[21]
Boothill hai lời chưa nói giơ lên chính mình sắt thép nắm tay liền hung hăng hôn môi thượng Gojo Satoru gương mặt.
cùng với một tiếng vang lớn, Gojo Satoru anh một tiếng ở không trung tự thể xoay tròn 360 độ bò trên mặt đất trên mặt, run run rẩy rẩy vươn ra ngón tay, một trận mạc danh BGM vào giờ phút này vang lên.
"Hắn bảo bối, cái này thoải mái nhiều."
Boothill thở ra trong lòng buồn bực, lại quay đầu nhìn về phía cửa trợn mắt há hốc mồm mấy người, thượng nhướng mày nói.
"Ha ha! Các ngươi đều nhìn thấy, là này tiểu khả ái chính mình triều ta nắm tay đụng phải tới. Hắc! Hắn bảo bối sống lâu rồi chính là có điểm này nhi chỗ hỏng, thật là cái gì ngốc bảo đều có thể ngộ nhìn thấy. Các ngươi nói đúng đi?"
bị Boothill gắt gao nhìn chằm chằm mấy người vội vàng động tác nhất trí gật đầu tỏ vẻ tán đồng.
"Còn có cái gì muốn hỏi?"
Takagi lau một chút mồ hôi trên trán, "Không...... Không có. Thật là phi thường xin lỗi, quấy rầy ngài thời gian!" Hắn thanh âm càng lúc càng lớn không nói, còn khom lưng cúc một cái 90 độ cung.
Boothill bị hắn này không thể hiểu được động tác làm đến kỳ kỳ quái quái, nhìn về phía Conan cùng Kudo Shinichi hai người, rất có một phen dò hỏi ý vị, lại bị hai người chút nào không cho mặt mũi lui về phía sau một bước ngượng ngùng cười, quay đầu né tránh.
hắn có chút khó hiểu gãi gãi đầu.
chính là nói hắn như vậy một cái hiền lành người...... Cần thiết cùng xem hung thần dường như sao?
"Khụ khụ, còn có khác hộ gia đình còn muốn hỏi, Boothill lão đệ trước vội ngươi, chúng ta liền trước rời đi a."
Megure cảnh bộ hận sắt không thành thép trừng mắt nhìn mắt Takagi, mới hướng Boothill gật đầu, theo sau cũng không quay đầu lại xoay người rời đi, có vẻ có chút hấp tấp.
Boothill: "...... A?"
không hiểu ra sao.jpg
nhìn bọn họ gõ vang tiếp theo vị hộ gia đình môn, Boothill lúc này mới bất đắc dĩ đem ánh mắt thu hồi, nhìn về phía còn bò trên mặt đất nằm thi Gojo Satoru, không chút khách khí vươn chân đạp hắn hai hạ.
"Đừng hắn bảo bối giả chết, ta nắm tay lại không thật kề tại ngươi kia trương thiếu đánh trên mặt."
"Ai ~ Bo-chan thật nhưng vô tình, trước mặt ngoại nhân tốt xấu cấp năm điều lão sư lưu một chút mặt mũi nha ~"
Gojo Satoru một cái cá chép lộn mình bò dậy, dường như không có việc gì vỗ vỗ trên quần áo tro bụi, ngữ khí u oán.
"Mặt mũi? Ha! Khôi hài. Không có đồ vật liền ít đi hắn bảo bối tìm ta muốn, ta không kia trống rỗng tạo vật bản lĩnh."
Boothill mặc kệ hắn: "Ngươi này mai rùa là kêu...... Vô hạn cuối? Thật đúng là cái dùng tốt lại một ngữ hai ý nghĩa năng lực, cùng ngươi này tiểu khả ái rất đáp."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Lẩu thập cẩm đồng nhân
Fanfictiontổng hợp các truyện đồng nhân dịch từ Lofter. Tất cả đều là bản dịch thô Hán-Việt dịch qua web dichngay.com, cho nên nếu có chỗ nào khó hiểu thì mọi người thông cảm nhé. Xin nhắc lại, mk chỉ edit tên, không chịu trách nhiệm cho nội dung truyện. Cho...