Han Wangho chậm rãi tháo thắt lưng đắt tiền của anh ra, đẩy anh ngồi lên giường rồi quỳ xuống xoa nắn vật trong tay, em chun môi hôn lên đầu khấc đang rỉ dịch của anh rồi như đang thoa lên môi mình một lớp son dưỡng bóng loáng.
Anh túm lấy tóc của em làm em hơi giật mình nhưng cũng vui vẻ để anh đàn áp như một kiểu khẳng định lãnh thổ của alpha.
Rê đầu lưỡi một vòng rồi lại một vòng, như đang chọc ngoáy vào sức chịu đựng của anh. Vốn dĩ sức chịu đựng của anh rất tốt, anh có thể từ chối biết bao lời mời gọi từ những omega cố tình quyến rũ anh từ năm này qua tháng nọ, nhưng Lee Sanghyuk lại không thể kiềm chế trước em, dáng vẻ uỷ khuất như đang bị bắt nạy làm cậu em của Lee Sanghyuk còn to ra thêm một vòng.
Anh mơ màng tận hưởng cảm giác mà em mang đến, không nhịn được liền muốn ở trong em, trong miệng em hay trong hậu huyệt em đều là thứ khiến Lee Sanghyuk mất đi lí trí. Anh ấn mạnh đầu em vào cho dương vật to lớn thọc sâu vào cổ họng, em bị tấn công bất ngờ chỉ có thể đánh mạnh vào tay anh cho anh tỉnh táo lại vì anh đang làm em đau không thở nổi. Nhưng Lee Sanghyuk không buông tay, em cũng đành ngoan ngoãn liếm mút làm hài lòng anh. Khoang miệng ấm nóng mềm ẩm cùng chiếc lưỡi nhỏ của em cứ dập diều lên xuống, bàn tay nhỏ nhắn xinh đẹp cũng chăm sóc phần gốc mà em không thể nuốt hết được.
Lee Sanghyuk muốn bắn nhưng không thể bắn được, cả người run lên. Anh choàng mở mắt, chỉ là một giấc mơ thôi, giấc mơ trong hàng ngàn giấc mơ làm tình với em.
Anh muốn nhắm mắt lại ngủ tiếp nhưng có vẻ không được rồi, cậu em biểu tình dữ dội khiến máu huyết anh sục sôi không ngủ nổi. Nghĩ thế nào lại vô tình gọi cho em, đến lúc em ngái ngủ bắt máy mới hoảng hốt nhận ra là mình đã làm phiền đến giấc ngủ quý giá của em, cả người đông cứng không biết nên nói gì.
Nhưng rồi em cũng chỉ alo một tiếng rồi lại thiếp đi, điện thoại vẫn chưa ngắt. Anh nghe tiếng thở của em ngày một đều, vội kéo thanh âm lượng lên đến mức cao nhất rồi để điện thoại sát vào tai mình
Em ngủ thật ngoan, thật muốn ôm em vào lòng mà hoà cùng nhịp thở ấy. Nghĩ mình có chút biến thái nhưng tay vẫn bấm chọn nút ghi âm cuộc gọi.
***
Em thức dậy với chút kí ức mơ hồ về việc hình như khuya hôm qua Lee Sanghyuk đã gọi cho mình, bèn kiểm tra nhật kí điện thoại. Đúng là vậy thật, anh đã gọi cho em lúc hơn hai giờ sáng một chút.
Em tần ngần suy nghĩ nên gọi lại hay nên nhắn tin hỏi anh có việc gì thì anh đã gửi đến một tin nhắn trước.
lsh_faker:
Hôm qua thật xin lỗi em quá
Mèo nhỏ có chút không khoẻ
Anh không biết nên làm thế nào
nên mới gọi hỏi xem em có cách hay không
Không ngờ là đêm đã khuya đến vậypea.to.the.nut:
Mèo con không khoẻ sao anh?
Vậy có cần đưa đến bệnh viện không?Lee Sanghyuk chỉ chờ có như vậy liền nhanh chóng nhắn lại cho em:
BẠN ĐANG ĐỌC
Fakenut • ABO • Influencer
FanfictionLee Sanghyuk x Han Wangho Alpha mùi Gỗ thông đỏ x Omega mùi Rosemary🥀