Chương 301 mặc kệ kia nhất phái người là ai, nàng Hạ Lê nếu không cùng bọn họ liều mạng rốt cuộc liền không họ Hạ
Đồng dạng là một câu “Đối Hoa Hạ cực kỳ quan trọng, thỉnh lấy đại cục làm trọng!”
Liễu sư trưởng cùng Lục Định Viễn bọn họ nói ra là tự thể nghiệm, thiệt tình hy vọng Hoa Hạ hảo.
Trước mắt cái này, liền đơn thuần chỉ là hy vọng nàng có thể giúp hắn làm nghiên cứu.
Hạ Lê chính mình mục đích cũng không thuần, hiện giờ xem hắn loại thái độ này, hố Phùng Kỳ Sơn thời điểm, trong lòng càng không có cái gì áp lực tâm lý.
“Chính ngươi chính là nghiên cứu nhân viên, chẳng lẽ không biết trong lòng nháo tâm, trạng thái không tốt thời điểm, căn bản nghiên cứu phát minh không ra cái gì đồ vật sao?
Ta tự nhiên sẽ vì Hoa Hạ làm ra ta ứng có cống hiến, nhưng hôm nay ta không cái này trạng thái. Ngươi trước cho ta khai một ngày nhà khách, chờ ngày mai ta trạng thái hảo lại nói.”
Có lão nghiên cứu nhân viên thật sự nhìn không được, cau mày nhìn về phía Phùng Kỳ Sơn, “Tiểu Phùng a, nhân gia đều đã nói rất rõ ràng!
Là hôm nay trạng thái không hảo mới không tiến phòng nghiên cứu, lại không phải không nghĩ vì chúng ta Hoa Hạ làm cống hiến.
Tiểu Hạ đồng chí bởi vì cái gì trạng thái không hảo ngươi không rõ ràng lắm sao? Chuyện này còn không phải đều lại nhà ngươi kia khẩu tử?
Mau đừng nhiều lời, chạy nhanh cho nhân gia khai cái nhà khách, làm người trước trụ hạ.
Ngươi nếu là không muốn, này tiền ta ra! Không cần bởi vì các ngươi gia hai vợ chồng tư nhân vấn đề, liền chậm trễ chúng ta quốc gia phát triển!”
Phùng Kỳ Sơn há miệng thở dốc, trong lòng hiện lên một mạt ủy khuất.
Hắn chỉ là sợ Hạ Lê rời đi, cũng không phải không nghĩ làm Hạ Lê nghỉ ngơi.
Vì cái gì sự tình kết quả là biến thành hắn nghìn người sở chỉ?
Xấu hổ kéo kéo khóe miệng, vẻ mặt khiêm tốn đối lão nhân nói: “Ta đã biết, này liền làm người cho nàng khai một gian nhà khách.”
Nói xong, hắn liền cùng phía sau tiểu chiến sĩ nói vài câu, tiểu chiến sĩ lập tức đi đến Hạ Lê trước mặt, “Hạ đồng chí, xin theo ta hướng bên này đi thôi.”
Hạ Lê khẽ gật đầu, lúc sau quay đầu kinh ngạc nhìn về phía Trình Tuyết, “Trình bác sĩ, ngươi còn ở nơi này a!
Vừa rồi bọn họ đánh nhau ngươi vẫn luôn không nói chuyện, ta còn tưởng rằng ngươi đã đi rồi đâu. Ta liền đi trước nhà khách, hôm nào có thời gian lại liêu!”Nói xong, cũng không quay đầu lại liền đi rồi, hoàn toàn không có muốn cùng Trình Tuyết nói chuyện ý tứ.
Trình Tuyết:……
Trình Tuyết bình đạm tầm mắt rơi xuống Hạ Lê dần dần đi xa bóng dáng thượng, sắc mặt cũng không phải như vậy đẹp.
Hôm nay chuyện này từ đầu tới đuôi, tất cả mọi người bị Hạ Lê nắm cái mũi đi, hoàn toàn biến thành một hồi, chỉ có Hạ Lê chính mình là người tốt, mặt khác tham dự tiến vào người tất cả đều biến thành người xấu kịch bản.
YOU ARE READING
Bức ta xuống nông thôn? Nghiên cứu khoa học quân tẩu dọn không ngươi cả nhà.
Storie d'amoreTác giả: Hồi hồi miêu. [ quân hôn + niên đại + đại lão + vả mặt +1v1] Lôi không song hệ dị năng đại lão Hạ Lê mới vừa kết thúc mạt thế, trở thành chấp chưởng tân thế giới Thiên Nhãn hệ thống Khai Quốc Tướng Quân chuẩn bị hảo hảo dưỡng lão, chỉ là n...