[16]
"Đặc sản, mang về tới nha!"
Từ trên xe xuống dưới vận dụng chiến đấu phục điều khiển lực, bay nhanh bôn về nhà Narumi, lớn lớn bé bé mang theo vài bao, tùy tiện phóng tới trong phòng khách, liền không hề hình tượng mà nằm ở trên sô pha.
"Ichikawa —— ta đã về rồi —— như thế nào còn chưa tới nghênh đón ta?"
"Đem dơ quần áo cởi ra lại nằm sô pha, không thường thức gia hỏa."
Từ trong phòng bếp đi ra chính là ăn mặc tạp dề Hoshina, Narumi nhìn đến bộ dáng của hắn buồn cười, không có so đo hắn chỉ trích, từ trên sô pha ngồi dậy.
"Uy uy uy, như thế nào một hồi gia cũng chỉ có thể nhìn đến ngươi nha, lại nói tiếp ngươi ở phòng bếp làm gì đâu?"
"Đương nhiên là nấu cơm, tự gánh vác năng lực bằng không ngươi, thỉnh không cần quấy rầy chúng ta."
Trong phòng bếp động tĩnh còn không có đình, Narumi tự nhiên hỏi, "Ichikawa cũng ở bên trong?"
"Là Narumi đội trưởng đã trở lại sao?"
"Ta cũng vừa trở về, đang làm cái gì đâu? Thơm quá ~"
Narumi lê dép lê hướng phòng bếp đi đến, tuy rằng có điểm kiêng kị cầm dao phay Hoshina, vẫn là cười hì hì đi tìm Ichikawa đáp lời.
"Không biết hợp không hợp ngài ăn uống, ở Hoshina tiên sinh trở về phía trước, ta muốn làm sườn heo cơm tới, sau lại lại hơn nữa mặt khác xứng đồ ăn. Ngài xem, đây là Hoshina tiên sinh mang về tới, ở căn cứ rất ít nhìn thấy nguyên liệu nấu ăn đâu."
"Đó là chuyên môn mang cho ngươi ăn, đừng tiện nghi hắn."
Hoshina đứng ở hai người trung gian, cẩn thận mà xắt rau, mau đến thấy không rõ trên tay động tác.
"Thật là khó lường đao công a! Hoshina tiên sinh thật là lợi hại!"
"Vô pháp phản bác......"
Thân là thức ăn nhanh giám định và thưởng thức gia Narumi, đối liệu lý dốt đặc cán mai, bị đồ ăn Hoshina cùng nấu cơm Ichikawa đứng chung một chỗ, nơi này không có hắn chen chân đường sống...... Nghĩ tốt xấu có thể hỗn khẩu Ichikawa làm cơm ăn, Narumi lựa chọn ngồi xổm ở phòng bếp cạnh cửa nhìn lén.
Bao lâu không có loại cảm giác này? Về đến nhà, vô cùng náo nhiệt, có người ở vì ngươi nấu cơm. Ở nhập đội phía trước, loại này ký ức đều thực đạm bạc.
"Đừng quang nhìn, đem bàn ăn dọn xong."
"Là là......"
Bị Hoshina dao phay chỉ vào, Narumi chỉ có thể thỏa hiệp, xuất phát từ tư tâm đem đặc sản điểm tâm đặt ở bàn ăn ở giữa, theo sau liền ngồi ở bên cạnh bàn, chờ đợi lâu rồi dứt khoát ghé vào trên bàn.
"Ta đói lạp, còn không có hảo sao?"
"Narumi đội trưởng, ngài ăn cơm trước đi."
Ichikawa bưng tới sườn heo cơm, mặt trên sườn heo vẫn là mới vừa tạc tốt, thoạt nhìn lệnh người ngón trỏ đại động, mặt trên dùng sốt cà chua bài trừ "Vất vả" chữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Lẩu thập cẩm đồng nhân
Fanfictiontổng hợp các truyện đồng nhân dịch từ Lofter. Tất cả đều là bản dịch thô Hán-Việt dịch qua web dichngay.com, cho nên nếu có chỗ nào khó hiểu thì mọi người thông cảm nhé. Xin nhắc lại, mk chỉ edit tên, không chịu trách nhiệm cho nội dung truyện. Cho...