Phần 13.

12 0 0
                                    

Chương 601 thực hảo, ma quỷ cay

Nói là đánh cướp, nhưng Hạ Lê bọn họ cũng không có làm quá trắng trợn táo bạo.

Một đám người chạy tới lặng lẽ trộm một ít bột mì, ớt bột cùng một cái tiểu chảo sắt liền chạy, kia màu trắng tiểu chảo sắt thậm chí còn nấu vừa mới chín thấu khoai tây.

Bốn bài người một đường chạy chậm, rời đi bếp núc ban có một khoảng cách, còn có thể nghe được bếp núc ban bên kia truyền đến tiếng kêu sợ hãi, cùng hỗn độn tìm kiếm đồ vật thanh.

“Ai? Ta khoai tây đâu?”

“Gì trí nhớ a? Ngươi vừa rồi không phải phóng trong nồi sao?”

“Đúng vậy, ta phóng trong nồi! Chính là ta hiện tại nồi không có a!!”

……

Mấy người dọn một tiểu nồi khoai tây, tìm một cái không ai địa phương ngồi xổm xuống.

Mọi người khó hiểu nhìn về phía Hạ Lê, Lam Hạ Sinh trên mặt biểu tình một lời khó nói hết, “Bài trưởng, ngươi là đói bụng sao?”

Đi một chuyến bếp núc ban lại trộm khoai tây lại trộm bột mì, đây là có bao nhiêu thiếu món chính?

Hạ Lê:……

Hạ Lê nhìn mọi người đều cảm thấy nàng có thể là đói bụng biểu tình, tức khắc cảm thấy một trận trong lòng nghẹn muốn chết.

“Ít nói nhảm, chạy nhanh đem này đó khoai tây ăn, ta phải dùng cái nồi này!”

Này nếu là ở đời sau, này một nồi khoai tây ném cũng liền ném, nhưng ở cái này vật tư bần cùng niên đại, nàng nếu là dám đem này một nồi khoai tây ném, phỏng chừng nàng thuộc hạ nhóm người này đều đối với nàng đại nghĩa diệt thân.

Bốn bài người cho nhau liếc nhau, tuy rằng không biết bài trưởng muốn làm gì, nhưng cũng không lại vô nghĩa, tùy tiện trên mặt đất tìm hai căn chạc cây, dùng quân đao tước một tước đảm đương lâm thời chiếc đũa.

Hơn hai mươi cái lớn nhỏ khỏa tử, một người một hai chiếc đũa, liền đem một tiểu nồi khoai tây ăn sạch.

Hạ Lê cầm không nồi tùy ý dùng tuyết dọc theo nồi vách tường rửa rửa, đem bên trong đồ vật rửa sạch sạch sẽ lúc sau, trực tiếp lấy mọi người dùng chiếc đũa giá khởi một cái tiểu đống lửa, đốt lửa lò nấu rượu.

“Đem các ngươi bút sáp trước đưa cho ta sử sử.”

Thông tin liền đôi khi muốn ở máy móc thượng họa ký hiệu, trong tình huống bình thường dùng đều là phấn viết, nhưng vì phòng ngừa ngày mưa khí cũng sẽ mang lên bút sáp.

Lam Hạ Sinh đem mọi người bút sáp tất cả đều thu đi lên đưa cho Hạ Lê, Hạ Lê bên kia nồi đã thiêu nhiệt.

Nàng đem bút sáp để vào chảo sắt trung, dùng tiểu gậy gỗ trộn lẫn trộn lẫn, làm bút sáp hoàn toàn hòa tan thành sáp thủy, lại đem bột mì rải đi vào tiến hành phiên xào, cảm thấy xào không sai biệt lắm, lại móc ra tới kia bao ớt bột.

Hạ Lê vốn định đem kia một bao ớt bột tất cả đều phóng trong nồi, nhưng ở muốn hạ tử thủ phía trước, vẫn là đem kia bao ớt bột tiến đến cái mũi phía dưới nghe nghe, sặc nước mắt hơi kém đương trường liền xuống dưới.

Bức ta xuống nông thôn? Nghiên cứu khoa học quân tẩu dọn không ngươi cả nhà.Where stories live. Discover now