[11]
thế giới: Ta thật cũng không phải ý tứ này......
xem hắn còn có chút muốn nói lại thôi, đứng ở một bên vây quanh hai tay Boothill khó hiểu: "Ngốc bảo, còn muốn nói cái gì nói thẳng, đừng dong dong dài dài, ta hắn bảo bối lại không đổ ngươi miệng."
thế giới nghe vậy xấu hổ sờ sờ cái ót, thanh âm nhỏ đến hơi không thể nghe thấy: "A, là còn có một chút...... Cũng chỉ là...... Một chút tiểu yêu cầu."
Boothill: "?"
thế giới ( cúi đầu đối thủ chỉ ): "Gin sát về sát, nhưng giết hắn lại lại nhìn thấy đã có thể không thể tới tìm ta hưng sư vấn tội......"
"???"
những lời này trực tiếp đem Boothill làm ra trầm mặc. Hắn ở trong đầu đi phía trước phiên phiên, mới tìm được từ ngữ mấu chốt.
"Bảo bối...... Trọng tố đúng không, lại nói tiếp cái này ta liền kỳ quái thực, một cái tà ác tổ chức thành viên mà thôi, cần thiết sao?
chết chết sống sống, không biết còn tưởng rằng hắn là cái gì nhiệt huyết nam chính, ta là cái gì tà ác đại vai ác, a!
còn có quản văn dã cái kia tiểu khả ái cũng là, rõ ràng những cái đó gia hỏa đều là lấy văn hào vì nguyên hình, kết quả......
cái gì Mafia, cái gì trinh thám, cái gì sát thủ, cái gì phía chính phủ xã súc, cái gì khủng bố tổ chức thành viên, liền không một cái chính thức viết thư......
ngươi có tật xấu đi? Các ngươi đều có tật xấu đi?!"
thế giới ( ủy khuất ôm lấy chính mình ):......
Boothill mắt trợn trắng, "Lại nói tiếp tiểu khả ái ngươi vừa rồi nhắc tới quy tắc, kia lại là cái gì ngoạn ý nhi?"
thế giới: "Quy tắc, hoặc là nói cốt truyện. Thế giới cùng hắn quan hệ có một ít phức tạp, nếu một hai phải giải thích nói...... Liền cùng Aeon cùng Mệnh Đồ không sai biệt lắm.
vi phạm Mệnh Đồ, chờ đợi Aeon chính là ngã xuống, mà vi phạm quy tắc, chờ đợi thế giới chính là hủy diệt.
cho nên...... Thế giới này hắc ám chỉ có thể từ thế giới này bọn họ đi tan rã, mà không phải đến từ thế giới ở ngoài ngươi, thân ái."
tuy rằng hắn không có đôi mắt, nhưng Boothill vẫn là có thể cảm giác được hắn thâm tình nhìn chăm chú, không khỏi có chút ác hàn. Tận lực làm lơ kia làm người không khoẻ ánh mắt, hắn bĩu môi.
"Quy tắc áp đảo thế giới phía trên...... Đi hắn ô ô bá tiểu khả ái. Làm nửa ngày ngươi nên sẽ không tưởng nói cho ta, ta làm hết thảy đều bảo bối chính là vô dụng công đi?
còn có những cái đó nhìn khiến cho người không khoẻ con rệp, hoặc là không cho ái, hoặc là ái còn có thể sống lại...... Thật là bánh kem tiểu cục cưng mễ cái miêu miêu, này đã có thể không thú vị."
thế giới: "Cũng không phải......"
Boothill: "Ngô...... Không bằng như vậy, ngươi đem Gin hắn tuyển mộ địa nói cho ta, ta đi nằm vùng, bảo đảm đem hắn quan tài bản ấn kín mít. Không được...... Nếu không dứt khoát ngay tại chỗ hoả táng, ách...... Vẫn là đánh gãy tứ chi tương đối bảo hiểm điểm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Lẩu thập cẩm đồng nhân
Fanfictiontổng hợp các truyện đồng nhân dịch từ Lofter. Tất cả đều là bản dịch thô Hán-Việt dịch qua web dichngay.com, cho nên nếu có chỗ nào khó hiểu thì mọi người thông cảm nhé. Xin nhắc lại, mk chỉ edit tên, không chịu trách nhiệm cho nội dung truyện. Cho...