Chương 7

177 21 3
                                    

Đợi đến lúc New trở về bàn, mới phát hiện không thấy hai người kia đâu.

Chỉ thấy một người phục vụ đang dọn bàn.

Cậu hỏi: "Hai vị khách khi nãy đâu rồi?"

Phục vụ ngẩng đầu đáp: "Có một người uống say, người còn lại liền dìu anh ấy đi, còn gửi nửa chai rượu lại chỗ của chúng tôi."

Một nửa?? Oh my god! Nghe nói chai rượu kia là một trong những loại rượu mạnh nhất, Gun kia không phải là tên ngốc chỉ uống một ly đã say sao? Xem ra người say không cần nói cũng biết chính là Gun.

Đang suy nghĩ, Tay cũng đuổi tới nơi.

Thấy chỗ ngồi trống trơn, hắn lén cười. Không ngờ bị New quay đầu lại bắt gặp.

"Anh cười cái gì?" Liếc hắn một cái.

Lần này phải bắt taxi về nhà rồi, khi nãy ra khỏi nhà là Gun lái xe tới đón cậu, bây giờ cậu chỉ mới đi WC một lát, mà người đã biến mất tiêu, cậu thực sự nghi ngờ Off bằng cách nào, có thể trong thời gian ngắn như vậy, chuốc say tên ngốc kia.

Nhớ đến nụ cười có dụng ý khác của Off, New chợt nhận ra, thì ra Off đàn anh của bọn họ không say vì rượu, mà vì tên Gun này.

Chỉ cảm thấy đứa bạn này thật đáng thương, không những gặp phải người mà nó không muốn gặp nhất, còn phải nói nhiều chuyện không có dinh dưỡng với hắn như vậy.

"New." Tay đứng sau cậu, nhỏ giọng gọi.

"Cái gì?" Hung hăng đáp: "Anh gọi hồn hả?"

"Không phải... Anh chỉ muốn nói, bạn của em đi rồi." Nói xong, Tay suýt chút nữa đã cắn đầu lưỡi của mình, bản thân đang nói nhảm cái gì vậy. Sự thật này ai có mắt cũng thấy được mà.

Không muốn để ý đến tên ngốc này nữa, New nhanh chân rời khỏi quán bar.

Thấy cậu đi, Tay liền quýnh lên, chạy đến quầy bar rống một câu: "Tiểu A, ghi nợ nha, lần sau tới tôi sẽ trả."

Sau đó liền đuổi theo.

Đứng ở ngã tư, New sờ khắp người tìm bóp tiền. Cuối cùng chỉ tìm được chìa khóa nhà.

Xong, quên mang bóp, dường như lúc ra khỏi cửa bị Gun hối dữ quá, cậu đã quên lấy bóp tiền trong túi áo khoác của bộ tây trang vừa thay ra.

Làm sao bây giờ? Nếu để tài xế đợi mình lên nhà lấy tiền xuống, không biết có bị cho là kẻ lừa gạt không nữa, những chuyện tương tự thế này ngày nào chẳng phát trên TV. Nhưng dẫn tài xế về tận nhà lấy tiền cũng không được, lỡ gặp phải phần tử xấu thì thế nào? Hiện tại cơ thể không chỉ của riêng mình cậu, như thế nào cũng phải nghĩ cho đứa nhỏ ở trong bụng.

Đang nghĩ ngợi, hai tiếng kèn xe 'ting ting' vang lên bên cạnh cậu.

Tay lái chiếc xe thể thao thời thượng đỏ chói đậu trước mặt cậu, sau đó gương mặt thiếu đánh đó mới thò ra.

"New, anh đưa em về. Hôm nay em không có lái xe đến, bạn bè em lại về hết, lên xe đi." Tay cười nịnh hót.

New ngẫm lại hoàn cảnh của mình bây giờ, thôi quên đi, thở dài, leo lên chiếc xe dù trong đêm tối vẫn rất huênh hoang.

TAYNEW -  BẮT ĐẦU TỪ LY COCKTAILNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ