Phần 1.

25 1 0
                                    

Chương 1 ăn qua khổ mới biết được cái gì kêu tích phúc!!! ( sách mới khai hố cầu cất chứa )

Giữa hè, kim sắc liệt dương bỏng cháy mặt đường, mặt đất nhiệt khí bốc lên, hong đến quân khu đại viện bạch phòng, cây xanh đều có chút vặn vẹo, hạ ve không kiên nhẫn “Chi chi” kêu cái không ngừng, nhiễu người an tĩnh.

Nơi xa đại loa truyền ra lảnh lót “Phương đông hồng, thái dương thăng……”

“Ta sẽ ấn lão gia tử ý tứ cưới ngươi, nhưng ngươi nếu là dám để cho Lệ Lệ chịu ủy khuất, liền nhân lúc còn sớm cùng ngươi ba mẹ cùng đi hạ chuồng bò, đừng làm cho mọi người đều không thoải mái.”

Hạ Lê vừa mới tiếp thu xong nguyên chủ ký ức, bên tai đã bị nhét vào này đạo không kiên nhẫn thanh âm.

Vừa nhấc đầu liền nhìn đến một cái diện mạo tuấn mỹ nam nhân người mặc sơ mi trắng, lục quân quần, trên cao nhìn xuống đứng ở nàng cách đó không xa, rũ mắt nhìn nàng, trong ánh mắt tất cả đều là phiền chán.

Hạ Lê:???

Nghĩ đến mới vừa tiếp thu đến ký ức, Hạ Lê tức khắc liệt hạ khóe miệng, lộ ra một cái bĩ khí mười phần, hỗn không tiếc giả cười.

Đôi mắt thoáng nhìn, ngữ khí muốn coi là ghét bỏ có bao nhiêu ghét bỏ, “Ngài lão không có việc gì đi? Ta ba đem ta gả đến nhà các ngươi là dùng tài nguyên cùng nhân mạch đổi, không phải cầu ngươi cưới ta, bản chất là đồng giá trao đổi. Có yêu thích nữ nhân không đi theo trong nhà phản kháng, đến ta này tới tìm cái gì không thoải mái, nhân tra!”

Dứt lời, cũng không quay đầu lại, xoay người liền đi.

Triệu Hải Ninh bị nàng này phản ứng tức giận đến quá sức, nhìn nàng không chút nào ướt át bẩn thỉu bóng dáng, cả giận nói: “Liền ngươi như vậy còn muốn gả đến nhà ta, quả thực người si nói mộng!”

Rõ ràng là nhà bọn họ thượng vội vàng cầu lão gia tử, lão gia tử mới buộc hắn cưới cái này điêu ngoa tùy hứng nữ nhân, thật đương hắn nguyện ý cưới cái này uổng có mỹ mạo phế vật!!?

Hạ Lê đầu cũng không quay lại, tùy ý giơ lên cao cánh tay bày xuống tay, ngữ khí tương đương dũng cảm, “Nhận được ngài không cưới chi ân! Đem lấy nhà ta đồ vật làm cha ngươi đều đưa về tới, về sau điện thoại bát sai hào đều đừng đánh tới nhà ta!”

Triệu Hải Ninh nghe vậy, nhìn kia bạch lóa mắt, không chút để ý ở không trung lay động cánh tay, trong lòng càng thêm tức giận, nghiến răng nghiến lợi rống giận, “Hạ, Lê, ngươi đừng hối hận!”

Hạ Lê tự nhiên không có khả năng hối hận, bởi vì nàng đã không phải nguyên lai cái kia chỉ biết điêu ngoa tùy hứng Hạ Lê.

Năm phút phía trước, nàng vừa mới tham gia xong mạt thế sau khi kết thúc Khai Quốc đại điển, bị thụ huân vì Tướng Quân, trở thành đầu cái chấp chưởng toàn bộ tân thế giới Thiên Nhãn hệ thống lôi không song hệ dị năng cường giả.

Ai biết chỉ là ngủ một giấc công phu, lại trợn mắt liền tới tới rồi Hoa Quốc 60 niên đại sơ.

Nguyên chủ phụ thân là Lữ Trưởng, ở toàn bộ quân khu đại viện cũng là cán bộ cao cấp, thân là lão tới nữ, nguyên chủ từ nhỏ bị nuông chiều từ bé, mỗi ngày liền biết cùng hồ bằng cẩu hữu hạt hỗn, tính tình hư đến đến không được.

Bức ta xuống nông thôn? Nghiên cứu khoa học quân tẩu dọn không ngươi cả nhà.Where stories live. Discover now