Tác giả: Orange🍊
Link: https://archiveofourown.org/works/56091871
ABO
Narumi Gen A→ Ichikawa Reno O← Hoshina Soushirou A
Tiếp tục sử dụng nguyên tác bối cảnh nhiều tư thiết: Đại quyết chiến hậu, nhân loại tồn tại suất không đến 20%, dư lại nhân loại phần lớn là phòng vệ đội bên trong thành viên. Quái vật được đến tạm thời tính khống chế, vì đề cao sinh tồn năng lực, phòng vệ đội không thể không áp dụng đặc thù thủ đoạn đề cao dân cư số lượng.
P/s: gu CP của tui nó lạ quá mn ạ.
-------------------------------------------------------------
[1]
Kia tràng đại quyết chiến làm rất nhiều người mất đi tánh mạng, hy sinh không thể đếm hết, tồn tại xuống dưới phòng vệ các đội viên biết, chẳng sợ yêu cầu bảo hộ dân chúng đều không còn nữa, bọn họ cũng muốn sống sót tiếp tục chiến đấu. Đây là bọn họ gia nhập phòng vệ đội ý nghĩa.
Hỏng hội nghị đường, Tokyo thành phố nội số lượng không nhiều lắm bảo tồn xuống dưới sức chiến đấu tụ tập ở chỗ này, đại gia thần sắc khốn đốn, uể oải ỉu xìu.
Bên ngoài thế giới tĩnh đến đáng sợ, thế giới vận chuyển đều bị trận này hạo kiếp sở đình chỉ. Cũng may thân là bọn họ người tâm phúc trưởng quan còn ở, hắn đi đến nghị đường trung ương, bình tĩnh về phía đại gia tuyên đọc chiến hậu số liệu.
Nghe được hy sinh giả tên, phía dưới truyền đến thấp thấp tiếng khóc, không có người sẽ trách tội giờ phút này thất thố. Ichikawa cảm thấy đôi mắt khô khốc đến muốn mệnh, nghe được hắn quen thuộc tên khi, cũng không có thể chảy ra nước mắt. Hắn quá minh bạch loại cảm giác này, ở khi còn nhỏ mất đi cha mẹ cùng ca ca kia một khắc, lại như thế nào khóc kêu, người nhà cũng sẽ không chết mà sống lại. Hắn trầm mặc mà làm chính mình đầu óc lâm vào chỗ trống, chờ đợi trưởng quan cho hắn phân phối nhiệm vụ.
"Trước mắt chúng ta ứng lấy trùng kiến đô thị làm trọng điểm công tác, đồng thời cũng muốn phòng bị Kaiju bước tiếp theo phản công, đào tạo tân chiến lực. Cụ thể biện pháp từ nghiên cứu viên tiến hành thuyết minh......"
Ichikawa không nghe rõ nghiên cứu viên nói chuyện nội dung, chỉ là bị phân đến một trương kiểm nghiệm đơn, cùng những người khác cùng bị đưa tới phòng khám đi. Bình thường đội viên cùng các đội trưởng đều tụ tập ở trong phòng, bài đội chờ kiểm tra kết quả.
"Ichikawa, tới ngồi bên này."
"Hoshina phó đội trưởng..."
Nhìn đến quen thuộc mặt ảnh, Ichikawa tâm tình tốt hơn một chút quá một chút. Cách mấy cái chỗ ngồi ngồi đang ở chơi game mobile Narumi đội trưởng, Ichikawa cũng hướng hắn gật đầu thăm hỏi, đối phương cũng không có nhìn đến. Hiện tại mạng lưới thông tin lạc còn không có khôi phục, Narumi chơi cũng nên là game một người chơi.
"Chúc mừng ngươi sống sót."
"A, là đâu."
"Ichikawa không có nghiêm túc nghe nghiên cứu viên nói đi, như thế nào thất thần."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Lẩu thập cẩm đồng nhân
Fanfictiontổng hợp các truyện đồng nhân dịch từ Lofter. Tất cả đều là bản dịch thô Hán-Việt dịch qua web dichngay.com, cho nên nếu có chỗ nào khó hiểu thì mọi người thông cảm nhé. Xin nhắc lại, mk chỉ edit tên, không chịu trách nhiệm cho nội dung truyện. Cho...