Chương 701 đánh tráo?
“Tê ~”
Hạ Lê cùng Vương chính ủy nhìn thấy mặt nạ bảo hộ phía dưới khuôn mặt, tức khắc đảo hút một ngụm khí lạnh.
Đặc biệt là Hạ Lê, trên mặt biểu tình đặc biệt cổ quái.
Buồn bực hỏi bên cạnh Vương chính ủy: “Ta xem phía trước những cái đó buôn ma túy diện mạo, nhìn đều cùng Hoa Hạ người không sai biệt lắm, hơn phân nửa là Miến Quốc biên cảnh phụ cận diện mạo.
Này như thế nào hiện tại buôn ma túy đều không có khu vực hóa lũng đoạn, Âu mễ người nước ngoài cũng đúng?”
Này cũng không thể quái Hạ Lê thật sự quá kinh ngạc.
Chủ yếu là mặc dù là buôn ma túy cũng có khu vực lũng đoạn, liền cùng ở nào đó thị có chuyên môn nhãn hiệu, mặt khác thành thị nhãn hiệu tưởng tiến vào đều vào không được, chẳng sợ tiến vào cũng sẽ bị chống lại giống nhau, buôn lậu ma túy giống nhau cũng đều có địa vực lũng đoạn.
Bị Hạ Lê đánh chết khiếp nam nhân, dài quá một trương Âu Mỹ người ngũ quan, liền đôi mắt đều là lam, tuyệt đối không phải Đông Nam Á có thể mọc ra tới diện mạo.
Ngay cả trên người kia cổ bưu hãn khí chất, so với bình thường Đông Nam Á bên này phong cách buôn ma túy, cũng càng như là Âu Mỹ lính đánh thuê.
Ban ngày thời điểm bọn họ tất cả đều xuyên xám xịt, trên đầu mang mặt nạ bảo hộ còn nhìn không ra tới.
Hiện tại đem mặt nạ bảo hộ một túm đi lên, lập tức liền phát hiện không thích hợp.
Vương chính ủy tự nhiên cũng ý thức được điểm này, cau mày, thanh âm có chút không xác định nói: “Ta nghe bên ngoài tiếng súng không sai biệt lắm, chờ hắn tỉnh ta hỏi lại rốt cuộc là chuyện như thế nào nhi.
Có khả năng không phải buôn ma túy người, cũng có khả năng là bọn họ tiêu tiền mua hung giết người.
Những cái đó buôn ma túy vì ích lợi dùng bất cứ thủ đoạn nào, này đó khả năng đều khó mà nói.”
Hạ Lê khóe miệng trừu trừu, “Chính mình liền cảm thấy giết người cướp của mua bán, cư nhiên còn dùng thỉnh người ám sát?
Ta nếu là có cái loại này thủ đoạn, nhưng không đem này tiền loạn hoa.”
Vương chính ủy:……
Biết ngươi này suy đoán nói có đạo lý, nhưng ngươi này so sánh như thế nào khiến cho người như vậy biệt nữu đâu?
Vương chính ủy một bên cúi đầu, lấy dây thừng đem người cột lên, một bên bất đắc dĩ trở về câu, “Ta có phải hay không còn hẳn là khen ngươi một câu cần kiệm tiết kiệm?”
Hạ Lê nhún vai, một bộ thập phần không đi tâm buồn bã biểu tình nói: “Ai kêu chúng ta Hoa Hạ hiện tại nghèo đâu?”
Đây đều là ngày thường Liễu sư trưởng bọn họ cho nàng tẩy não đồ vật.
Là lời nói thật, nhưng đặc biệt làm người nghẹn hỏa.
Quả nhiên, Vương chính ủy cũng bị nôn đến quá sức, hết sức chuyên chú bó người, ngậm miệng không nói.
YOU ARE READING
Bức ta xuống nông thôn? Nghiên cứu khoa học quân tẩu dọn không ngươi cả nhà.
Roman d'amourTác giả: Hồi hồi miêu. [ quân hôn + niên đại + đại lão + vả mặt +1v1] Lôi không song hệ dị năng đại lão Hạ Lê mới vừa kết thúc mạt thế, trở thành chấp chưởng tân thế giới Thiên Nhãn hệ thống Khai Quốc Tướng Quân chuẩn bị hảo hảo dưỡng lão, chỉ là n...