cos Boothill, nhưng xuyên qua Conan thế giới

304 17 7
                                    

Tác giả: Thượng xuyên nếu thủy

Link: https://hai39215.lofter.com/post/309a7c65_2bbc92cdb

chú: Chủ yếu là Conan, nhưng hỗn tạp một ít các thế giới khác, ngẫu nhiên xuất hiện mặt khác manga anime nhân vật

Nhân vật khả năng ooc

tác giả não động mở rộng ra sản vật

---------------------------------------------------------------

[1]

   Honkai · Star Rail. Trò chơi này tự khai phục tới nay, nhiệt độ liền vẫn luôn rất cao. Nhưng làm một cái ngày thường đối trò chơi cũng không cảm thấy hứng thú người, hắn đối trò chơi lý giải đều đến từ chính bạn tốt lải nhải trong miệng.

   mạn triển, là một cái đông đảo coser tụ tập, có thể tận tình bày ra chính mình nội tâm nơi. Có câu nói nói rất đúng, có người nhìn như mang lên mặt nạ bảo hộ, kỳ thật tháo xuống mặt nạ bảo hộ. Cho nên bên trong nhưng cái gọi là là nhân tài đông đúc, sa điêu bay đầy trời.

   lại bởi vì hắn đã từng cũng làm cùng đi, cùng bạn tốt cùng đi quá mạn triển. Cho nên lúc này đây, bạn tốt lại lần nữa đưa ra cái này thỉnh cầu khi, hắn không chút do dự đáp ứng rồi.

   nhưng không nghĩ tới. Ở xuất phát trước một ngày buổi tối, bạn tốt lại đột nhiên không biết từ nơi nào móc ra mấy bộ COS phục, cùng mấy trương hình ảnh bãi ở trước mặt hắn, làm hắn lựa chọn.

   ân, hắn vốn là cự tuyệt. Nhưng cuối cùng vẫn là thua ở bạn tốt ánh mắt sáng ngời ( ghê tởm? ) ánh mắt dưới. Bất đắc dĩ, chỉ có thể thỏa hiệp xuống dưới.

   bị chọn lựa trung người, hình như là trò chơi gần nhất tân ra nhân vật. Cảnh Binh Thiên Hà Boothill, một cái thoạt nhìn phi thường trương dương soái khí cao bồi. Mặt trên còn có mạc danh chọc trúng hắn yếu tố —— hắc bạch phối màu cùng với khốc tễ cá mập nha.

   thật sự có một chút tâm động. Sau đó vì càng tốt đem này sắm vai, suốt đêm mở ra cắt nối biên tập video tìm tòi tương quan video.

   oa nga! Liền mắng thô tục đều như vậy có đặc sắc, tuy rằng là cải tạo cùng với trò chơi 12+ nguyên nhân, nhưng càng tâm động làm sao bây giờ?

   ta hiện tại trở về nhập hố còn kịp không?

   "Uy xx! Hảo không?"

   nghe được ngoài cửa thúc giục thanh âm, hắn đình chỉ trong đầu miên man suy nghĩ. Một tay đem cao bồi mũ khấu ở trên đầu mang hảo, đối với trong phòng vệ sinh gương nhếch miệng cười, lộ ra trong miệng cá mập nha.

   sau đó phát ra một tiếng thực * khốc * thanh âm.

   thanh thanh giọng nói, hắn đẩy ra phòng vệ sinh đại môn. Đột nhiên, một đạo chói mắt bạch quang nhấp nhoáng, làm hắn không khỏi nhắm mắt lại, vươn cánh tay ngăn cản.

   "Bảo cái bối! Ai miêu ban ngày ở phòng vệ sinh cửa đánh quang?!"

   trước mắt vẫn là có chút trắng xoá.

[QT] Lẩu thập cẩm đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ