Chương 851 tái ngộ
Hạ Kiến Quốc đã thấy nhà mình khuê nữ lén lút lấy tiến vào đồ vật là cái gì, lúc này căn bản không có tinh lực cùng nàng cãi nhau, cả người hiển nhiên có chút khiếp sợ.
“Ngươi thứ này từ chỗ nào làm ra!?”
TV hắn tự nhiên nhận được, nhưng ngoạn ý nhi này xuất hiện ở nhà bọn họ, rõ ràng liền không quá thích hợp hảo sao?
Ngoạn ý nhi này là có thể dễ dàng làm cho đến sao?
Hạ Lê trả lời tương đương thản nhiên: “Trước hai ngày đồng sự làm ta giúp hắn tu đồ vật, tu chính là TV.
Ta hơi chút mở ra nhìn một chút bên trong kết cấu, liền chính mình lắp ráp một cái, lấy về tới cấp các ngươi xem.
Ngươi cùng ta mẹ nhàm chán thời điểm, lặng lẽ ở trong nhà xem là được.”
TV rõ ràng muốn so radio tiên tiến rất nhiều, nhưng thứ này chính mình hưởng thụ về chính mình hưởng thụ, muốn xuất ra đi để cho người khác thấy chính là mặt khác một hồi sự.
Không thấy Cố Vân Dật cũng không dám dễ dàng ra bên ngoài lấy sao?
Hạ Kiến Quốc nghe được Hạ Lê lời này nhíu mày, “Ta và ngươi mẹ như thế đại số tuổi, xem thứ này làm cái gì?
Ngươi bắt ngươi kia phòng đi xem.”
Hạ Lê tâm nói, từ có máy tính cùng trí tuệ di động về sau, trong nhà TV có hơn một trăm đài nàng đều không xem, hiện tại liền một hai cái đài, nàng xem cái gì kính?
“Ta không yêu xem TV, những cái đó phim truyền hình tất cả đều dạy người chịu khổ nhọc, ta cảm thấy bọn họ là ở độc hại ta.”
Hạ Kiến Quốc:……
Hạ Kiến Quốc không lời nào để nói, chỉ là lại tưởng cởi giày đánh khuê nữ.
Hắn hít sâu một hơi, mạnh mẽ cùng nhà mình khuê nữ giảng đạo lý.
“Chịu khổ nhọc là Hoa Hạ dân tộc truyền thống mỹ đức, là đáng giá phát dương quang đại.”
Hạ Lê đem TV dây anten điều hảo, bĩu môi, thập phần khinh thường nói: “Truyền bất truyền thống mỹ đức ta không biết, ta chỉ biết làm việc thời điểm ai mệt ai biết.
Không tin ngươi đi bên ngoài hỏi, nếu mỗi ngày có thể ở trong nhà ăn ngon uống tốt chơi hảo, tưởng mua cái gì liền mua cái gì, muốn cái gì lập tức là có thể có, những cái đó đại đội người ai nguyện ý thức khuya dậy sớm xuống đất, đỉnh mặt trời chói chang làm việc?”
Hạ Kiến Quốc cảm thấy này xui xẻo hài tử chính là ở cưỡng từ đoạt lí.
“Xác thật là ai đều không muốn chịu khổ chịu nhọc, nhưng muốn đều giống ngươi như thế tưởng, không làm việc từ đâu ra lương thực?”
Hạ Lê quay đầu lại khó hiểu nhìn về phía nhà mình lão phụ thân, “Nhân gia khởi nghĩa Trần Thắng đều biết: ‘ vương hầu khanh tướng chẳng lẽ sinh ra liền cao quý sao? ’ đâu, ngươi liền xác nhận nông dân chính là phát ra từ nội tâm ái trồng trọt, mà không phải sống không nổi, không thể không làm?
YOU ARE READING
Bức ta xuống nông thôn? Nghiên cứu khoa học quân tẩu dọn không ngươi cả nhà.
RomansaTác giả: Hồi hồi miêu. [ quân hôn + niên đại + đại lão + vả mặt +1v1] Lôi không song hệ dị năng đại lão Hạ Lê mới vừa kết thúc mạt thế, trở thành chấp chưởng tân thế giới Thiên Nhãn hệ thống Khai Quốc Tướng Quân chuẩn bị hảo hảo dưỡng lão, chỉ là n...