Chương 19

158 18 5
                                    

Từ nhà Tay đến bệnh viện tốn 20 phút lái xe, nhưng Off chỉ mất 15 phút đã đến nơi.

Bác sĩ phụ trách New, cùng vài nhân viên hộ lý đã chuẩn bị xong giường đẩy, đứng ở cửa bệnh viện chờ bọn họ.

Mọi người vừa xuống xe, bác sĩ và hộ lý liền vội vàng chạy tới, Tay cẩn thận đặt New lên giường đẩy, lo lắng nắm lấy cánh tay bác sĩ nói: "Bác sĩ, em ấy..." Còn chưa nói xong, bác sĩ đã cắt ngang lời hắn: "Tay tiên sinh, cậu cứ yên tâm, bây giờ chúng tôi lập tức làm phẫu thuật lấy đứa nhỏ ra, cậu đừng quá sốt ruột có được không? Tôi muốn kiểm tra cho cậu ấy trước."

Nói xong liền cùng hộ lý, đẩy giường đẩy vào phòng phẫu thuật.

"Tay...Tay..." New vươn tay kéo góc áo của Tay, Tay nắm lấy tay cậu, vừa đi theo vừa nói: "Anh ở đây, em không cần lo lắng."

"Có thể vì... có thể vì anh mà sinh... sinh đứa nhỏ này, em rất hạnh phúc... Em... em yêu anh." Mồ hôi lạnh từ thái dương trượt xuống, nhưng cậu lại nở một nụ cười tột cùng hạnh phúc.

"Đồ ngốc. Em đúng là đồ ngốc." Tay thấy cậu như vậy, nhịn không được mà mắt cay cay: "Nếu anh yêu em sớm một chút thì tốt rồi, em sẽ còn hạnh phúc hơn nữa. Anh cũng yêu em, đời này chỉ yêu một mình em."

Bác sĩ cùng hộ lý đều bị những lời này làm cho cảm động.

Rất nhanh đã đến cửa phòng phẫu thuật, bác sĩ cản Tay lại, nói: "Tay tiên sinh, bởi vì thể chất của New tiên sinh không thể sinh sản tự nhiên, cho nên anh không thể vào trong. Xin kiên trì đợi ở bên ngoài, có được không?"

"Nhưng..." Tuy vẫn nhìn vào bên trong, nhưng Tay đã dừng bước, nhìn bác sĩ biến mất sau cánh cửa.

Đám người Off sau khi đi làm thủ tục cần cho ca phẫu thuật xong cũng chạy tới, thấy Tay không ngừng đi dạo trước cửa phòng phẫu thuật, ánh mắt nhìn chằm chằm vào cửa phòng phẫu thuật.

Gun nghe trái nghe phải cũng không nghe thấy tiếng gào thét như thọc tiết heo lúc sinh sản trong truyền thuyết, mới len lén yên lòng.

Y kéo áo Off nói: "Nếu em không muốn sinh cũng không được hả?" Off trừng y, y không thể làm gì khác hơn ngoài cười ruồi rồi ngậm miệng lại.

Cha Tay thấy dáng vẻ kia của con trai, lại nhớ đến lúc vợ ông sinh tên tiểu tử thúi này, ông cũng không ngừng đi tới đi lui trước cửa như vậy, làm những người còn lại chóng hết cả mặt.

Ông đi tới trước mặt con trai, nói: "Tiểu tử thúi, bây giờ có thể giải thích rồi chứ, rốt cuộc là chuyện gì đang xảy ra?"

Tay lúc này mới nhớ đến vẫn chưa qua được cửa ải của cha hắn.

Chê cười nói: "Cha, lòng hiếu kỳ của cha cũng lớn quá ha?"

"Đây không phải là hiếu kỳ, đây là sự thật mà cha nên biết." Phản bác lại lời của thằng con.

Off ở bên kia cười nói: "Tay, dù sao cũng phải đợi, thay vì anh cứ khẩn trương đợi như vậy, không bằng kể chuyện đó cho cha của anh nghe đi, không phải tốt hơn sao?"

Thấy Off nói cũng đúng, dù sao cũng phải nói cho cha hắn biết, không bằng bây giờ nói luôn cho rồi.

Thời gian chờ khá dài trở thành buổi phân tích chuyện tình của Tay đại thiếu gia và New.

TAYNEW -  BẮT ĐẦU TỪ LY COCKTAILNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ