Tác giả: Ám ngày cung ( đi học trung )
Link: https://lena443529.lofter.com/post/4cfa60f7_2bb5af2e7
P/s: Bà tác giả xóa truyện rồi TvT
--------------------------
Một cái trống trải không người tiểu góc nội, một vị xinh đẹp như hoa đầu bạc nam tử đối diện vách tường thở dài.
Nam tử lớn lên thật xinh đẹp, ngũ quan diễm lệ mà giàu có công kích tính, thật dài đầu bạc buông xuống đường sống, đuôi tóc thay đổi dần thành màu lam, hắn thân xuyên một tịch bạch y, hai cái cánh tay hướng về phía trước nâng lên đầu sa, mặt khác hai cái cánh tay ôm ấp với trước ngực, trên đầu thon dài đạm kim sắc sừng hươu khiến cho hắn nhìn qua thần thánh mà không thể xâm phạm.
Nam tử biểu tình túc mục, như là ở tự hỏi cái gì.
.......
Yingxing cảm thấy thật không tốt.
Yingxing thật sự cảm thấy thật không tốt.
Yingxing thật sự thật sự cảm thấy thật không tốt.
Không hảo đến hắn thậm chí tưởng cho chính mình một đao, làm cho hắn rời đi cái này bị Aha đùa bỡn với vỗ tay chi gian thế giới.
Yingxing cảm nhận được chính mình trên đầu không thể bỏ qua trọng lượng, thở dài.
Người ở ven đường đi, trời giáng xuyên qua đại lễ bao.
Không biết có phải hay không gần nhất cos xuyên thực hỏa duyên cớ, hắn xuyên, vẫn là cos xuyên.
Quan trọng nhất chính là hắn tư thiết trở thành sự thật, nếu chỉ là bình thường tư thiết còn hảo, cái gì Jing Yuan trở thành Cảnh Binh Ngân Hà, Yingxing trở thành Vidyadhara long tôn a, Dan Feng nổi điên, một người hai người luận chiến bá tái a, này đó Lofter thượng có rất nhiều, luôn có mấy cái có thể làm tham khảo.
Nhưng nói trùng hợp cũng trùng hợp, hắn cos chính là Trù Phú lệnh sử Yingxing.
Bị Yaoshi chúc phúc thành công làm phiên Shuhu trở thành Trù Phú đệ nhất lệnh sử, nghĩ người tồn tại tổng phải làm chút cái gì vì thế bắt đầu chỉnh đốn vũ trụ chức trường Trù Phú lệnh sử Yingxing.
Đồng thời cũng là bị dự vì nhất tiếp cận Aeon lệnh sử.
Hắn là lúc ấy xem sảng văn não trừu mới có thể cho chính mình não bổ cái này giả thiết, hiện tại hảo trở thành sự thật, ký ức cũng cho, nói có sách mách có chứng làm người hoài nghi là sớm có dự mưu.
Yingxing âm u mà ngồi xổm âm u tiểu trong một góc, không muốn đi đối mặt hiện thực.
Trên đỉnh đầu sừng hươu cùng đuôi tóc lam như là cảm nhận được chủ nhân tâm tình, phát ra ánh sáng nhạt đều không khỏi tối sầm một cái độ.
"A ha ha ha...." Yingxing che lại nửa bên mặt ngồi xổm góc thấp thấp cười, ánh mặt trời rộng rãi phảng phất tùy thời đều khả năng ma âm thân phát tác âm u vặn vẹo bò sát gào rống bộ dáng.
Nhỏ yếu đáng thương lại bất lực nhưng có thể nổi điên jpg
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Lẩu thập cẩm đồng nhân
Fanfictiontổng hợp các truyện đồng nhân dịch từ Lofter. Tất cả đều là bản dịch thô Hán-Việt dịch qua web dichngay.com, cho nên nếu có chỗ nào khó hiểu thì mọi người thông cảm nhé. Xin nhắc lại, mk chỉ edit tên, không chịu trách nhiệm cho nội dung truyện. Cho...