Han Wangho của mười lăm năm trước luôn bám theo anh không hề e ngại mà bảo rằng rất thích anh, sau này lớn lên sẽ trở thành một omega xinh đẹp rồi sẽ lấy anh.
Cái người đó bây giờ không còn thích anh nữa sao?
Cũng đã phân hoá thành một omega và xinh đẹp, nhưng không còn muốn lấy anh nữa rồi?
***
Hôm nay là buổi hẹn gặp mặt của anh và em do Son Siwoo sắp xếp, hai người sẽ gặp nhau lúc bốn giờ chiều. Son Siwoo bảo chỉ cần ăn mặc đơn giản là được, không cần phải quá cầu kì, dù buổi hẹn lại ở một nơi khá sang trọng nên em cũng khá băn khoăn nhưng cuối cùng đã chọn cho mình một chiếc áo sơ mi trắng đơn giản để hở ra ba cúc áo từ cổ và một chiếc quần short jean.
Bảo em không cần ăn mặc cầu kì váy vóc là ý muốn của Lee Sanghyuk, bởi vì hôm trước trông em quá quyến rũ với bộ váy đen kia nên có quá nhiều người chú ý vào em.
Hơn cả, bộ váy có vẻ khiến em không thoải mái, cả buổi tiệc cứ thấy em kéo kéo chỉnh chỉnh để che chỗ này chỗ kia. Làn da nhạy cảm dễ dị ứng của em cộng thêm chiếc váy bó sát khiến em bị nổi những mẩn đỏ trên người. Lee Sanghyuk đã nhìn thấy chúng khi em bảo em nóng và nhờ anh cởi váy giúp.
Ý định bỏ thuốc vào nước uống của em chính là của Lee Sanghyuk, đưa đường dẫn lối cho em rơi vào bẫy cũng là Lee Sanghyuk, vậy mà khi em bảo em khó chịu, em muốn được xoa dịu, em để cho anh cởi quần áo giúp mình như một tín hiệu đèn xanh lại khiến Lee Sanghyuk đông cứng, chỉ dám nhẹ toả ra mùi hương gỗ thông đỏ để an ủi em.
Cơ thể em có chút vô thực, Lee Sanghyuk phải mất một lúc lâu ngây ngốc nhìn chằm chằm vào em, đến khi em phải chủ động kéo tay anh đặt lên eo mình thì anh mới tỉnh lại một chút. Bàn tay anh lạnh băng chạm vào da thịt em nóng sốt vì cơn phát tình khiến nhịp tim anh lên nhanh chóng còn cơ thể em lại khẽ run lên ở mỗi nơi anh chạm phải. Anh đáng ra đã có thể chuẩn bị thật tốt để 'yêu' em nhưng lại không lường được việc Son Siwoo đã hơi quá tay.
Chuốc thuốc một alpha phải khác liều lượng với một omega nhỏ bé chứ?
***
Han Wangho có chút hồi hộp, dù sao cũng là một buổi gặp mặt mà em không biết đối phương là ai, lo lắng lấy tay xoắn xoắn gấu áo tội nghiệp.
Thang máy ting một tiếng, cửa mở ra, bên trong có sẵn một người - là Lee Sanghyuk, anh đi từ hầm để xe lên, còn em đi từ sảnh vào, vô tình gặp anh khiến em lại càng bối rối hơn.
"Chào anh! Anh có việc ở đây sao?" Em cố tỏ ra bình thường, vui vẻ mở lời trước.
"Ừm, hôm nay anh có hẹn ở đây, là một cuộc hẹn với một người quan trọng." Anh quan sát mấy cử chỉ của em có chút buồn cười, không nghĩ đây lại là cái người hôm trước bị cơn phát tình làm mờ mắt mà chủ động leo lên người anh.
"Ah, vậy sao.., em cũng có một cuộc hẹn ở đây, trùng hợp ghê.. cũng là tầng 20.." Em nhìn lên bảng điện tử của thang máy, ngập ngừng nói. Không khí gượng gạo nhanh chóng bao trùm lấy không gian hẹp chỉ có hai người.
Cửa thang máy mở ra khiến em thở phào, cúi chào anh rồi bước ra ngoài, đảo mắt tìm xem người mình cần tìm đang ngồi ở đâu. Một bạn nhân viên nhanh chóng đưa em vào bàn số 05 đã được đặt trước, anh cũng từ từ ngồi vào phía đối diện khiến em ngạc nhiên nhìn bạn nhân viên xem có nhầm lẫn gì rồi không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fakenut • ABO • Influencer
FanficLee Sanghyuk x Han Wangho Alpha mùi Gỗ thông đỏ x Omega mùi Rosemary🥀