Phần 10.

12 0 0
                                    

Chương 451 Hạ Lê: Này giác thị phi không cho ngủ không thể đúng không?

Hai người giao thiệp một phen, Hạ Lê trở về lúc sau liền đem việc này cùng Hạ Đại Bảo nói.

Hạ Đại Bảo không hề nghĩ ngợi, trực tiếp liền đáp ứng nói: “Ta ngày mai liền đi. Tuy rằng có đã hơn một năm không đi học, nhưng ta ba mẹ trước nay không đình chỉ làm ta học tập, khảo thí hẳn là không có gì vấn đề.”

Hạ Lê thấy hắn này gấp không chờ nổi bộ dáng, một chút cũng chưa khuyên, thậm chí còn vui tươi hớn hở cho hắn trong túi sủy một trương đại đoàn kết.

“Hành, này tiền cầm đi mua ăn, nhà người khác tiểu bằng hữu có, nhà của chúng ta tiểu bằng hữu cũng nhất định phải có! Yêu cầu ta và ngươi cùng đi sao?”

Không thể hiểu được bị tắc một trương tiền lớn Hạ Đại Bảo:……

Tiểu cô cô, ngươi tin tưởng ta, con nhà người ta trong túi tuyệt đối sẽ không bị gia trưởng sủy một trương đại đoàn kết.

Ngươi tại Liêu Thành thời điểm, mỗi ngày trong túi sủy bao nhiêu tiền trong lòng không số sao?

Hắn tưởng đem tiền còn cấp Hạ Lê, nhưng mạc danh cảm thấy trong túi có chút ấm áp, không phải bởi vì tiền nhiều, mà là bởi vì hắn biết nhà mình tiểu cô cô đối hắn quan tâm là xuất phát từ thiệt tình.

Sờ sờ túi, rốt cuộc không đem này tiền còn trở về.

“Tùng oa qua đi lâu không cần, một cái dựa thật mà thôi, ta dựa xong liền trở về.”

Hạ Lê tâm nói, đứa nhỏ này đừng nhìn miệng không nhanh nhẹn, người còn rất cuồng.

“Kia hành, Bạch tẩu tử nói đi trường học chỉ có mười phút lộ trình, ngươi hơi chút nhớ một chút lộ, ta liền không tiễn ngươi.”

Nàng nhớ rõ chính mình tiểu học năm 3 thời điểm đi trường học liền bắt đầu chính mình đi rồi, gia trưởng không tiễn hẳn là cũng không chuyện gì.

Hạ Đại Bảo không có gì ý kiến, hai người thương lượng xong rồi về sau liền “Toàn dựa Hạ Đại Bảo tự giác”, rốt cuộc Hạ Lê buổi sáng khởi không tới.

Chờ Hạ Lê trở về ngủ thời điểm, lúc này mới phát hiện sự tình hoa điểm.

Nàng giống như quản Bạch tẩu tử kêu tẩu tử, Bạch tẩu tử làm nàng quản Bạch đoàn trưởng kêu Bạch thúc thúc.

Như vậy vấn đề tới, tiểu gia hỏa ngày mai hẳn là quản Bạch đoàn trưởng kêu cái gì?

Này quan hệ sao như thế loạn đâu?!

Bị tạm thời cách chức ngày thứ năm.

Thác nhà mình lão mẫu thân đem hài tử đưa đến Bạch đoàn trưởng gia, cho rằng cuối cùng có thể ngủ ngon Hạ Lê, buổi sáng 9 giờ nhiều chung liền lại lần nữa đã chịu tổ chức triệu hoán.

Hạ Lê:……

Nghe lão Hạ “Bang bang bang” gõ cửa thanh âm, Hạ Lê có điểm bắt đầu hối hận nhập ngũ.

Làm việc và nghỉ ngơi thời gian cùng nàng hoàn toàn không hợp, mỗi ngày tập hợp đều chiếm dụng hắn giấc ngủ thời gian, cực độ phản nhân loại.

Bức ta xuống nông thôn? Nghiên cứu khoa học quân tẩu dọn không ngươi cả nhà.Where stories live. Discover now