【 Toaru Accelerator 】 đương Accelerator xuyên đến BSD

153 11 3
                                    

Tác giả: Thanh vũ hơi lạc

Link: https://muxue05746.lofter.com/post/4c519911_2bb98e9e0

Accelerator trở thành lí sự trưởng thời gian tuyến, thời không đan xen thế giới tương dung giả thiết, nội có tư thiết, nhân vật khả năng ooc, để ý chớ nhập. Không mừng chớ phun 

-----------------------------------------------

[1]

"Phanh! Rầm ——" thật lớn tiếng vang truyền đến.

Mới vừa một chân dẫm không, mất đi ý thức Accelerator bực bội mở mắt ra: "A ~, thật là ồn muốn chết!"

Thật là một lát đều không cho người sống yên ổn.

Chỉ trong nháy mắt, Accelerator liền nháy mắt bừng tỉnh, bắt đầu hướng khắp nơi nhìn xung quanh.

Last Order đâu!

Vừa rồi còn cùng chính mình ở bên nhau Last Order, hiện tại không thấy!

Ý thức được điểm này, Accelerator tâm trầm xuống dưới, sắc mặt cũng đi theo trầm xuống.

"Vèo ——" một khối xi măng bản xoa bên cạnh hắn qua đi.

Ầm vang tiếng vang lên, bụi mù bị đánh sâu vào chấn đến ở trong không khí bay múa.

Kịp thời ấn xuống vòng cổ chốt mở Accelerator, dựa vào đối mặt nguy hiểm bản năng tránh thoát này một kích.

Vốn dĩ liền lo lắng Last Order hắn, ở chịu đựng quá này phiên tai bay vạ gió sau, càng không yên tâm.

Cũng là vào lúc này, hắn mới có tâm tư đi quan sát, hiện tại đây là cái cái gì trạng huống.

Accelerator lúc này chính thân xử một mảnh phế tích trung.

Vỡ thành tiểu khối xi măng không ngừng từ không trung rơi xuống, xi măng chi gian va chạm, xi măng cùng pha lê va chạm tiếng động liên tiếp vang lên.

Mà tạo thành này hết thảy đầu sỏ gây tội, còn không hề có muốn dừng tay ý tứ.

"Ha ha ha...... Ha ha ha......" Người nọ cười lớn.

Màu cam hồng sợi tóc không gió tự động, dưới ánh nắng chiếu rọi xuống, mỹ đến như là bị hoàng hôn khi ánh nắng chiều nhiễm nhan sắc.

"Phốc!......" Người nọ trong miệng thốt ra một búng máu.

Thân thể lung lay sắp đổ, trong tay phá hư động tác lại là không ngừng.

Cái này thân cao...... Là cái tiểu hài tử?

Accelerator nhíu mày: "Sách...... Hiện tại tiểu quỷ, thật là phiền toái......"

Tuy rằng không phải Academy City, nhưng là quả nhiên...... Nơi nào cũng không thiếu "Hắc ám" a.

Phiêu ở giữa không trung người, như là thật sự kiên trì không được giống nhau, từ không trung chậm rãi rớt xuống.

Accelerator thấy thế vội bay qua đi.

Nhìn trước mắt người mất đi thần thái đôi mắt, còn có trên người xuất hiện không rõ màu đỏ sậm hoa văn, Accelerator trực giác người này tình huống không tốt.

[QT] Lẩu thập cẩm đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ