【 Genshin xuyên văn dã 】 Nahida cảm thấy không được (2)

248 13 3
                                    

[11]

Verlaine sự kiện "Kế tiếp" cũng không có tới nhanh như vậy. Phải nói, ở lần đó kinh tâm động phách cảnh trong mơ lúc sau, trinh thám xã ước chừng vượt qua ba tháng bình tĩnh thời gian.

Bất quá, bình tĩnh nhật tử cũng có không ít đáng giá vừa nói nhạc đệm.

Tỷ như, 4 cuối tháng, Nakahara Chuuya sinh nhật.

Nahida ở quất phát thiếu niên tiếng hoan hô trung giảm miễn hắn cùng ngày vật lý tác nghiệp, sau đó thân thủ nướng cái xinh đẹp bánh kem phôi, giáo đại gia ở mặt trên phiếu bơ hoa.

Dazai Osamu lập tức dùng màu cam bơ vẽ cái con sên.

Nakahara Chuuya xem sau cảm động cực kỳ, vì thế đem màu xanh lơ bơ toàn hồ tới rồi hắn trên mặt.

Miêu mao cẩu mao bay loạn gian, Nahida một phen đè lại Ranpo khẽ sờ sờ hướng bơ vươn tay, mỉm cười nói: "Không cần ăn vụng."

Edogawa Ranpo thất vọng thở dài.

...... Tóm lại, một trận binh hoang mã loạn sau, mọi người rốt cuộc an phận ở bên cạnh bàn ngồi xuống —— xem nhẹ rớt trên mặt hoặc nhiều hoặc ít mang theo hoa, vẫn là rất an phận. Nahida ở bánh kem thượng cắm hảo ngọn nến, dùng bật lửa từng cây bậc lửa, sau đó đem nó hướng Nakahara Chuuya trước mặt đẩy đẩy.

"Mười lăm tuổi sinh nhật vui sướng, Chuuya." Nahida cười nói, "Hứa cái nguyện đi?"

Nhà ở đèn bị Ranpo ấn diệt, chỉ có ngọn lửa quang mang nhảy lên ở Nakahara Chuuya đáy mắt, sáng quắc tỏa sáng. Thiếu niên có chút co quắp cào hạ mặt: "...... A, ngươi đột nhiên nói như vậy, ta cũng không biết hứa cái gì nguyện hảo a."

Nahida nói: "Tỷ như nói, trưởng thành muốn làm cái gì?"

Nakahara Chuuya sửng sốt: "Ai, vì cái gì là cái này?"

Nahida nói: "Chuuya ở trinh thám xã sinh hoạt, rất thú vị đi?"

Nakahara Chuuya không chút do dự gật đầu.

"Nếu bên ngoài thế giới như vậy thú vị, kia chờ trưởng thành, có thể đi càng nhiều địa phương, nhận thức càng nhiều người, trải qua càng nhiều chuyện thời điểm, Chuuya còn muốn cho dương các bằng hữu cùng chính mình vẫn luôn lưu tại Suribachi phố sao?"

Nakahara Chuuya nhíu mày suy tư.

"Cho nên lạp," Nahida buông tay, "Vì cái gì không từ giờ trở đi tưởng đâu?"

Quất phát thiếu niên nếu có điều ngộ, ngưng thần một lát sau, chắp tay trước ngực nhắm mắt lại: "Ta đây...... Có lẽ nghĩ đến nên hứa cái gì nguyện vọng."

Thừa dịp Nakahara Chuuya lẩm bẩm tự nói hứa nguyện, Dazai Osamu ngắm Nahida liếc mắt một cái, làm khẩu hình nói: Tưởng xử lý những cái đó tiểu quỷ, làm gì muốn như vậy phiền toái.

Nahida đối hắn chớp hạ mắt, cũng làm khẩu hình đáp lại nói: Xác thật, nhưng một cái đối mọi người tới nói đều càng tốt kết cục cũng không tồi, đúng không?

Dazai Osamu không tiếng động phiết hạ miệng, làm cái "Hừ".

Nahida bất đắc dĩ nhìn cố lấy mặt tiểu hắc miêu.

[QT] Lẩu thập cẩm đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ