khóc: "Newwiee! Anh thực sự rất muốn kết hôn với em."
Trả lời hắn là cánh cửa mở ra kèm theo hộp nhẫn bị ném vào mặt hắn, còn có tiếng sập cửa suýt chút nữa đã làm gãy cái mũi hoàn mỹ của hắn.
Đợi nửa ngày cũng không thấy có kết quả, Tay lủi thủi đi về như kẻ bại trận.
Trở về công ty, hắn quyết định tìm thư ký vạn năng của hắn – Mark để nghĩ cách dùm.
Nằm dài trên bàn làm việc thật to của mình, Tay bất đắc dĩ thở dài.
Mark đẩy đẩy kính mắt gọng vàng vì muốn thể hiện bản thân nhã nhặn mới đeo vào, cười nhạo nói: "Không ngờ đại thiếu gia ăn chơi như anh cũng có ngày này, vị New tiên sinh này đúng là thiên tài, ngày nào đó nhất định phải đến thăm mới được."
BẠN ĐANG ĐỌC
TAYNEW - BẮT ĐẦU TỪ LY COCKTAIL
Humor- Sinh tử, sinh tử, sinh tử -Truyện không có thật, vui lòng không áp đặt nhân vật vào thực tế.