[Masterful Cat + BSD ] Ta nhặt miêu đều không tầm thường

100 7 0
                                    

Tác giả: Mạc mong nhạn

Link: https://mopanyan.lofter.com/post/4c7d3c8a_2b9c91428

Thân là công tác tinh anh Fukuzawa Saku, lại là cái thật thật tại tại việc nhà phế nhân,

Nhưng mà nàng nhặt được miêu đều không đơn giản.

Miêu 1( Yukichi ): Việc nhà hình đại miêu miêu, giống mẫu thân chiếu cố Saku, ngẫu nhiên giống lão phụ thân giống nhau bao dung nàng.

Miêu 2( Nakahara Chuuya ): Ngạo kiều hình tiểu miêu miêu, vũ lực giá trị rất cao, thân là quất miêu lại vẫn là xinh xắn lanh lợi bộ dáng.

Miêu 3( Oda Sakunosuke ): Trầm ổn hình miêu miêu, vũ lực giá trị ngoài ý muốn cao, màu lông là hiếm lạ màu đỏ sậm.

Miêu 4( Edogawa Ranpo ): Đáng yêu hình miêu miêu, chỉ số thông minh siêu cao, lớn lên cùng khi còn nhỏ Yukichi có vài phần tương tự, đại bộ phận thời điểm có thể được đến Saku thiên vị.

Bổn văn chủ yếu viết Masterful Cat cùng BSD, thả Masterful Cat khả năng sẽ viết đến truyện tranh bộ phận!

Chủ viết hằng ngày, duyên càng, lần đầu tiên viết văn khả năng ooc thỉnh nhiều hơn chỉ giáo!!

----------------------------------------------------

[1]

   lại một năm nữa đông, bông tuyết chậm rãi rơi xuống đến Fukuzawa Saku chóp mũi.

   "Hô ~ hảo lãnh a." Fukuzawa Saku đem đôi tay nằm xoài trên miệng trước thở ra một hơi.

   Fukuzawa Saku ngẩng đầu nhìn không trung nghĩ thầm, cùng Yukichi tương ngộ ngày đó cũng là cái dạng này một cái tuyết thiên, từ từ trải qua cái kia công viên khi, đi xem đi!

   *

   "Ta đã trở về! Yukichi." Fukuzawa Saku tay trái dùng khăn quàng cổ hợp lại không biết tên vật thể, tay phải chậm rãi cởi chính mình giày.

   thân xuyên đại tạp dề tay cầm cây lau nhà màu đen đại miêu miêu theo tiếng quay đầu lại, lại thấy đến Fukuzawa Saku trong tay không rõ vật thể động vài cái, dò ra ba viên tiểu miêu đầu.

   "......"

   ai

   "Làm sao vậy Yukichi?" Fukuzawa Saku khó hiểu nghiêng nghiêng đầu.

   "......" Có lẽ là miêu miêu tầm mắt quá mức mãnh liệt, Fukuzawa Saku minh bạch Yukichi ý tứ, vội vội vàng vàng mà bắt đầu giải thích, "Cái kia ta không phải cố ý muốn nhặt mặt khác miêu miêu, chỉ là bên ngoài tại hạ tuyết, vừa vặn ta lại nghĩ đến nhặt được ngươi ngày đó, cho nên..."

   Yukichi thật dài thở dài bắt tay duỗi hướng Fukuzawa Saku.

   "Ai! Ngươi tha thứ ta! Yukichi nhất bổng!" Fukuzawa Saku hoan hô đem trong tay tiểu miêu giao cho Yukichi.

   Yukichi bất đắc dĩ thở dài lại không mất cẩn thận đem tiểu miêu đưa tới bên cạnh bàn, vì bọn họ chuẩn bị tiểu miêu có thể ăn đồ ăn.

   Fukuzawa Saku tắc nhân cơ hội tiến phòng tắm rửa mặt, ra tới khi mang theo ba điều ấm áp khăn lông "Yukichi ~ tiểu miêu có phải hay không không thể dùng thủy tắm rửa? Ta cầm ba điều nhiệt khăn lông ra tới ác!"

[QT] Lẩu thập cẩm đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ