Phần 19.

11 0 0
                                    

Chương 901 Liễu sư trưởng: Tết Trung thu hai phân bánh trung thu là không qua được đúng không?

Hạ Lê hoàn toàn không bị pua, “Ngươi nói cho ta đãi ngộ tốt nhất, là chỉ năm nay 8 nguyệt trích nội dung chính cho ta phát hai phân bánh trung thu?”

Liễu sư trưởng:……

Hạ Lê nhìn Liễu sư trưởng kia vô ngữ biểu tình, tiếp tục cưỡng từ đoạt lí nói: “Nhân gia làm một phần công phóng một phần giả, ta này làm hai phân công chẳng lẽ còn không thể phóng hai phân giả?

Không đúng, ta hiện tại vẫn là Lôi Không hắn đồ đệ, mỗi ngày muốn gặp khắp nơi thế lực quấy rầy đâu, ta đây là tam phân công, chẳng lẽ không nên nhiều phóng điểm giả?

Đội sản xuất lừa cũng không phải như thế nô dịch!”

Liễu sư trưởng:……

Tổng cảm thấy đứa nhỏ này nói nghe giống như không có gì vấn đề, nhưng cẩn thận tưởng tượng, vấn đề lại rất lớn.

Chỉ bằng này tiểu nha đầu miệng, nếu không phải nàng ở nghiên cứu khoa học phương diện thiên phú không gì sánh kịp, thật nên đem hắn ném tới bộ ngoại giao, làm hắn miệng lưỡi sắc bén tức chết những cái đó người nước ngoài!

Liễu sư trưởng hít sâu một hơi, “Ở chúng ta Nam đảo, ngươi hiện tại tưởng thăng quan cũng đừng suy nghĩ.

Vì suy yếu ngươi tồn tại cảm, hiện tại cho ngươi giáng cấp đều không kịp đâu, như thế nào khả năng lại đem ngươi nâng đến địa vị cao, đưa đến mọi người trước mặt?

Đến nỗi phúc lợi phương diện, ta trong lén lút cho ngươi bổ.”

Hạ Lê bĩu môi, “Hành đi, ngươi xem tới, không làm thất vọng ngươi lương tâm là được.”

Liễu sư trưởng mặt vô biểu tình nhìn nàng, có chút buồn bực nói: “Ta và ngươi giống nhau không có lương tâm.”

Hạ Lê:……

Không phải phía trước cùng hắn cò kè mặc cả thời điểm, dùng lời này nói qua hắn một hồi sao? Dùng đến như thế lòng dạ hẹp hòi!

……

Hạ Lê ở bộ đội yên phận đãi thật nhiều thiên, hoàn toàn không biết nàng năm tháng tĩnh hảo, tất cả đều là Liễu sư trưởng ở trong văn phòng đảm đương người trực tổng đài, cự tuyệt các loại tìm hiểu cùng mời chào, ở vì nàng cõng gánh nặng đi trước.

Lại đến nghỉ nhật tử.

Hạ Lê sáng sớm tinh mơ lên, rửa mặt qua đi đi phiên chính mình ngăn kéo.

Nơi này đều trang một ít lung tung rối loạn đồ ăn vặt, hiện giờ chỉ còn lại có không đến một phần mười, khẳng định ai không đến lần sau nghỉ.

Nghĩ nghĩ, Hạ Lê dứt khoát dọn dẹp một chút, quyết định ra đảo mua đồ ăn vặt.

Mặt khác đồ vật đều có thể không mua, nhưng ăn tuyệt đối không thể đoạn!

Hôm nay không phải Trần Thật Thật kỳ nghỉ, Hạ Lê liền không tìm đi dạo phố đáp tử, chính mình một người ra hải.

Nam đảo bản địa Cung Tiêu Xã đồ vật rất ít, muốn mua một ít đồ ăn vặt, biện pháp tốt nhất chính là họp chợ, nhìn xem các đồng hương có hay không cái gì đồ ăn vặt bán ra, hoặc là ra biển đi trên đất bằng nhìn xem.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 14 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Bức ta xuống nông thôn? Nghiên cứu khoa học quân tẩu dọn không ngươi cả nhà.Where stories live. Discover now